PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nguyên nhân bị đau tinh hoàn bên trái do đâu?

Ngày đăng : 20-09-2023

Nguyên nhân bị đau tinh hoàn bên trái có thể dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm ở cơ quan sinh dục cũng như chức năng sinh sản của nam giới. Do đó, nam giới không nên thờ ơ với tình trạng này mà hãy tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng đau tinh hoàn bên trái ở nam giới

Đau tinh hoàn bên trái có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Một số trường hợp đau tinh hoàn xuất phát từ bệnh lý có thể gây ra tình trạng đau nhức dữ dội, hoặc những cơn đau gây ra do va đập vào vùng tinh hoàn có sức công phá rất lớn và có thể dẫn tới tình trạng sốc, ngất xỉu. Cụ thể, nguyên nhân cơn đau xuất phát từ:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn hay thoát vị bẹn, viêm hay phì đại tiền liệt tuyến mãn tính, giãn tĩnh mạch thừng tinh,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trong một số trường hợp đau tinh hoàn trái và bụng dưới có thể gây ra bởi chấn thương như va đập, bị đấm, té đập vùng hạ bộ,…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau tinh hoàn cũng là một triệu chứng thường gặp khi nam giới quan hệ tình dục tư thế không phù hợp, thủ dâm quá độ,… 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngoài ra, nguyên nhân bị đau tinh hoàn bên trái do viêm có thể kèm theo các triệu chứng như sốt, sưng đỏ, sờ thấy mào tinh hoàn bên trái sưng to và nắn nhẹ cũng có thể gây nhức dữ dội, cơn đau sẽ nặng hơn khi quan hệ hoặc xuất tinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đặc biệt, bệnh lý xoắn tinh hoàn là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đau tinh hoàn bên trái, buộc phải can thiệp y tế nhanh nhất có thể. Bởi vì khi tinh hoàn bị xoắn vào dây dịch hoàn sẽ khiến cho sự cung cấp máu cho tinh hoàn bị tắc nghẽn, tinh hoàn sưng đau nếu không điều trị kịp thời có thể gây sưng, viêm, thậm chí là hoại tử tinh hoàn.

Nguyên nhân bị đau tinh hoàn bên trái do đâu?

Tuy nhiên, không phải lúc nào hiện tượng đau tinh hoàn bên trái cũng biểu thị cũng liên quan đến vấn đề bệnh lý. Có thể xảy ra khi nam giới có những hưng phấn quá mức về mặt tình dục, máu sẽ dồn nhiều về hạ bộ hay hệ thống mạch tinh hoàn. 

Những tình trạng này có thể gặp do kích thích từ việc thủ dâm, dương vật cương cứng trong thời gian quá lâu,.... Lúc này các triệu chứng đau nhức tương đối nhẹ ở mức vừa phải, không gây hạn chế các hoạt động tình dục và có thể tự khỏi sau một thời gian ngắn.

Có thể thấy, nguyên nhân bị đau tinh hoàn bên trái có thể xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, nam giới khi có triệu chứng đau tinh hoàn cần đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ hỗ trợ kịp thời. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh. Điều này sẽ vô tình khiến tình trạng bệnh ngày càng kéo dài, thêm trầm trọng và để lại những hậu quả đáng tiếc.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: đau tinh hoàn trái và bụng dưới

Bị đau tinh hoàn nên khám ở đâu, địa chỉ nào uy tín nhất?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ khám đau tinh hoàn và các bệnh nam khoa. Tuy nhiên, nam giới cần tỉnh táo, sáng suốt lựa chọn những cơ sở chuyên khoa uy tín. Quý ông không nên chọn những cơ sở phòng khám chi phí quá thấp bởi lẽ những địa chỉ này có thể không đủ điều kiện khám chữa và không được cơ quan y tế cấp phép.

Để quá trình thăm khám mang lại hiệu quả tuyệt đối, điều trị dứt điểm cơn đau tinh hoàn, nam giới có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Đây nổi tiếng là địa chỉ uy tín, dày dặn trong kinh nghiệm chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội tại khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. 

Nguyên nhân bị đau tinh hoàn bên trái do đâu?

Tất cả quy trình khám, điều trị tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều do đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh trực tiếp đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

Nếu quý ông đang có những dấu hiệu bất thường về tinh hoàn, nhưng do công việc quá bận rộn, sợ mất thời gian chờ đợi lâu, sợ gặp người quen hay lo ngại về chi phí điều trị có thể đến ngay Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để khám và điều trị một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: đau tinh hoàn bên trái là bệnh gì

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN