PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Mổ tinh hoàn có đau không?

Ngày đăng : 01-10-2023

Mổ tinh hoàn có đau không phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân gây bệnh khác nhau gây nên, vì vậy, ngay khi có dấu hiệu đau tinh hoàn, hãy đến ngay bệnh viện để bác sĩ điều tri kịp thời. Nếu bệnh lý tinh hoàn đã chuyển biến nặng mà không can thiệp phẫu thuật kịp thời, thì bệnh có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí còn gây vô sinh ở nam giới. 

Mổ tinh hoàn có đau không? Các phương pháp mổ trị đau tinh hoàn hiện nay?

Mổ tinh hoàn có đau không phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật cũng như nguyên nhân gây bệnh lý ở nam giới. Bất kỳ cuộc phẫu thuật nào cũng có những rủi ro, biến chứng, để lại những cơn đau,... Tuy nhiên, bác sĩ sẽ kê cho bệnh nhân thuốc giảm đau ngay sau mổ, giúp các cơn đau có thể cải thiện đáng kể.

Mổ tinh hoàn có đau không?

Đối với trường hợp đau tinh hoàn do mắc phải những vấn đề bệnh lý nghiêm trọng, bác sĩ sẽ xem xét giải pháp phẫu thuật. Cụ thể một số phương pháp mổ tinh hoàn được áp dụng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xoắn tinh hoàn: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật tháo xoắn thừng tinh và giúp máu lưu thông đến tinh hoàn một cách đều đặn hơn. Tiếp theo, bác sĩ sẽ khâu các mũi xung quanh để tránh tình trạng cơn đau tái phát trở lại.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sửa chữa thoát vị: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật trong trường hợp khối thoát vị không thể đẩy trở lại vào ổ bụng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cắt bỏ mào tinh hoàn: Nếu tinh hoàn có biểu hiện đau mãn tính mà không thích ứng với thuốc điều trị thì bác sĩ sẽ tiến hành mổ tinh hoàn và cắt bỏ mào tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nối lại ống dẫn tinh: Biện pháp phẫu thuật này được chỉ định trong trường hợp nam giới gặp phải những cơn đau tinh hoàn do bị thắt ống dẫn tinh. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tán sỏi bằng sóng xung kích: Khi nam giới mắc bệnh sỏi thận và những viên sỏi rơi xuống khu vực tinh hoàn gây ra hàng loạt cơn đau thắt dữ dội khu vực tinh hoàn, lúc này bác sĩ sẽ thực hiện tán sỏi bằng sóng xung kích. Đây là thủ thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng sóng xung kích để phá vỡ sỏi thận ra khỏi tinh hoàn nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp MDSC: Sau khi gây mê cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ sử dụng kính hiển vi phẫu thuật để mổ và cắt các dây thần kinh tinh hoàn, dây thừng tinh, nhằm chữa khỏi hoặc giảm tình trạng đau tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cắt bỏ tinh hoàn: Đây là phương pháp cuối cùng khi bệnh tình đã ở trường hợp xấu nhất nhưng hiếm khi xảy ra. Phương pháp này được thực hiện khi việc sử dụng thuốc và những phương pháp phẫu thuật khác đã không thể điều trị dứt điểm cơn đau.

Sau khi hoàn thành phẫu thuật, nam giới cần phải chăm sóc vết thương đúng cách và kỹ lưỡng để ngăn ngừa nhiễm trùng sau phẫu thuật. Các quý ông nên trao đổi kỹ với bác sĩ để được hướng dẫn chi tiết. Bên cạnh đó, bệnh nhân cần tái khám định kỳ để được theo dõi và kiểm tra thường xuyên, tránh tình trạng bệnh tái phát.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn sau khi bị quai bị

Mổ tinh hoàn ở đâu an toàn và uy tín nhất?

Các bệnh lý đau tinh hoàn ở nam giới trưởng thành phải được phát hiện sớm và điều trị nhanh chóng để tránh các biến chứng nguy hiểm, đặc biệt nghiêm trọng là nguy cơ vô sinh hiếm muộn, tăng khả năng ung thư tinh hoàn.

Để giảm thiểu nguy hại do bệnh lý tinh hoàn gây ra, cánh mày râu cần chủ động thăm khám và điều trị sớm ngay lúc phát hiện hoặc có những biểu hiện nghi ngờ.

Phương pháp hiệu quả và triệt để nhất hiện nay là thực hiện phẫu thuật mổ. Nếu nam giới đang sinh sống tại Thủ Dầu Một và chưa tìm được địa điểm mổ tinh hoàn hiệu quả nhất thì có thể liên hệ trực tiếp phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương

Phòng khám luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi quý ông trong nhiều năm qua nhờ vào những thế mạnh:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ chuyên khoa tay nghề giỏi, kinh nghiệm thực tiễn, đã trực tiếp phẫu thuật thành công cho hàng ngàn ca điều trị đau tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại với nhiều thiết bị y tế, máy móc hiện đại, nhằm hỗ trợ quá trình thực hiện phẫu thuật, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Các phương pháp phẫu thuật tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều đã được thông qua kiểm duyệt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí công khai, minh bạch, được niêm yết rõ ràng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: sỏi thận gây đau tinh hoàn

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN