PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Mổ sưng hậu môn ở bệnh viện nào của tỉnh Bình Dương?

Ngày đăng : 04-07-2023

Chào bác sĩ, năm nay em 23 tuổi, dạo gần đây em đi đại tiện thường bị ra máu và có cảm giác đau ở vùng hậu môn, qua tìm hiểu trên mạng thì những triệu chứng như trên thì nguy cơ em đang sa búi hậu môn. Vậy bác sĩ cho em hỏi, mổ sa búi hậu môn hỗ hợp ở bệnh viện nào của tỉnh Bình Dương an toàn? Mong bác sĩ giải đáp, em xin chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng – Thuận An, Bình Dương).

 

      Chào bạn, trước tiên chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới Hoàng đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến với phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, về vấn đề mổ sa búi hậu môn ở bệnh viện nào của tỉnh Bình Dương chúng tôi xin giải đáp như sau:

 

      Bệnh sưng hậu môn là trường hợp người bệnh mắc đồng thời cả đại tiện ra máu và sa búi hậu môn ngoại, do đó mức độ nguy hiểm cũng sẽ tăng lên. Do đó, mọi người cần nắm rõ về bệnh để biết cách phòng tránh, phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời nếu vô tình mắc bệnh.

 

Tìm hiểu phương pháp mổ sa búi hậu môn ở bệnh viện nào của tỉnh Bình Dương

Tìm hiểu phương pháp mổ sa búi hậu môn ở bệnh viện nào của tỉnh Bình Dương 

 

Dấu hiệu bệnh sưng hậu môn

 

Khi mắc bệnh sưng hậu môn người bệnh có thể dễ dàng nhận biết thông qua những triệu chứng sau:

 

Đại tiện ra máu: Đây là dấu hiệu đầu tiên khi mắc bệnh sưng hậu môn, ban đầu lượng máu chảy ít chỉ dính ở phân hay trên giấy vệ sinh. Nhưng bệnh càng để lâu lượng máu càng chảy nhiều, có khi chảy từng giọt hay bắn thành tia.

 

Đau rát hậu môn: Người bệnh luôn cảm thấy khó chịu, đau rát vùng hậu môn, đặc biệt là trong và sau khi đi đại tiện.

 

Hậu môn chảy dịch nhầy – ngứa: Dịch nhầy chảy nhiều khiến vùng hậu môn luôn ẩm ướt, kích ứng gây ngứa ngáy vùng hậu môn.

 

Sa sa búi hậu môn: Đây là giai đoạn nặng, người bệnh có thể sờ thấy sa búi hậu môn lòi ra ngoài mỗi lần đi đại tiện, dễ gây viêm, hoại tử.

 

 Nếu bạn đã phát hiện có dấu hiệu mắc bệnh sưng hậu môn, đừng e ngại hãy chọn địa chỉ y tế mổ sa búi hậu môn Bình Dương uy tín để thăm khám, giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

 

Xem thêm: 

 Đứng nhiều có bị bệnh hậu môn không

 Bình Dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt?

 Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không?

 

 

Mổ sưng hậu môn ở bệnh viện nào của tỉnh Bình Dương?

 

      Về vấn đề mổ sưng hậu môn ở bệnh viện nào của tỉnh Bình Dương thì hiện ở Bình Dương, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được cơ quan y tế đánh giá là một trong những địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh sưng hậu môn chất lượng cao, có đầy đủ giấy phép hoạt động và nhận được nhiều sự lựa chọn của quý bệnh nhân trong và ngoài thành phố.

 

Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu  mổ sưng hậu môn an toàn ở tình Bình Dương

Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu  mổ sưng hậu môn an toàn ở tình Bình Dương

 

Những ưu điểm vượt trội tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có giấy phép hoạt động hợp pháp, được nhà nước đánh giá cao về chuyên khoa hậu môn – trực tràng, mang đến cho quý bệnh nhân dịch vụ tốt, uy tín, chất lượng cao.

 

      Đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại chuyên khoa hậu môn – trực tràng của Phòng khám đều là những chuyên gia có bằng cấp chính quy, làm việc hơn 20 năm trong ngành, từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn.

 

      Hiện Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ngoài áp dụng các phương pháp hỗ trợ chữa sưng hậu môn phổ biến hiện nay ở các bệnh viện lớn như phương pháp nội khoa, các thủ thuật (Chích xơ sa búi hậu môn, thắt vòng, quang đông hồng ngoại,..), cắt sa búi hậu môn truyền thống thì hiện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một còn đang ứng dụng rất thành công 2 kỹ thuật tiên tiến của Mỹ đó là HCPT và PPH, giúp bệnh nhân giảm bớt đau đớn, không xảy ra biến chứng, thời gian phẫu thuật chỉ mất 20 phút, về ngay trong ngày, hồi phục nhanh, hạn chế được khả năng tái phát bệnh.

 

 Phương pháp PPH: Bác sĩ sử dụng máy cắt khâu nối tự động HYG-34 cắt mạch các sa búi hậu môn, sau đó cắt bỏ phần niêm mạc phía trên đường lược và đồng thời khâu tạo hình hậu môn phía ngoài để giảm lưu lượng máu đến sa búi hậu môn, dần cắt đi nguồn dinh dưỡng, khiến các sa búi hậu môn tự teo, khô và rụng đi. Dưới sự hỗ trợ của kính hiển vi có độ phân giải cao giúp các bác sĩ dễ dàng theo dõi, định vị đúng sa búi hậu môn.​

 

 Phương pháp cắt sa búi hậu môn HCPT: Sử dụng sóng điện cao tần ở khoảng 70 – 80℃ để làm đông và thắt nút mạch máu rồi dùng dao điện để cắt sa búi hậu môn. Toàn bộ quá trình được quan sát trên màn hình máy tính nên độ chính xác cao.

 

      Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân luôn được bảo mật.

 

      Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn là địa chỉ mổ sưng hậu môn bệnh viện Bình Dương uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý bệnh nhân, được cơ quan y tế đánh giá cao.

 

      Trên đây các chuyên gia vừa giải đáp thắc mắc mổ sưng hậu môn ở bệnh viện nào của tỉnh Bình Dương?, nếu còn mọi thắc mắc về bệnh bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908.522.700 hoặc qua >> khung chat<< bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN