PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 25-09-2023

Rất nhiều quý ông tỏ ra vô cùng lo lắng khi phát hiện một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau, đây là một hiện tượng bất thường mà nam giới cần hết sức cảnh giác bởi có thể là dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nếu không sớm phát hiện và điều tri sớm có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, chức năng tình dục ở nam giới. Vậy một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau có nguy hiểm không?

Tác hại của hiện tượng một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau

Tình trạng một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới:

1/ Làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, làm giảm khả năng có con

Hiện tượng một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau gây ra biến chứng nguy hiểm nhất đó chính là vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Bệnh lý này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ khiến tinh hoàn teo 1 hoặc 2 bên.

Từ đó sẽ làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, gây vô sinh ở nam giới.

2/ Gây ảnh hưởng xấu đến đời sống và tâm lý nam giới

Tình trạng một bên tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau kéo dài sẽ tạo nên tâm lý bất an cho nam giới, từ đó ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày, gây ra trạng thái căng thẳng, lo âu cho tâm lý của các quý ông.

Một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau có nguy hiểm không?

3/ Là nguyên nhân phổ biến gây ra những bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Những loại vi khuẩn có hại gây nên hiện tượng tinh hoàn nổi cục nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời sẽ nhanh chóng lây lan viêm nhiễm sang các bộ phận khác của cơ quan sinh dục.

Những bệnh lý nguy hiểm như: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xoắn tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tuyến tiền liệt mãn tính.

Triệu chứng cơ bản của những bệnh lý này là gây đau tinh hoàn, có thể làm hỏng và chết tinh trùng, phá hoại sức sống của tinh trùng, có khả năng khiến người bệnh phải cắt bỏ tinh hoàn, từ đó mất đi khả năng sinh sản.

4/ Ảnh hưởng đến đời sống tình dục, suy giảm ham muốn

Tình trạng này sẽ khiến vùng tinh hoàn căng tức, sưng đau và gây khó chịu cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là khi quan hệ tình dục. Về lâu dần sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của nam giới. 

Có thể thấy, quý ông bị một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau sẽ có nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao, thậm chí là vô sinh vĩnh viễn, ung thư hoặc teo tinh hoàn nếu không kịp thời điều trị.

Những nguy hiểm tiềm ẩn do tình trạng này gây ra là vô cùng nguy hiểm, do đó nam giới không nên chủ quan khi có những biểu hiện của bệnh, cần chủ động thăm khám sớm để có phương án điều trị hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: tinh hoàn bị đau 1 bên

Khám và điều trị ở đâu khi phát hiện bất thường ở khu vực tinh hoàn?

Theo các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi, hiện tượng một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý tinh hoàn nguy hiểm. Nem giới tuyệt đối không nên chủ quan xem nhẹ, cần đi thăm khám sớm để phát hiện nguyên nhân chính xác, từ đó được bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị an toàn, phù hợp nhất. 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một trong nhiều năm qua được quý ông tin tưởng lựa chọn là địa chỉ thăm khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa hiệu quả nhất, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân sau khi điều trị.

Một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau có nguy hiểm không?

Đội ngũ y bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi tự hào là những bác sĩ hàng đầu với chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh nam khoa, từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành trong nước cũng như ở nước ngoài và đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều quý ông nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đề cao và tôn trọng.

Cơ sở vật chất tại Đa khoa Nguyễn Trãi luôn đảm bảo khang trang, sạch sẽ, bệnh nhân có thể thư giãn sau khi thăm khám chờ kết quả. Ngoài ra, nhờ vào hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế tại phòng khám luôn được cập nhật đầu tư và đổi mới đồng bộ mà mọi nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo quý ông đều được phòng khám đáp ứng một cách tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn là bệnh gì

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN