PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Khám vô sinh nam ở đâu an toàn - hiệu quả?

Ngày đăng : 19-09-2023

Để quá trình thụ thai được diễn ra thuận lợi, thành công thì điều kiện tiên quyết là tinh trùng và trứng phải gặp nhau và thụ thai làm thành tổ. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân nào đó khiến nam giới gặp phải tình trạng không có tinh trùng hoặc tinh trùng yếu dẫn đến hiếm muộn, vô sinh. Vậy điều trị và khám vô sinh nam ở đâu an toàn - hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

 

 

Khi nào nên đi thăm khám vô sinh ở nam giới?

 

Khi nào nên đi thăm khám vô sinh ở nam giới?

 

Vô sinh ở nam giới được hiểu là tình trạng nam giới không có con mặc dù vẫn có đời sống tình dục và tần suất quan hệ bình thường 2-3 lần/tuần. Tình trạng này có thể xuất hiện bởi nhiều nguyên do khác nhau và đòi hỏi quá trình điều trị lâu dài, kiên trì thì mới có hiệu quả cải thiện tốt nhất. Chính vì thế mà khi nhận thấy bản thân có bất kỳ dấu hiệu sinh lý khác thường nào dưới đây hoặc mãi vẫn chưa thể có con thì các quý ông nên đi thăm khám ngay:

 

 Có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như dương vật và tinh hoàn bị sưng đau, viêm nhiễm, nổi u cục, tinh hoàn ẩn gây khó chịu, chảy máu,..

 

 Tinh dịch loãng, có màu đục, vàng hoặc gợn thạch,..báo hiệu tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục hoặc chất lượng tinh trùng có dấu hiệu bị suy giảm. 

 

 Có tiền sử từng mắc các bệnh viêm nhiễm xã hội như quai bị, giang mai, lậu,..

 

 Tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại hoặc các chất phóng xạ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý ở nam giới. 

 

Xem thêm: Những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới 

 

Quá trình khám vô sinh nam diễn ra như thế nào?

 

Quá trình khám vô sinh nam diễn ra như thế nào?

 

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra một số các thông tin chỉ số có liên quan như: chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim, lấy mẫu máu và nước tiểu để tiến hành xét nghiệm chi tiết như sau:

 

 Trao đổi và tìm hiểu thêm một số vấn đề có liên quan như đời sống tình dục, tuổi tác, thói quen sinh hoạt thường ngày, tiền sử bệnh lý và các loại thuốc đang sử dụng,..

 

 Giải đáp các thắc mắc, vấn đề khó khăn đang gặp phải đối với trường hợp bị ám ảnh tâm lý, lo lắng gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục thường ngày. 

 

 Kiểm tra bằng mắt thường nhằm nhận biết tình trạng viêm nhiễm trên da của người bệnh

 

 Tiến hành các xét nghiệm phù hợp để tìm hiểu cụ thể nguyên nhân gây cản trở quá trình thụ thai thành công cũng như xác định nam giới có đang mắc các bệnh viêm nhiễm xã hội nguy hiểm hay không,..

 

 Sau khi đã tiến hành xét nghiệm và có kết quả thì các sĩ chuyên khoa sẽ căn cứ vào đó mà lên phác đồ điều trị phù hợp nhằm cải thiện tình trạng bệnh được hiệu quả, dứt điểm mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh. 

 

Xem thêm: Quá trình khám vô sinh nam cần khám những gì?

 

Khám vô sinh nam ở đâu an toàn - hiệu quả?

 

Khám vô sinh nam ở đâu an toàn - hiệu quả?

 

Là địa điểm thăm khám và điều trị vô sinh ở nam giới an toàn - hiệu quả, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đảm bảo luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế uy tín - chất lượng. Tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề lâu năm trong lĩnh vực chữa bệnh vô sinh nam thăm khám và điều trị nhằm đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp và đạt hiệu quả cao. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị như sau:

 

 

 Bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. 

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai rõ ràng, minh bạch các mức chi phí theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị. 

 

 Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn, bảo mật: Chúng tôi cam kết một kết quả điều trị bệnh bảo mật, an toàn và phù hợp với từng thể trạng của bệnh nhân. Tuyệt đối không gây biến chứng hay nguy hiểm sức khỏe đến người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN