PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Giá cắt sa búi hậu môn tại Bình Dương có đắt không? Đến đâu mới rẻ?

Ngày đăng : 04-07-2023

     Giá cắt sa búi hậu môn tại Bình Dương bao nhiêu tiền và cắt ở đâu chi phí thấp là thắc mắc của đông đảo người bệnh gửi đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một mong được bác sĩ giải đáp. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây.


     bệnh hậu môn hiện nay rất phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng. Chúng là kết quả từ việc tăng áp lực trong tĩnh mạch hậu môn. Áp lực gây ra cho các tĩnh mạch bị sưng lên, làm cho người mắc bệnh đau đớn, đặc biệt là khi đang ngồi. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra bệnh hậu môn?

Nguyên nhân gây bệnh hậu môn 

 

Tác nhân nào gây ra căn bệnh hậu môn?

Tác nhân nào gây ra căn bệnh hậu môn?

 


     Theo thống kê, tỉ lệ nam hay nữ giới mắc bệnh hậu môn ngày càng tăng cao với những nguyên nhân dưới đây:

 

 Căng thẳng trong quá trình đi tiêu.


 Táo bón.


 Ngồi trong thời gian lâu.


 Thai sản ở nữ giới (thời kỳ mang thai và sau khi sinh con).


 Do nhiễm trùng đường hậu môn.


 Một số bệnh lý khác về gan như xơ gan.

 

 

Giá cắt bệnh hậu môn tại Bình Dương có đắt không?

 

     Các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết rất khó để có thể đưa mức giá cắt sa búi hậu môn tại Bình Dương bao nhiêu tiền. Mức chi phí cắt sa búi hậu môn phải phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:


 Phương pháp phẫu thuật áp dụng: tiến hành phẫu thuật cắt sa búi hậu môn được áp dụng, mỗi phương pháp có độ khó và ưu nhược điểm khác nhau nên chi phí cũng không giống nhau. Một số phương pháp cắt sa búi hậu môn hay gặp bao gồm: phương pháp longo, phương pháp HCPT, phương pháp PPH…


 Cơ sơ phẫu thuật: Địa chỉ tiến hành phẫu thuật cũng quyết định đến việc cắt sa búi hậu môn hết bao nhiêu tiền, mỗi đơn vị y tế có chất lượng dịch vụ khác nhau, cơ sở vật chất hạ tầng quyết định đến chi phí chi ra. Tại các đơn vị trực thuộc trung ương thì giá thành thường không chênh lệch nhiều.

 

Giá cắt bệnh hậu môn tại Bình Dương có đắt không?

Giá cắt bệnh hậu môn tại Bình Dương có đắt không?


 Mức độ nghiêm trọng bệnh hậu môn: Đối với những người bị bệnh hậu môn cấp độ nhẹ thì dễ dàng tiến hành phẫu thuật, nhưng trường hợp bệnh nhân sa búi hậu môn nặng đã xuất hiện biến chứng thì chi phí khá tốn kém do ca phẫu thuật có mức độ khó nghiêm trọng hơn, cần thời gian khắc phục   lâu hơn.


 Thời gian nằm lại viện sau mổ: Thời gian người bệnh nằm lại bệnh viện càng lâu sau mổ bệnh hậu môn thì chi phí chi ra cũng khá tốn kém hơn, có xuất hiện biến chứng sau mổ hay không…


 Phụ thuộc vào chế độ khám: Mổ bệnh hậu môn có BHXH hoặc không có BHXH có chi phí hoàn toàn khác nhau, do đó chế độ khám mổ bệnh hậu môn cũng quyết định nhiều tới giá cả phẫu thuật mà người bệnh cần phải chi trả.


     Như vậy, giá cắt sa búi hậu môn tại Bình Dương còn tùy vào trường hợp khác nhau. Vì vậy để biết chính thì người bệnh nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín khám để được bác sĩ thăm khám và cho biết giá cắt sa búi hậu môn một cách hợp lý nhất nhé.

Đến đâu cắt sa búi hậu môn mới rẻ tại Bình Dương? 


     Trên địa bàn Bình Dương hiện nay có rất nhiều địa chỉ y tế chuyên thăm khám và điều trị bệnh hậu môn. Một trong những địa chỉ hỗ trợ sa búi hậu môn uy tín phải kể đến đó là phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một


     Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã và đang trở thành một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo người bệnh tại Bình Dương và các khu vực lân cận an tâm đến thăm khám và điều trị. 

 

Xem thêm: 

 Địa chỉ khám đi ngoài ra máu ở đâu ở Bình Dương?

 Địa chỉ khám hậu môn ở Bình Phước chất lượng cao

 Cách chữa triệt để bệnh hậu môn tại Bình Dương

 

Đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để cắt sa búi hậu môn mới rẻ tại Bình Dương

Đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để cắt sa búi hậu môn mới rẻ tại Bình Dương


 Những lý do nên chọn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

 Phòng khám được cơ quan Y Tế cấp giấy phép hoạt động.


 Đội ngũ bác sĩ giỏi, lâu năm trong nghề:  Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là phòng khám bệnh hậu môn sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước sẽ trực tiếp khám và chữa trị cho bệnh nhân.


 Máy móc trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn trang bị những máy móc thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế để giúp cho việc chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.


 Phương pháp hỗ trợ điều trị: Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất trong việc thăm khám và hỗ trợ chữa trị cho bệnh nhân.


 Chi phí hợp lý, rõ ràng: Chi phí thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh hậu môn tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đều được công khai, minh bạch. 


     Trên đây là giải đáp về thắc mắc giá cắt sa búi hậu môn tại Bình Dương bao nhiêu tiền, hi vọng sẽ giúp các bạn tìm đúng nơi để thăm khám và hỗ trợ chữa trị kịp thời. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0908 522 700 hoặc chat trực tuyến với các bác sĩ tư vấn để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN