PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đình chỉ thai 5 tháng tuổi có nguy hiểm hay không?

Ngày đăng : 22-09-2020

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết rằng thai 5 tháng tuổi hầu như đã phát triển toàn diện về mọi mặt. Vì thế, chỉ trừ một số trường hợp bất khả kháng hoặc sức khỏe thai phụ không ổn định bác sĩ mới chỉ định phá bỏ thai. Vậy đình chỉ thai 5 tháng tuổi có nguy hiểm hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

 

Đình chỉ thai 5 tháng

 

Đình chỉ thai an toàn là biện pháp ức chế sự phát triển của phôi thai. Để tiến hành tống xuất thai thì thai phụ cần thực hiện các bước kiểm tra như xác định độ tuổi thai, sức khoẻ thai phụ, biện pháp phá thai, cơ sở y tế thực hiện,... những điều này sẽ đảm bảo an toàn cho thai phụ, không xảy ra những biến chứng ngoài ý muốn.

 

Thai 5 tháng tuổi được xem là thai to và đã hình thành đầy đủ các bộ phận cũng như bắt đầu xuất hiện những cử động nhỏ trong bụng thai phụ. Do đó, nếu không phải trường hợp thai bị dị tật bẩm sinh hay sức khỏe thai phụ quá yếu không thể sinh thì các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em nên giữ lại thai nhi.

 

Thai phụ cần phải biết việc đình chỉ thai chỉ nên tiến hành khi thai từ 7 - 12 tuần tuổi. Việc loại bỏ thai 5 tháng tuổi khá nguy hiểm cũng như ảnh hưởng đến tâm lý của thai phụ nên không thể dùng thuốc phá thai đơn giản hoặc nạo, hút thai, nong và gắp thai được mà thay vào đó là phải áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại khác. 

 

Đình chỉ thai 5 tháng

Đình chỉ thai 5 tháng

 

 

Thai càng lớn thì việc đình chỉ thai càng có thể xảy ra những biến cố nhất định. Đối với việc thai phụ lựa chọn tống xuất thai 5 tháng tuổi tại những cơ sở y tế kém chất lượng, không được cấp phép và bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm, thai phụ có thể gặp một số các biến chứng nguy hiểm như băng huyết, thủng buồng tử cung, viêm tắc vòi trứng,..

 

Hiện nay, với trường hợp thai 5 tháng tuổi cơ bản có thể thực hiện phá thai khi sức khỏe của người mẹ và thai nhi ổn định. Thời điểm này, bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành kỹ thuật Kovax để phá bỏ thai vì đây biện pháp phá thai an toàn nhất với thai nhi 5 tháng tuổi hiện nếu trường hợp thai phụ bắt buộc phải bỏ thai.

 

Bên cạnh đó, khi tống xuất thai đã lớn rất khó có thể lường trước những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra nếu chị em lựa chọn phá thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng, không được xử lý đúng cách có thể khiến cho khả năng thụ thai sau này của chị em gặp khó khăn, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng nếu xuất huyết quá nhiều. 

 

Chính vì vậy, trong trường hợp nữ giới mang thai ngoài ý muốn và đã lỡ để thai quá lớn mà vẫn muốn thực hiện thủ thuật phá thai thì chị em phải cân nhắc thật kỹ để lựa chọn các địa chỉ uy tín, chất lượng nhằm ngăn chặn những rủi ro có thể xảy ra.

 

Phòng khám hỗ trợ đình chỉ thai an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình đình chỉ thai rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách đình chỉ thai nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.


 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN