PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nguyên nhân đau tinh hoàn bên phải do đâu?

Ngày đăng : 18-09-2023

Nguyên nhân đau tinh hoàn bên phải có thể xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau, có thể là dấu hiệu cảnh báo của một vài vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Do đó, ngay khi có dấu hiệu đau tinh hoàn nam giới nên đến ngay phòng khám để tìm hiểu nguyên nhân và điều trị triệt để. Vậy đâu tinh hoàn bên phải nguyên nhân do đâu?

Đau tinh hoàn bên phải nguyên nhân do đâu?

Bệnh đau tinh hoàn ở nam giới có thể do chấn thương, gây đau dữ dội bởi vị trí tinh hoàn chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm.

Ngoài ra, có nhiều nguyên nhân khác xuất phát từ vấn đề bệnh lý có thể gây đau tinh hoàn bên phải. Các triệu chứng đi kèm có thể bao gồm tinh hoàn bị sưng 1 bên, đau, có màu đỏ hoặc xanh da tinh hoàn, buồn nôn, nôn mửa, sốt, và các triệu chứng khác. 

Nguyên nhân đau tinh hoàn bên phải do đâu?

Nguyên nhân đau tinh hoàn bên phải cụ thể có thể xuất phát từ:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chấn thương, va đập, quan hệ không đúng cách, thủ dâm quá nhiều, mặc quần lót quá chật,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tinh hoàn: hiện tượng sưng, nóng, đỏ, đau ở một hoặc hai bên tinh hoàn do nhiễm vi khuẩn, virus. Bên cạnh đó, viêm tinh hoàn cũng có thể bắt nguồn từ virus gây bệnh quai bị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thoát vị bẹn: Một vài trường hợp thoát vị bẹn nghẹt có thể phải phẫu thuật khẩn cấp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn: Khi mắc phải bệnh lý viêm mào tinh hoàn, nam giới sẽ cảm giác đau, tinh hoàn sưng, nóng khi chạm vào, mào tinh viêm to, rắn cứng. Các triệu chứng này kéo dài từ vài ngày đến vài tuần.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nang mào tinh hoàn: Chứa đầy dịch, hình thành bên trong mào tinh gần tinh hoàn. Những u nang này không phải ung thư nhưng đôi khi phát triển thành kích thước lớn, gây trở ngại.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tràn dịch màng tinh hoàn: Là hiện tượng vô cùng phổ biến, gây đau và nhiễm trùng tinh hoàn nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khối tụ máu: Thường gây ra bởi những chấn thương, máu tụ bao quanh tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Gây khó chịu âm ỉ, giãn tĩnh mạch thừng tinh còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, phần lớn các trường hợp buộc phải can thiệp phẫu thuật.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xoắn tinh hoàn: Đường cung cấp máu đến tinh hoàn bị xoắn lại, dẫn đến đau dữ dội, yêu cầu cần được phẫu thuật ngay lập tức để tránh nguy cơ hoại tử tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sỏi thận: Sỏi có thể mắc kẹt trong niệu quản, gây đau lưng, đau bộ phận sinh dục hoặc hố chậu. Tùy vào kích thước, viên sỏi sẽ tự trôi ra ngoài hoặc phẫu thuật.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hội chứng đau sau thắt ống dẫn tinh: Thường xuất phát do áp lực trong ống dẫn tinh hoặc mào tinh tăng lên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhiễm trùng đường tiết niệu: Vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo, bàng quang và thận, có thể dẫn đến nhiễm trùng đường sinh dục. Khiến nam giới bị đau tinh hoàn, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ung thư tinh hoàn: Xảy ra phổ biến nhất ở nam giới 15 – 35 tuổi, với triệu chứng đau âm ỉ, sưng tinh hoàn, đau vùng bụng dưới,…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: thuốc trị đau tinh hoàn bên phải

Điều trị dứt điểm tình trạng đau tinh hoàn bên phải tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Đau tinh hoàn là triệu chứng điển hình của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Những căn bệnh này nếu không có biện pháp điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nặng nề, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Việc chọn lựa một địa chỉ khám tinh hoàn ở đâu tốt không những giúp đàn ông điều trị dứt điểm mức độ đau tinh hoàn phải mà còn đảm bảo an toàn về khả năng sinh sản và chi phí thăm khám hợp lý.

Nguyên nhân đau tinh hoàn bên phải do đâu?

Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được biết đến là một trong những phòng khám điều trị hiệu quả các bệnh lý nam khoa trong đó có các bệnh liên quan đến tinh hoàn với mức chi phí công khai, minh bạch.

Phòng khám luôn được nhiều bệnh nhân đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực Bình Dương. Tại đây quy tụ nhiều bác sĩ nam khoa giỏi và nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nam khoa. 

Phòng khám có dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, vô cùng phù hợp cho những quý ông bận rộn, có thể đến khám với thời gian linh hoạt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn bên phải là bệnh gì

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN