PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Giấy xét nghiệm vô sinh nam là gì? Phương pháp xét nghiệm - Chi phí?

Ngày đăng : 18-09-2023

Việc xét nghiệm vô sinh nam một cách kịp thời, chuẩn xác là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để điều trị bệnh được hiệu quả nhất đồng thời phòng tránh bệnh tốt hơn thông qua sự tư vấn của bác sĩ. Dưới đây là một số thông tin về giấy xét nghiệm vô sinh nam, phương pháp xét nghiệm và mức chi phí mà bạn có thể tham khảo. 

 

 

Giấy xét nghiệm vô sinh nam là gì?

 

Giấy xét nghiệm vô sinh nam là gì?

 

Tình trạng vô sinh ở nam giới được hiểu là quá trình không thể thụ thai thành công mặc dù không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào cũng như có tần suất quan hệ diễn ra bình thường trong vòng 12 tháng trở lại đây. Do đó, mà việc xét nghiệm vô sinh nam sớm để kịp thời chữa trị, cải thiện hiệu quả là điều vô cùng cần thiết. Quá trình xét nghiệm vô sinh nam thực chất là quá trình kiểm tra nồng độ nội tiết tố, tinh dịch và tình hình sức khỏe sinh sản ở nam giới nhằm phát hiện kịp thời các nguyên nhân gây bệnh và tiến hành điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Và tùy vào mỗi cơ sở y tế, thể trạng hiện tại của người bệnh mà các phương pháp xét nghiệm được tiến hành cũng như giấy xét nghiệm sẽ có các chỉ số, biểu đồ hiển thị khác nhau. 

 

Các phương pháp xét nghiệm vô sinh nam chuẩn xác

 

Các phương pháp xét nghiệm vô sinh nam chuẩn xác

 

Sau khi thăm khám tổng quát và tìm hiểu các vấn đề hiện tại của người bệnh thì bác sĩ sẽ khuyến nghị phương pháp xét nghiệm phù hợp nhằm cho kết quả chuẩn xác nhất. Dưới đây là một số phương pháp xét nghiệm phổ biến tại các cơ sở y tế như:

 

 Xét nghiệm tinh dịch đồ: Cụ thể, phương pháp này sẽ phân tích tinh trùng và tinh dịch nhằm phát hiện những bất thường về số lượng, hình dáng, kích thước và tốc độ di chuyển của tinh trùng.

 

 Xét nghiệm các nội tiết tố: Các hormone testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh tinh trùng đồng thời góp phần làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Do đó, khi hormone có dấu hiệu bị suy giảm thì cũng được xem là nguyên nhân gián tiếp gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. 

 

 Xét nghiệm kiểm tra di truyền: Các biến chứng sinh lý do di truyền, bẩm sinh cũng là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Do đó, cần phải được tiến hành xét nghiệm nhằm điều trị bệnh một cách hiệu quả tối ưu nhất. 

 

 Xét nghiệm sinh thiết tinh hoàn: Phương pháp này được thực hiện qua việc phân tích mẫu tế bào lấy từ kim hoàn bằng kim sinh thiết nhằm xác định quá trình sản xuất tinh trùng có đang gặp vấn đề gì không. Nếu sinh thiết hoàn cho ra kết quả bình thường thì chứng tỏ nguyên nhân gây vô sinh là do tắc nghẽn hoặc đường vận chuyển tinh trùng có vấn đề. 

 

Xét nghiệm vô sinh nam hết bao nhiêu tiền?

 

Xét nghiệm vô sinh nam hết bao nhiêu tiền?

 

Trên thực tế, các mức chi phí cụ thể điều trị vô sinh nam còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như mức độ tình trạng bệnh, phương pháp xét nghiệm, đối tượng điều trị,..Do đó, mà mỗi bệnh nhân khi điều trị sẽ có một mức chi phí bỏ ra tương xứng với phác đồ chữa trị chứ không có một số liệu cụ thể nào để ước tính cả. Và cần đi thăm khám trực tiếp để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất đối với tình trạng hiện tại của bản thân. 

 

Xét nghiệm vô sinh nam ở đâu uy tín - chất lượng?

 

Xét nghiệm vô sinh nam ở đâu uy tín - chất lượng?

 

Là địa điểm thăm khám và điều trị vô sinh ở nam giới an toàn - hiệu quả, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đảm bảo luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế uy tín - chất lượng. Tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề lâu năm trong lĩnh vực chữa bệnh vô sinh nam thăm khám và điều trị nhằm đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp và đạt hiệu quả cao. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị như sau:

 

 

 Bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. 

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai rõ ràng, minh bạch các mức chi phí theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị. 

 

 Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn, bảo mật: Chúng tôi cam kết một kết quả điều trị bệnh bảo mật, an toàn và phù hợp với từng thể trạng của bệnh nhân. Tuyệt đối không gây biến chứng hay nguy hiểm sức khỏe đến người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN