PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu?

Ngày đăng : 09-10-2023

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu là nỗi lo lắng của nhiều nam giới bởi lẽ ngày càng có nhiều người mắc phải các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt. Trong đó, viêm tuyến tiền liệt là bệnh có tỷ lệ mắc phải cao nhất. Việc tìm hiểu nơi khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu uy tín, chất lượng luôn là câu hỏi lớn của nhiều bệnh nhân.

Tiêu chí lựa chọn nơi khám tuyến tiền liệt ở đâu uy tín nhất?

1/ Chọn phòng khám có chuyên môn cao

Nhằm giúp quá trình điều trị viêm tuyến tiền liệt đạt kết quả nhanh chóng, các quý ông nên lựa chọn phòng khám mạnh về lĩnh vực điều trị các bệnh lý nam khoa, có đầy đủ trang thiết bị cần thiết, nâng cao tỉ lệ thành công cho quá trình điều trị, tránh tình trạng bệnh tái phát trở lại.

2/ Phòng khám hoạt động hợp pháp và được cấp phép

Một cơ sở được cấp phép hoạt động hợp pháp là điều kiện tiên quyết để bệnh nhân lựa chọn thăm khám. Tránh tình trạng mất tiền vào những phòng khám chui khiến bệnh tình ngày càng trở nặng, gây ra những hậu quả đáng tiếc cho người bệnh.

Do đó, giấy phép hoạt động từ những cơ quan chức năng có thẩm quyền chính là tiêu chí rất cần được quan tâm và đặc biệt lưu ý khi lựa chọn cơ sở khám viêm tuyến tiền liệt.

3/ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Trình độ tay nghề của bác sĩ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Do đó, trước khi quyết định lựa chọn cơ sở y tế, các quý ông nên tìm hiểu về tay nghề của bác sĩ thông qua các phản hồi, đánh giá từ những bệnh nhân đã từng thăm khám, hoặc tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn, hội nhóm,...

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu?

4/ Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ và hiện đại

Quy mô phòng khám sẽ phần nào phản ánh chất lượng thăm khám, do đó bệnh nhân nên lựa chọn phòng khám có quy mô lớn, số lượng bệnh nhân thăm khám thường xuyên,... để đảm bảo không chọn nhầm những cơ sở chui kém chất lượng.

Cơ sở vật chất đồng bộ, sạch sẽ, khang trang, hợp tiêu chuẩn.

5/ Không quá đông đúc

Việc chờ đợi lâu trong môi trường bệnh viện đông đúc rất dễ gây ra nhiễm chéo một số bệnh, tức là đi khám bệnh này nhưng lại bị mắc thêm bệnh nữa.

Do đó, bệnh nhân không nên lựa chọn những cơ sở khám chữa bệnh quá đông đúc, quy trình không chuyên nghiệp,... Hãy lựa chọn những phòng khám có chất lượng và thuận tiện nhất với điều kiện của bản thân.

6/ Chi phí hợp lý và rõ ràng

Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng là một trong những tiêu chí quan trọng để cân nhắc khi lựa phòng khám viêm tuyến tiền liệt.

Chỉ nên lựa chọn những phòng khám công khai rõ ràng chi phí, tránh việc sau khi khám chữa xong lại phải nộp thêm những khoản phí không được biết trước.

Đồng thời, việc lựa chọn phòng khám công khai chi phí sẽ giúp nam giới nắm được mức chi phí mình cần phải bỏ ra, từ đó có sự chuẩn bị chu đáo hơn.

Địa chỉ khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu hiệu quả, không tái phát?

Quá trình điều trị viêm tuyến tiền liệt có hiệu quả hay không không chỉ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh mà còn cơ sở vật chất và trình độ tay nghề của các bác sĩ tại cơ sở y tế. 

Thấu hiểu được nỗi lo của nam giới khi mắc các bệnh lý nam khoa nói chung và viêm tuyến tiền liệt nói riêng, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một trong suốt nhiều năm qua không ngừng nâng cao chất lượng thăm khám, dịch vụ, nâng cao tay nghề chữa trị bệnh của các y bác sĩ, cải thiện cơ sở vật chất tối tân nhất,... 

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu?

Bên cạnh đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm rằng các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều là những bác sĩ có tên tuổi trong lĩnh vực nam khoa, từng du học và tiếp cận nền y khoa nước ngoài, đã công tác tại nhiều đơn vị nổi tiếng trong nước và ngoài nước,... Có thể đảm bảo cho ra kết quả điều trị chính xác, tối ưu chi phí và hồi phục nhanh chóng, tránh tình trạng tái phát bệnh.

Với những ưu thế nổi bật, Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ luôn là lựa chọn uy tín cho những thắc mắc khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu của tất cả mọi nam giới, mọi bệnh nhân.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN