PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kiến thức về phương pháp đình chỉ thai

Ngày đăng : 01-10-2020

Hiện nay, mức độ vô sinh ở phụ nữ do nạo phá thai không an toàn ngày càng tăng cao. Do đó, các phương pháp đình chỉ thai hiệu quả và an toàn là từ khoá mà không ít nữ giới mang thai ngoài ý muốn đang tìm kiếm và quan tâm. Để giúp chị em có thêm kiến thức về phương pháp đình chỉ thai, nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến vấn đề này. Hãy cùng dành ít phút để tìm hiểu nhé!

 

Phương pháp đình chỉ thai

 

Để đảm bảo sức khỏe sinh sản sau quá trình đình chỉ thai, nữ giới phải biết đâu là phương pháp đình chỉ thai hiệu quả, an toàn mà bản thân có thể quyết định lựa chọn. Thế nhưng, mức độ an toàn của các phương pháp đình chỉ thai còn phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ, tuần tuổi thai và không ít các vấn đề khác nữa.

 

Hiện nay, có một số thủ thuật loại bỏ thai hiệu quả được các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nên áp dụng:

 

Sử dụng thuốc phá thai

 

Đình chỉ thai bằng thuốc được xem là phương pháp loại bỏ thai nhanh chóng, hiệu quả được không ít nữ giới lựa chọn áp dụng. Đây là cách phá thai nội khoa sử dụng những sản phẩm thuốc mà không cần tác động đến tử cung của nữ giới. Thuốc phá thai có khả năng ức chế sự tăng trưởng của phôi thai và kích thích co bóp tử cung để loại bỏ bào thai ra ngoài tương tự như việc sảy thai tự nhiên.

 

Phương pháp này thường được thực hiện với trường hợp thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống, thai đã vào tử cung, người mang thai không bị dị ứng với thuốc, không mắc bệnh tắc tĩnh mạch và rối loạn đông máu hay các bệnh liên quan về gan thận.

 

 

Phương pháp đình chỉ thai

Các phương pháp đình chỉ thai

 

 

 

Kỹ thuật hút thai

 

Hút thai là phương pháp được thực hiện bằng cách sử dụng ống hút vô trùng đưa vào buồng tử cung của thai phụ để hút thai kèm với nhau thai ra ngoài như ống hút siêu dẫn hoặc bơm hút chân không.

 

Tất cả diễn biến khi hút thai được truyền tải trên máy tính trực tiếp nhằm hỗ trợ các bác sĩ thực hiện hút thai chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời hạn chế đến mức tối đa những đau đớn và nguy hiểm cho người mẹ.

 

Thủ thuật nong - gắp thai

 

Tương tự như kỹ thuật hút thai, phương pháp nong - gắp thai là sử dụng những thiết bị y tế chuyên dùng nhằm xâm lấn vào tử cung của người mẹ và loại bỏ phôi thai ra ngoài. Biện pháp nong - gắp thai thường được chỉ định cho thai nhi có tuổi lớn, từ 13-18 tuần tuổi.

 

Các bác sĩ cho biết rằng đình chỉ thai không đơn giải chỉ là một thủ thuật y khoa mà nó còn ảnh hưởng đến tâm sinh lý, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của thai phụ. Việc phá bỏ thai tại các cơ sở y tế không đủ điều kiện về chất lượng, kỹ thuật, nhân lực đều có thể gây ra những hậu quả vô cùng nguy hiểm như viêm nhiễm phụ khoa, xuất huyết, rách cổ tử cung, dính buồng trứng, sót nhau, gây vô sinh, hiếm muộn và gây ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ.

 

Chính vì thế, khi nữ giới có ý định loại bỏ thai thì hãy đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và căn cứ vào tuần tuổi thai mà bác sĩ sẽ hướng dẫn phương pháp phá thai an toàn sao cho phù hợp nhất với sức khỏe của thai phụ.

 

Phòng khám hỗ trợ đình chỉ thai an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình đình chỉ thai rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách đình chỉ thai nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN