PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Hỗ trợ sa búi hậu môn ngoại bằng hạt gấc

Ngày đăng : 16-11-2017

     bệnh hậu môn là căn bệnh mang lại nhiều phiền toái cho người bệnh, tuy nhiên do nó nằm ở khu vực nhạy cảm nên đa số người bệnh không đi khám mà thường tự tìm cách điều trị tại nhà. Các bài thuốc dân gian là lựa chọn của nhiều người trong đó có phương pháp hỗ trợ sa búi hậu môn ngoại bằng hạt gấc, vậy tính hiệu quả của nó ra sao hãy cùng các chuyên gia làm sáng tỏ trong bài viết sau.

 

Cách trị bệnh hậu môn bằng hạt gấc ra sao?

 

     Theo Đông y, hạt gấc có tên gọi khác là mộc miết tử, có vị đắng, hơi ngọt và tính độc. Do đó, các chuyên gia phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một khuyến cáo nếu sử dụng để điều trị bệnh hậu môn ngoại thì bệnh nhân cần hỏi ý kiến chuyên môn từ bác sĩ. Hạt gấc ngoài việc dùng để điều trị bệnh hậu môn, người ta còn dùng để làm giảm mụn nhọt, lở loét, tiêu thũng,…

 

     Dưới đây, bệnh nhân có thể hỗ trợ sa búi hậu môn ngoại bằng hạt gấc bằng bằng cách thực hiện theo hai cách làm cụ thể sau:

 

Trị bệnh hậu môn ngoại bằng hạt gấc

Trị bệnh hậu môn ngoại bằng hạt gấc cần thực hiện đúng cách để có thể đạt hiệu quả cao

 

 Cách 1: Bạn hãy giã nát hạt gấc, trộn với một ít giấm với rượu trắng, kế đến cho hỗn hợp đó vào một miếng vải sạch rồi đắp lên chỗ sa búi hậu môn bị sa ra ngoài. Vào buổi tối trước khi đi ngủ nên thực hiện cách này và để qua đêm để thuốc thấm sâu vào bên trong, bài thuốc có tác dụng làm se, co sa búi hậu môn.

 

 Cách 2: Một cách khác nữa là đem hạt gấc nướng lên rồi ngâm với rượu trắng trong khoảng 24 tiếng. Tiếp theo, dùng rượu đã ngân bôi lên vùng sa búi hậu môn, mỗi ngày 2 -3 lần, đều đặn và liên tục. Nó có tác dụng làm co sa búi hậu môn, giảm ngứa ngáy và đau rát cho người bệnh.

 

     Do hạt gấc có tính độc nên bệnh chỉ sử dụng hạt gấc ở ngoài da chứ không nên uống. Theo các tài liệu Đông y cho biết không sử dụng hạt gấc để chữa các bệnh về chứng nội, chỉ dùng để bôi bên ngoài và khi dùng cũng cần nướng chín để đảm bảo an toàn.

 

Nơi hỗ trợ điều trị sa búi hậu môn ngoại tốt và mang lại hiệu quả cao

 

     Hiện nay với sự phát triển của y học, bệnh hậu môn có thể chữa hiệu quả theo hướng nội khoa hoặc ngoại khoa (phụ thuộc vào giai đoạn bệnh). Do đó, bệnh nhân muốn đạt kết quả trị sa búi hậu môn ngoại nhanh chóng hãy thu xếp đến 1 địa chỉ điều trị bệnh hậu môn uy tín để thăm khám và điều trị bệnh.

 

     Bạn có thể tìm đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, đây là một địa chỉ có tiếng trong điều trị các chứng bệnh về hậu môn – trực tràng, được nhiều bệnh nhân gần xa tin tưởng và tìm đến khám. Khi đến khám bệnh nhân sẽ được các bác sĩ nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

 

Bệnh nhân có thể điều trị sa búi hậu môn ngoại hiệu quả hơn

Bệnh nhân có thể điều trị sa búi hậu môn ngoại hiệu quả hơn bằng công nghệ PPH và HCPT

 

     Hiện nay, kỹ thuật PPH và HCPT là hai phương pháp điều trị bệnh hậu môn được phòng khám chúng tôi ứng dụng hiệu quả. Đây được xem là công nghiên tiên tiến, hiện đại có thể giúp hỗ trợ chữa bệnh hậu môn – trực tràng trong đó có sa búi hậu môn một cách an toàn và đảm bảo hiệu quả.

 

  Những ưu điểm nổi bật của phương pháp PPH và HCPT

 

 Tiết kiệm được chi phí cho người bệnh vì thời gian trị liệu ngắn, tỉ lệ thành công cao.

 

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ giúp giảm bớt đau và hạn chế chảy máu đến mức tối thiểu.

 

 Đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn cũng như các bộ phận xung quanh.

 

 Mang lại tính thẩm mĩ ở hậu môn làm không để lại sẹo lớn nên bệnh nhân có thể an tâm.

 

      Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị bệnh hậu môn ngoại bằng rau diếp cá.

 

     Trên đây là phần phân tích của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một về vấn đề hỗ trợ sa búi hậu môn ngoại bằng hạt gấc. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu còn bất cứ thắc mắc gì theo hotline 0908 522 700 hoặc chọn vào [ Tư Vấn bệnh hậu môn ] để được giúp đỡ ngay lập tức.

 

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN