PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đình chỉ thai nghén bằng thuốc

Ngày đăng : 10-09-2020

Hiện nay, có không ít thủ thuật hỗ trợ đình chỉ thai nghén an toàn và hiệu quả là phá thai bằng thuốc và phá thai can thiệp ngoại khoa. Trong đó, đình chỉ thai nghén bằng thuốc là biện pháp được dùng để loại bỏ thai một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng đến các thiết bị y tế để tiếp xúc trực tiếp vào tử cung của thai phụ.

 

Đình chỉ thai nghén bằng thuốc là gì?

 

Đình chỉ thai nghén bằng thuốc là biện pháp loại bỏ thai được khuyến cáo áp dụng cho các tình trạng phôi thai dưới 2 tháng tuổi. Tuy nhiên, có một số trường hợp bào thai đã phát triển lớn vẫn có thể sử dụng thuốc phá thai nhưng cần được bác sĩ chuyên khoa chỉ định và hướng dẫn. 

 

Phương pháp phá thai này không cần thực hiện can thiệp ngoại khoa nên chống chỉ định với những thai phụ mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, đường huyết, tăng nhãn áp, các bệnh tuyến thượng thận hoặc thai ngoài tử cung,...

 

Đình chỉ thai nghén bằng thuốc

Đình chỉ thai nghén bằng thuốc

 

Các chuyên khoa y tế cho biết đình chỉ thai bằng thuốc hiện đang được không ít nữ giới mang thai ngoài ý muốn lựa chọn thực hiện vì mức độ hiệu quả, nhanh chóng, kín đáo, chi phí thấp cũng như độ an toàn mà nó đem lại cho thai phụ. Những loại thuốc thường được chỉ định phá thai gồm:

 

  • Nhóm thuốc phá thai thứ nhất có khả năng ức chế sự tăng trưởng của phôi thai, ngăn không cho trứng làm tổ trong buồng tử cung và làm bong tróc túi thai ra khỏi lớp niêm mạc tử cung. Sau khi sử dụng thuốc, thai phụ có thể về nhà nghỉ ngơi nếu không có vấn đề gì bất thường. 

  • Kể từ 2 ngày sau khi sử dụng viên thuốc thứ nhất, nữ giới cần phải quay lại phòng khám để uống viên thuốc phá thai thứ 2. Viên thuốc này sẽ hỗ trợ tác động vào tử cung khiến tử cung co bóp rồi đẩy toàn bộ phôi thai ra ngoài tương tự như quá trình chuyển dạ tự nhiên. Lúc này, thai phụ cần lưu lại phòng khám để bác sĩ theo dõi sức khoẻ liên tục trong 4 giờ. Nếu nữ giới có thể trạng tốt sẽ được xuất viện và được bác sĩ chỉ dẫn một số lưu ý để tự chăm sóc bản thân tại nhà.

Do không tác động trực tiếp vào tử cung như thủ thuật can thiệp ngoại khoa nên đình chỉ thai bằng thuốc cũng hạn chế xảy ra các biến chứng nhiễm trùng, chảy máu, thủng tử cung và hạn chế ảnh hưởng tâm lý của thai phụ,...

 

Tuy nhiên, nó vẫn có thể xảy ra một số tác dụng phụ như chảy máu, dính buồng tử cung, nguy cơ sót thai, sót nhau và đặc biệt là không được áp dụng phương pháp với nhiều đối tượng,...

 

Ngoài ra, có không ít thai phụ tùy tiện mua thuốc về để đình chỉ thai nghén mà không biết được đã có rất nhiều trường hợp sót nhau, sót thai, thai chết lưu, thai dị tật, sống đời sống thực vật suốt đời vì tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống, tương lai của trẻ nhỏ sau này mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của thai phụ.

 

Chính vì vậy, Khi chị em mang thai ngoài ý muốn và đã đi đến quyết định phá thai thì đừng ngần ngại, chần chừ mà phải nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để nhờ bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và hướng dẫn phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn, hiệu quả kịp thời.

 

Phòng khám hỗ trợ đình chỉ thai an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình đình chỉ thai rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách đình chỉ thai nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN