PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Mách bạn địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương?

Ngày đăng : 18-09-2018

Hỏi: Chào bác sĩ, hiện tại em đang sinh sống tại Bình Dương. Vừa qua, thấy trễ kinh gần một tháng nên em mua que về thử, kết quả là em đã mang thai. Vì một số lý do cá nhân buộc em phải bỏ em bé. Vậy bác sĩ cho em hỏi địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương nào uy tín nhất? Mong bác sĩ giải đáp giúp em, em xin cảm ơn.(Trần Kim Ngọc – Bình Dương).

 

Địa điểm phá thai như thế nào là an toàn?

 

      Trước tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới Ngọc đã tin tưởng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Về vấn đề của bạn các chuyên gia giải đáp như sau:

 

Mách bạn địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương?

Mách bạn địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương?

 

Xem thêm: 

 Địa chỉ phòng khám phá thai Mỹ Phước Bình Dương

 Địa chỉ hút thai giá rẻ ở Bình Dương ở đâu?

 

      Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu phá thai của các thai phụ trên địa bàn tỉnh Bình Dương thì đã có nhiều cơ sở y tế chuyên khoa ra đời không riêng gì địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương,… Các chuyên gia đầu ngành cho biết, địa chỉ phá thai an toàn cần phải đảm bảo những tiêu chí như:

 

 Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong đình chỉ thai kỳ.

 

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn, hiệu quả.

 

 Phương pháp đình chỉ thai tiên tiến, hiện đại.

 

 Chi phí hợp lý, phải được công khai và theo đúng quy định của cơ quan Y tế.

 

 Mách bạn địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương?

 

      Theo khảo sát thực tế, thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh Bình Dương xuất hiện rất nhiều cơ sở y tế thực hiện đình chỉ thai. Tồn tại song song với những cơ sở y tế, phòng khám hay bệnh viện phá thai an toàn uy tín, chất lượng vẫn là các cơ sở hoạt động chui, tay nghề bác sĩ và cơ sở vật chất không đảm bảo tiêu chuẩn.

 

      Đa số, các trường hợp bỏ thai đều là những bạn trẻ, chưa được trang bị kiến thức sinh sản. Nếu tiến hành bỏ thai ở những cơ sở không đảm bảo chất lượng có thể gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của các bạn.

 

      Chính vì vậy, trước khi tiến hành bỏ thai các bạn nên tìm một địa chỉ uy tín với bác sĩ giỏi. Điều này sẽ giúp bạn ổn định tâm lý và hạn chế được các biến chứng như sót nhau, sót thai, rách tử cung, dính tử cung,…

 

 Xem thêm: Hút thai còn sót Bình Dương cần phải làm gì?

 

      Trong trường hợp bạn vẫn chưa tìm được địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương có bác sĩ giỏi, bạn có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

 Những lý do nên chọn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

 Vị trí thuận tiện: Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) ngay trung tâm thành phố nên chị em đang sinh sống tại khu vực gần bến xe Bình Dương có thể di chuyển đến phòng khám để thăm khám và điều trị.

 

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương được sản phụ tin tưởng

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương được sản phụ tin tưởng

 

 Máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại: Là một cơ y tế với quy mô lớn, đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tại đây luôn được trang bị đầy đủ và không ngừng đồng bộ nhằm hỗ trợ cho quy trình đình chỉ thai kỳ diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác.

 

 Phương pháp tiên tiến: Với mục đích phấn đấu trở thành một địa chỉ phá thai an toàn nhất Bình Dương nên những phương pháp phá thai tại Thủ Dầu Một luôn thuộc dạng tiên tiến hàng đầu và không ngừng được đổi mới.

 

 Với nhiều ưu điểm vượt trội: Các phương pháp phá thai hiện đại tại Thủ Dầu Một, các bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ giúp thai phụ “giải quyết vấn đề” một cách nhanh gọn và triệt để.

 

 Chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, mọi thủ tục đều được đơn giản hóa, người bệnh có thể đặt hẹn để được ưu tiên khám trước mà không phải mất công chờ đợi, được phục vụ dưới đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và thân thiện,…

 

 Chi phí công khai: Hiện nay rất ít địa chỉ công khai mức chi phí khi tiến hành thủ thuật. Tuy nhiên, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thì nữ giới hoàn toàn an tâm vì những khoản chi phí này đều được chúng tôi công khai một cách minh bạch và rõ ràng dưới sự chấp thuận của cơ quan Y Tế.

 

 Tham khảo thêm: Ở Bình Dương có chỗ nào mua thuốc phá thai không?

 

      Trên đây là giải đáp thắc mắc về vấn đề địa điểm phá thai an toàn gần bến xe Bình Dương, nếu còn thắc mắc bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ tư vấn online qua:

 

 Hotline: 0908 522 700

 

 Chat trực tiếp với bác sĩ qua khung chat bên dưới:

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN