PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đồng xoài có phòng khám bệnh hậu môn không?

Ngày đăng : 05-07-2023

Chào bác sĩ!

 

Em tên Thành, 27 tuổi. Em có một thắc mắc muốn được nhờ bác sĩ giải đáp giúp em là Đồng Xoài có phòng khám bệnh hậu môn không? Vì em mắc bệnh hậu môn đã hơn 1 năm nay, nhưng lại rất ngại đi khám do sợ người khác sẽ biết tới. Em được biết, hiện nay những bệnh viện tuyến huyện, tỉnh đều có thăm khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng. Nên em muốn khám và trị bệnh ở huyện Đồng Xoài để đỡ lo ngại và tiện đi lại hơn. Mong bác sĩ giúp em.

 

Văn Thành, 27 tuổi

 

Đồng Xoài có phòng khám bệnh hậu môn không?

 

    Chào bạn Thành, rất vui vì nhận được câu hỏi của bạn gửi về phòng khám.

 

     Chúng tôi biết rằng, không ít người bệnh hậu môn sinh sống tại Bình Phước cảm thấy lo lắng về tình trạng bệnh của mình, nhưng lại ngại tìm đến các bệnh viện lớn để thăm khám, vì thế rất thắc mắc không biết rằng ở Đồng Xoài có phòng khám bệnh hậu môn không? Để giải đáp cho mối lo ngại này, bạn hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây, đồng thời có thể tìm được cho mình một địa chỉ thăm khám, hỗ trợ điều trị hiệu quả và đáng tin cậy.

 

Đồng Xoài có phòng khám bệnh hậu môn không?

Đồng Xoài có phòng khám bệnh hậu môn không? 

 

     sa búi hậu môn là căn bệnh thường hay xảy ra, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc hằng ngày của người bệnh. Bệnh thường xuất hiện với những triệu chứng như ngứa rát hậu môn, đi cầu ra máu, sa sa búi hậu môn,… Nếu người bệnh không tiến hành thăm khám và điều trị đúng lúc, bệnh có thể dẫn tới tình trạng thiếu máu, viêm nhiễm hậu môn, giảm ham muốn tình dục thậm chí là căn bệnh ung thư trực tràng.

 

Xem thêm:  Mổ apxe hậu môn ở Bình Dương có tính vào bảo hiểm không?

 

     Do đó, bệnh nhân không nên chần chừ trong việc thăm khám, cũng như tìm đến những nơi điều trị không đảm bảo chuyên môn. Để an toàn hơn hết, hãy tìm đến những phòng khám chuyên khoa, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc, dụng cụ y tế chất lượng.

 

Khám và trị bệnh hậu môn hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

     Thắc mắc Đồng Xoài có phòng khám bệnh hậu môn không đã được giải đáp từ những thông tin được chia sẻ bên trên. Dưới đây, bài viết sẽ giối thiệu đến người bệnh một địa chỉ thăm khám bệnh hậu môn đáng tin cậy hàng đầu hiện nay, đó chính là phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

     Đây là địa chỉ y tế không những thành công trong việc tạo dựng niềm tin nơi người bệnh, mà còn có thể đảm bảo tối đa về chất lượng dịch vụ, đầu tưđầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho công tác thăm khám và trị bệnh.

 

Những thế mạnh của phòng khám cần phải nhắc đến như:

 

 Môi trường thăm khám thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc và phòng hồi sức đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

 Các y bác sĩ đều có chuyên môn cao, hơn 10 năm kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 

 Trang thiết bị chất lượng cao được nhập khẩu từ các nước phát triển về y khoa như Nhật, Đức, Hà Lan,… cam kết chẩn đoán bệnh chính xác, thăm khám bệnh nhanh chóng và điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng sa búi hậu môn tái phát.

 

Xem thêm

 Đứng nhiều có bị bệnh hậu môn không

 Cách chữa bệnh lòi sa búi hậu môn ở Bình Dương

 

Khám và trị bệnh hậu môn hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Khám và trị bệnh hậu môn hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 

 

 Áp dụng phương pháp trị bệnh hiệu quả cao vượt trội bao gồm:

 

 HCPT: Điều trị theo nguyên lý “nhiệt nội sinh”, sử dụng nhiệt ở 80°C – 90°C để làm đông và thắt nút mạch máu với nhiều ưu điểm như nhanh chóng, không đau, an toàn, thời gian phục hồi nhanh,…

 

 PPH: Ứng dụng kỹ thuật cắt và khâu để loại bỏ sa búi hậu môn, sau đó khâu kéo niêm mạc tạo hình lại cho hậu môn. Phương pháp mang đến hiệu quả cao, không ảnh hưởng đến những bộ phận xung quanh, vết thương nhỏ và có thể ra về ngay trong ngày.

 

 Chi phí thăm khám và trị bệnh hợp lý, công khai, rõ ràng.

 

 Bảo mật tối đa thông tin cá nhân lẫn hồ sơ bệnh án.

 

 

     Đồng Xoài có phòng khám bệnh hậu môn không, người bệnh đã có thể tìm được câu trả lời cho mình, đồng thời có được một địa chỉ thăm khám bệnh uy tín, có tểh an tâm điều trị bệnh. Còn có vấn đề cần được tư vấn thêm, vui lòng gọi đến hotline 0908 522 700 hoặc click vào **Tư vấn trực tuyến**, Tư vấn viên phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ hỗ trợ tận tình và miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN