PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nên đi khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện nào Bình Dương?

Ngày đăng : 14-11-2018

       Khi có hiện tượng kinh nguyệt không thì cần thăm khám ngay. Vậy khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện nào Bình Dương? đang là nỗi băn khoăn của đại đa số chị em. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin quan trọng sau.

 

Kinh nguyệt không đều được xác định như thế nào?

 

       Kinh nguyệt không đều là bệnh lý thường gặp với các biểu hiện kinh nguyệt ra ít, kinh nguyệt ra nhiều kéo dài. Những biểu hiện của bệnh gây ra không ít khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày của chị em.

 

 

Kinh nguyệt không đều được xác định như thế nào?

Kinh nguyệt không đều được xác định như thế nào?

 

       Ngoài ra bệnh còn tác nhân có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở chị em. Kinh nguyệt không đều thường xảy ra ở độ tuổi dậy thì cho đến tiền mãn kinh. Hiện tượng này có thể là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa nguy hiểm.Vậy khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện nào Bình Dương? giúp cho chị em bớt lo lắng và băn khoăn khi có bệnh.

 

 

Khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện nào Bình Dương?

 

       Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ chữa rối loạn kinh nguyệt ở Bình Dương uy tín, đáng tin cậy để bạn có thể tham khảo. Những băn khoăn về khám kinh nguyệt không đều ở đâu Bình Dương sẽ không còn là nỗi lo của chị em nữa. Phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều chị em không chỉ ở Bình Dương mà các vùng lân cận. Các chị em đều có phản hồi tích cực về phòng khám và tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.

 

       Đến với phòng khám người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân gây bệnh. Mọi quy trình khám kinh nguyệt không đều được thực hiện tỉ mỉ. Đây chính là giai đoạn làm đảm bảo cho việc điều trị đạt hiệu quả cao.

 

Khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện nào Bình Dương?

Khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện nào Bình Dương?

 

       Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết. Thường các nguyên nhân chính gây rối loạn kinh nguyệt là: Mất cân bằng nội tiết tố, Một số những bệnh phụ khoa (Buồng trứng đa nang, u nang buồng trứng, u xơ tử cung...) Để điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả nhất. Chị em nên đi khám và điều trị khi có dấu hiệu của bệnh.

 

Địa điểm hỗ trợ kinh nguyệt không đều tại Bình Dương

 

       Đáp án cho vấn đề khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện nào Bình Dương? là Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Phòng khám tự tin có thể mang lại chất lượng cũng như sự hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân, hơn nữa với những ưu điểm bên dưới bạn sẽ hài lòng khi khám – hỗ trợ chữa bệnh dịch vụ tại phòng khám.

 

 Môi trường khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, với phòng tiểu phẫu và phòng xét nghiệm vô trùng. Ngoài ra, còn có phòng thuốc, phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

 

 Chuyên khoa giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị các bệnh phụ khoa, đang công tác tại các bệnh viện trung ương, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn.

 

Địa điểm hỗ trợ kinh nguyệt không đều tại Bình Dương

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả tại Bình Dương

 

 Các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước mạnh về nền y học như Mỹ, Đức, Nhật… Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi với dịch vụ đăng ký online hoặc gọi điện thoại, người bệnh vừa được tư vấn vừa có thể đặt hẹn ngay mà không cần chờ đợi.

 

 Thông tin cá nhân đến bệnh án của bệnh nhân sẽ được bảo mật, tránh những tình huống bị lộ thông tin gây khó xử cho người bệnh.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả

 

 Phương pháp nội khoa: Là phương pháp điều hòa kinh nguyệt bằng thuốc nhằm giải quyết những trường hợp tắt kinh, chậm kinh… và thậm chí là mất kinh do sự thay đổi các tiết tố.

 

 Phương pháp vật lý trị liệu: Là phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, bao gồm sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian. Đặc điểm phương pháp này là sử dụng bức xạ tần số cao, hiệu quả hỗ trợ điều trị đạt được chỉ cần một công suất nhỏ của máy trong thời gian cụ thể.

 

 Phương pháp oxygen: Là kĩ thuật mới chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh ở hệ thống sinh dục nữ, phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn.

 

 Phương pháp dao LEEP: Áp dụng nhiều cho tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với độ chính xác vượt trội, giúp loại bỏ hoàn toàn các tổn thương mà không để lại sẹo. Hơn hết, dao LEEP còn có thể ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát, không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của các chị em về sau.

 

 

Chi phí thăm khám kinh nguyệt không đều tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

       Tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thì chi phí điều trị kinh nguyệt không đều phụ  thuộc vào các yếu tố như:

 

 Chi phí khám lâm sàng: Cần thực hiện các xét nghiệm lâm sàng như: Siêu âm, xét nghiệm máu, xét nghiệm nội tiết tố...Nhằm có thể xác định được nguyên nhân và tình trạng bệnh. Do đó mức chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào vấn vấn đề này.

 

 Thể trạng của người bệnh: Những người có sức khỏe tốt và ổn định sẽ có thời gian điều trị bệnh nhanh hơn. Những người có sức khỏe yếu hoặc đang mắc các bệnh phụ khoa khác, trước tiên phải thực hiện điều trị song song hoặc điều trị bệnh trước, mức chi phí sẽ cao hơn.

 

 Phương pháp điều trị: Tùy vào nguyên nhân gây bệnh sẽ có phương pháp khác nhau, kéo theo mức chi phí sẽ khác nhau.

 

Chi phí thăm khám kinh nguyệt không đều tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một vô cùng hợp lý

Chi phí thăm khám kinh nguyệt không đều tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một vô cùng hợp lý

 

 Chi phí tái khám: Việc tái khám thường xuyên để theo dõi diễn tiến của bệnh cũng ảnh hưởng đến mức chi phí.

 

       Mọi chi phí khám chữa kinh nguyệt không đều công khai, bảo đảm không có khoản thu vô lý. Đặc biệt, khi bạn đặt hẹn trước sẽ nhận được nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí.

 

       Trên đây là những thông tin giải đáp cho vấn đề nên đi khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện nào Bình Dương? mà nhiều chị em thắc mắc. Hy vọng những thông tin chúng tôi đã cung cấp sẽ mang đến cho phái nữ những kiến thức cần thiết và có lựa chọn tốt.

 

       Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào >> Tư vấn << hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0908 522 700 để được giải đáp nhanh chóng.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN