PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đình chỉ thai 4 tuần tuổi có nguy hiểm gì không?

Ngày đăng : 22-09-2020

Một số cuộc ân ái vội vàng, quá trớn thường để lại hậu quả khôn lường cho chị em là mang thai ngoài ý muốn. Vì các tình trạng bất đắc dĩ mà nữ giới đã lựa chọn tiến hành đình chỉ thai. Đối với chị em mang thai 4 tuần tuổi thì vấn đề phá bỏ thai như thế nào? Có nguy hiểm gì không? Hiểu được tâm lý chung của chị em, các chuyên gia y tế xin chia sẻ bài viết dưới đây để mọi người cùng tham khảo và sáng suốt hơn khi quyết định đình chỉ thai 4 tuần tuổi.

 

Đình chỉ thai 4 tuần

 

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết rằng việc đình chỉ thai bất kể lớn hay nhỏ đều không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Vì đó là giọt máu của mình nên không ít thai phụ sẽ bị tác động đến tinh thần cũng như xảy ra những biến chứng nếu không đáp ứng được một số điều kiện tống xuất thai an toàn.

 

Ngoài ra, đình chỉ thai bằng thuốc là biện pháp nội khoa khá đơn giản, nhẹ nhàng, dễ thực hiện và ít tốn kém chi phí. Thông qua việc sử dụng thuốc, phôi thai sẽ bị ức chế sự phát triển, tử cung co bóp mạnh và loại bỏ phôi thai ra ngoài tương tự như tình trạng sảy thai tự nhiên mà không can thiệp của bất cứ thủ thuật ngoại khoa nào.

 

Đình chỉ thai 4 tuần

Đình chỉ thai 4 tuần

 

 

Dưới đây là một số điều kiện để đình chỉ thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả mà bác sĩ phụ trách sẽ tư vấn cũng như kiểm tra trước cho thai phụ:

 

  • Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, chắc chắn đã đi vào nằm trong tử cung của mẹ.

 

  • Thai phụ không bị dị ứng thuốc.

 

  • Thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, gan, huyết áp, thận, máu khó đông, tiểu đường và không trong quá trình đặt vòng tránh thai,...

 

  • Thực hiện dưới sự giám sát của các bác sĩ chuyên khoa nhằm hạn chế những trường hợp biến chứng xảy ra.

 

Bên cạnh đó, các bước sử dụng thuốc phá bỏ thai nhanh chóng, hiệu quả và kín đáo bằng cách cho thai phụ sử dụng 1 viên thuốc phá thai đầu tiên để làm bong phôi thai ra khỏi thành tử cung. Lúc này, bác sĩ phụ trách sẽ theo dõi khoảng nửa tiếng rồi cho thai phụ về nghỉ ngơi. Sau hai ngày, thai phụ hãy quay lại phòng khám để sử dụng tiếp viên thuốc phá thai thứ hai có tác dụng co bóp tử cung mạnh để loại bỏ phôi thai ra ngoài một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp sử dụng viên thuốc thứ hai khiến nữ giới bị đau bụng dữ dội, xuất huyết âm đạo nhiều, suy nhược cơ thể,... Tiếp theo, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khoẻ và để chị em nằm lại phòng bệnh khoảng bốn giờ, nếu thấy không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào xảy ra thì có thể ra về. Sau 2 tuần, nữ giới nên quay lại cơ sở y tế để kiểm tra chắc chắn thai đã bỏ thai thành công

 

Nếu chị em lựa chọn đình chỉ thai ở cơ sở y tế không chất lượng, chưa được cấp phép hoặc bác sĩ tay nghề thấp và chưa có kinh nghiệm thì sẽ có thể xảy ra một số biến chứng như thai ngoài tử cung, viêm tắc ống dẫn trứng, băng huyết, viêm nhiễm phụ khoa, sót nhau, thai, vô sinh, hiếm muộn…

 

Do đó, khi đã quyết định phá thai thì chị em nên mau chóng đến cơ sở y tế uy tín gần nhất để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, kiểm tra và hướng dẫn phương pháp đình chỉ thai phù hợp kịp thời.

 

Phòng khám hỗ trợ đình chỉ thai 4 tuần an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình đình chỉ thai rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách đình chỉ thai nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.


 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN