PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kỹ thuật vá màng trinh thường dùng hiện nay

Ngày đăng : 09-10-2020

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì tư tưởng về trinh tiết của nữ giới đã bớt nặng nề hơn xưa. Tuy nhiên, một số nam giới vẫn đặt nặng trinh tiết lên hàng đầu khiến phái nữ đã bị tổn thương hoặc rách màng trinh phải chịu không ít áp lực. Hiểu được vấn đề này, các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã đưa ra các kỹ thuật vá màng trinh xâm lấn tối thiểu an toàn và hiệu quả nhằm hỗ trợ nữ giới xử lý vấn đề nan giải này.

 

Kỹ thuật vá màng trinh an toàn

 

Kỹ thuật vá màng trinh thường dùng

Kỹ thuật vá màng trinh thường dùng

 

 

 

Thủ thuật khâu màng trinh là cách vá lại màng trinh đã bị tổn thương bằng các dụng cụ y khoa hiện đại, công nghệ xâm lấn tối thiểu hỗ trợ màng trinh trở lại trạng thái ban đầu. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của phương pháp vá màng trinh xâm lấn tối thiểu tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi:

 

  • An toàn: Trước khi làm tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe cũng như vị trí âm đạo xem nữ giới có đủ điều kiện tiến hành tiểu phẫu hay không. Ngoài ra, cả quá trình thực hiện sẽ tiến hành trong phòng vô trùng, các dụng cụ y tế tiên tiến được khử trùng để tránh vi khuẩn tấn công vào vùng kín gây viêm nhiễm. Không những thế, vá màng trinh được tiến hành bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, vùng tiểu phẫu nhỏ nên không gây đau đớn và tổn thương đến khu vực lân cận, mức độ an toàn cho nữ giới là khá cao.

 

  • Mức độ thành công cao: Các bác sĩ chuyên khoa cho biết mức độ thành công của phương pháp vá màng trinh xâm lấn tối thiểu là 96%. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm cùng với các dụng cụ y khoa tiên tiến sẽ giúp chị em thêm phần yên tâm với tỷ lệ thành công cao.

 

  • Không đau đớn và tổn thương khu vực lân cận: Trước khi thực hiện khâu màng trinh, các bác sĩ sẽ gây mê và ổn định tâm trạng của nữ giới nên mọi người sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu. Ngoài ra, đây là kỹ thuật vá màng trinh xâm lấn tối thiểu, vùng xâm lấn nhỏ nên không gây tổn thương cơ quan xung quanh.

 

  • Thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh: Phương pháp này sử dụng chỉ tự tiêu nano nên sau khi phẫu thuật không cần cắt chỉ, nâng cao tỷ lệ thành công của tiểu phẫu, giảm khả năng nhiễm khuẩn khi cắt chỉ. Hơn nữa, thời gian tiến hành vá màng trinh chỉ diễn ra từ 20 – 30 phút nên người bệnh không cần nằm viện.

 

Kỹ thuật vá màng trinh an toàn

Kỹ thuật vá màng trinh an toàn

 

 

 

Để quá trình vá màng trinh an toàn và hiệu quả, chị em cần lưu ý không dạng chân quá rộng, không đi giày cao gót, không quan hệ tình dục sau khi vá trinh ít nhất 40 ngày, thường xuyên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không sử dụng các loại dung dịch vệ sinh có nồng độ PH cao, mặc quần áo khô thoáng, rộng rãi, tránh mặc đồ lót ẩm ướt, dùng thuốc kháng viêm, tiêu sưng và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

 

Trên đây là những chia sẻ về kỹ thuật vá màng trinh an toàn và hiệu quả. Nếu chị em vẫn còn thắc mắc hoặc muốn chia sẻ thì hãy đến ngay cơ sở y tế của chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, kiểm tra và hướng dẫn phương pháp vá màng trinh phù hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN