PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu

Ngày đăng : 21-11-2017

      Cùng xem hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu vì đây là trường hợp không ít chị em gặp khi mang thai do cơ thể chị em có rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là sự tăng nhanh đột biến của các hormone khiến cho vùng kín của chị em trở nên nhạy cảm hơn. Vậy nguyên nhân dẫn đến bệnh là gì? Bệnh có gây ra tác hại gì không? Và cách điều trị như thế nào? Để giải đáp những vấn đề này chị em hãy cùng các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Hình ảnh viêm âm đạo khi mang những tháng đầu

 

      Viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu xảy ra khá phổ biến, thông thường khi bị viêm âm đạo, trong những tháng đầu tiên của thai kỳ chị em thường có hiện tượng như ngứa phụ khoa điển hình là ngứa rát vùng kín, kèm theo ra nhiều khí hư với mùi hôi chua khó chịu… Tình trạng này thường khiến cho chị em cảm thấy vô cùng khó chịu và rơi vào tâm lý lo lắng. Khi ngứa phụ khoa chị em nên dùng thuốc để giảm bớt tình trạng ngứa, tránh ngứa liên tục kéo dài gây tổn thương vùng kín.

 

      Các chị em cũng nên tìm hiểu đúng về bệnh viêm âm đạo nữ giới là gì để có hướng khắc phục, tại sao không chát TRỰC TUYẾN tại đây (TƯ VẤN MIỄN PHÍ - HỎI ĐÂU ĐÁP ĐÓ - GIẢI ĐÁP NHANH GỌN - NÓI ĐÚNG TRỌNG TÂM), chị em có thể hỏi trước để mình có kiến thức về bệnh trước khi lựa chọn địa chỉ khám bệnh.

 

Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu

Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu

 

 Nguyên nhân gây viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu

 

      Theo các chuyên gia, sở dĩ có hình ảnh viêm âm đạo mang thai 3 tháng đầu mà chị em dễ bị là do nguyên nhân sau: Ở thời kỳ đầu mang thai, nội tiết tố thay đổi nhằm chuẩn bị ổ cho thai nhi và giúp thai nhi phát triển trong tử cung. Sự thay đổi này sẽ khiến cho môi trường vùng kín, đặc biệt là âm đạo bị thay đổi và mất đi sự cân bằng vốn có. Lúc này, những lợi khuẩn có khả năng bị chết đi và tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập gây bệnh. Bên cạnh đó, tâm lý khi mang thai cũng có thể gây tác động đến sự phát triển của bệnh.

 

 Tác hại của viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu

 

      Viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chị em. Với những trường hợp bị viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu càng nguy hiểm hơn, cụ thể:

 

Lúc này, khi vi khuẩn, nấm candida, trùng roi… Xâm nhập vào vùng kín có thể gây tác động đến sự phát triển của thai nhi. Bởi trong 3 tháng đầu, thai nhi vẫn chưa phát triển toàn diện và chưa bám chắc vào thành tử cung. Khi người mẹ bị viêm âm đạo, bệnh có thể gây ra tình trạng mang thai ngoài tử cung, sảy thai, thai chết lưu, thai bị dị tật…

 

Có không ít chị em bị viêm âm đạo có cảm giác khó chịu, đau đớn và thường xuyên lo lắng. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của người mẹ, khiến thai nhi không được khỏe mạnh.

 

 Cách điều trị viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu

 

      Khi bị và quan sát phác đồ hình ảnh viêm âm đạo trong 3 tháng đầu mang thai, chị em không được tỏ ra chủ quan, mà hãy đến ngay các cơ sở y tế có chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thăm khám, tư vấn và xác định tình trạng bệnh, nhằm đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

 

Cách điều trị viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu

Dự vào phác đồ hình ảnh viêm âm đạo có thể chuẩn đoán cách trị

 

 Nên điều trị viêm âm đạo ở đâu AN TOÀN - UY TÍN - MAU LÀNH BỆNH

 

      Để có thể điều trị bệnh viêm âm đạo mang lại hiệu quả và an toàn, chị em cần đến những cơ sở y tế có chất lượng và uy tín. Do đó, chị em nên lựa chọn đến với phòng khám đa khoa Bình Dương tại địa chỉ 303 Đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương để nhận được sự giúp đỡ từ các chuyên gia bác sĩ.

 

      Phòng khám là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao về chất lượng – uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ giúp chị em thăm khám, tư vấn để biết rõ tình trạng sức khỏe của chị em và thai nhi, từ đó có thể đưa ra những phương pháp điều trị bệnh phù hợp, nhằm giúp chị em hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

 

      Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một về vấn đề hình ảnh viêm âm đạo khi mang 3 tháng đầu. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số phone 0908 522 700 hoặc bấm vào >>bảng tư vấn<< bên dưới để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí của các chuyên gia.

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN