PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Hướng dẫn cách đeo vòng chống xuất tinh sớm đúng cách

Ngày đăng : 03-08-2023

Hiện nay, vòng đeo chống xuất tinh chậm là dụng cụ giúp kéo dài thời gian khi quan hệ nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của nam giới. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng biết cách đeo vòng chống xuất tinh sớm đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách đeo để tránh làm tổn thương dương vật.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là nỗi niềm thầm kín của nhiều nam giới. Trường hợp nhẹ hơn, nam giới đã xuất tinh chỉ sau 1-2 phút kể từ khi đưa dương vật vào  âm đạo. Khi tình trạng này trở nên trầm trọng, nhiều nam giới bị xuất tinh ngay cả khi chưa giao hợp. 

Dựa trên yếu tố này, vòng chống xuất tinh sớm đã ra đời, đây là một loại dụng cụ hỗ trợ tình dục có tác dụng cầm máu trong khoang dương vật khi cương cứng. Nhờ đó, “cậu nhỏ” của nam giới có thể cương cứng lâu hơn, tăng thời gian quan hệ và làm chậm quá trình xuất tinh hiệu quả.  

Vòng chống xuất tinh sớm có dạng hình tròn, thường được làm bằng silicon hoặc kim loại không gỉ. Tuy nhiên, các sản phẩm làm từ silicon y tế được khuyên dùng do độ đàn hồi tốt và an toàn cho da. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có đường kính khác nhau để phù hợp với các kích cỡ dương vật của nhiều người.


Ưu nhược điểm của vòng chống xuất tinh sớm

Trong những năm gần đây, vòng đeo tay chống xuất tinh ngày càng được ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như:  

An toàn khi sử dụng ngoài da. 

Giữ cho máu của “cậu bé” lưu thông  lâu hơn, tăng thời gian cương cứng và thời gian quan hệ.  

Cải thiện một phần kích thước của đầu và thân dương vật giúp tăng khoái cảm khi quan hệ. 

Giá cả phải chăng, không đắt đỏ như một số loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ trên thị trường hiện nay. 

Tác dụng của vòng đeo tay chống xuất tinh sớm có thể thấy ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Nếu bạn sử dụng công cụ này cùng với một số biện pháp điều chỉnh hành vi, nó sẽ làm tăng hiệu quả chống xuất tinh sớm khá tích cực và an toàn. 

Nhưng nam giới cũng nên lưu ý không quá lạm dụng sản phẩm. Vì nó làm tê liệt dương vật, mà quan trọng nhất là gây ra chứng rối loạn cương dương rất nguy hiểm. 

Mặt khác, đối với tình trạng xuất tinh sớm, các biện pháp như dùng vòng đeo tay chỉ có tác dụng tạm thời và hỗ trợ điều trị. Hãy thăm khám bác sĩ phụ khoa để biết chính xác tình trạng bệnh của mình và có phương án điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu cách sử dụng vòng chống xuất tinh sớm đúng cách để sử dụng hiệu quả nhất!

Hướng dẫn cách đeo vòng chống xuất tinh sớm đúng cách

Hướng dẫn cách đeo vòng chống xuất tinh sớm đúng cách

Hướng dẫn cách đeo vòng chống xuất tinh sớm đúng cách

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vòng đeo chống xuất tinh sớm với giá cả khác nhau và chất liệu phong phú như cao su, silicon, nhôm, inox, nhựa,...

Giá trung bình của loại này dao động từ 150.000 - 450.000 đồng, nhưng cũng có những loại vòng bi kim loại có giá lên tới vài triệu đồng. Trong số đó, vòng  silicon được ưa chuộng nhất vì rẻ, dễ sử dụng và có thể tái sử dụng nhiều lần. Thiết kế của những loại vòng này cũng rất khác nhau. Một số kiểu vòng còn đi kèm bộ rung chạy bằng pin để tăng khoái cảm cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, điểm chung lớn nhất về cấu trúc là các vòng đều có hình tròn. Do đó, cách đeo vòng chống xuất tinh sớm cũng khá giống nhau:

Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra xem sản phẩm có sạch sẽ và tốt cho sức khỏe không. Nếu chưa sạch có thể dùng nước sạch hoặc dung dịch nước muối pha loãng hoặc cồn y tế để vệ sinh. 

Sau đó, sau khi dương vật được kích thích và cương cứng, người đàn ông bắt đầu đeo vòng vào, tốt nhất là sau màn dạo đầu. Vị trí sử dụng có thể ở quy đầu hoặc thân hoặc ở gốc dương vật theo hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm. Thông thường gốc của dương vật là nơi phổ biến nhất để đeo vòng.

Sau khi quan hệ, từ từ tháo vòng ra và vệ sinh thật sạch sẽ, sau đó bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời hay nhiệt độ cao. Lưu ý một số vòng đeo  chống xuất tinh sớm còn có bộ phận rung phải tháo ra trước để vòng không bị ướt khi giặt. 

Ngoài ra, nếu muốn giảm ma sát của vòng đeo, nam giới có thể sử dụng thêm chất bôi trơn trước khi sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng vòng cần chú ý đảm bảo ôm khít dương vật để giữ lại lượng máu.

Lưu ý khi dùng vòng đeo tay chống xuất tinh sớm

Vòng đeo tay chống xuất tinh sớm cho nam giới là phương pháp cho hiệu quả nhanh chóng ngay lần đầu tiên sử dụng. Đối với nam giới, có khá nhiều ưu điểm khi sử dụng nhưng các bác sĩ vẫn có một số khuyến cáo cho loại vòng này: 

Không nên lạm dụng đeo vòng trong khi quan hệ tình dục, vì loại vòng này có thể gây tổn thương cho dương vật. Nếu sử dụng quá nhiều lần trong tuần có thể gây ngứa, đau và rát ở dương vật. Về lâu dài, việc sử dụng quá thường xuyên còn dẫn đến nguy cơ rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.  

Khi sử dụng vòng, phải vệ sinh thật sạch sẽ, vì nếu bị bẩn dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm bám vào và phát triển. Do đó, nam giới rất dễ mắc phải các bệnh lý liên quan đến viêm dương vật hay viêm tuyến tiền liệt, nặng hơn nữa là nguy cơ vô sinh khi sử dụng vòng. 

Tác dụng của vòng đeo tay chống xuất tinh sớm thay đổi tùy theo tình trạng sức khỏe và bệnh. Ở nam giới khỏe mạnh, việc sử dụng vòng giúp kéo dài thời gian “yêu” vượt mức bình thường so với các trường hợp khác. 

Đối với nam giới mắc chứng bệnh này, phương pháp dùng vòng đeo chỉ có tác dụng tạm thời chứ không có tác dụng chữa trị triệt để. Vì vậy, tốt nhất người bệnh vẫn nên đến cơ sở y tế để được phục hồi chức năng đúng cách và lâu dài.  

Trước khi sử dụng vòng đeo tay chống xuất tinh muộn, người bệnh nên hỏi trước ý kiến ​​của bác sĩ có nên sử dụng hay không chứ đừng vội tự ý mua sản phẩm.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó Phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho phụ nữ và nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề hướng dẫn cách đeo vòng chống xuất tinh sớm đúng cách. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN