PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phá thai nội khoa bao nhiêu tiền và những điều cần biết trước khi dùng?

Ngày đăng : 17-03-2019

      Phá thai nội khoa bao nhiêu tiền luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của rất nhiều thai phụ khi có ý định phá thai do mang thai ngoài ý muốn hay vì lý do nào đó. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ sản phụ khoa tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ giải đáp cụ thể.

 

Những lưu ý trước khi phá thai nội khoa

 

      Không được áp dụng phá thai nội khoa cho các trường hợp thai ngoài tử cung, đang mang vòng, thiếu máu nặng, bị bệnh gan và thận, dùng corticoid kéo dài.

 

Phá thai nội khoa bao nhiêu tiền và những điều cần biết trước khi dùng?

Phá thai nội khoa bao nhiêu tiền và những điều cần biết trước khi dùng?

 

      Thai phụ phải trao đổi rõ với bác sĩ về tuổi thai, tiền sử bệnh tật. Đây là những thông tin rất quan trọng giúp các bác sĩ có thêm sự chính xác trong chẩn đoán và quyết định áp dụng biện pháp phá thai nội khoa.

 

      Thuốc phá thai có một số tác dụng phụ như ra máu, rỉ máu kéo dài, buồn nôn, nôn. Thực chất đây là những biểu hiện bình thường có trong sẩy thai tự nhiên, nhưng thai phụ cần được báo trước để tránh bị hoang mang.

 

      Khi áp dụng phương pháp phá thai nội khoa, thai phụ không được dùng các thuốc phenitoin, phenobarbital hay carbamazepine (vì các thuốc này làm giảm hiệu lực mifepristone) và cũng không được dùng các kháng viêm không steroid (vì có thể sẽ làm giảm hiệu lực của phương pháp).

 

Xem thêm:

 Thuốc ngậm cho những người phá thai

 Cảnh báo phá thai bằng thuốc tránh thai khẩn cấp

 

Vậy phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?

 

      Phá thai nội khoa là phương pháp phá thai có chi phí thấp hơn các phương pháp phá thai còn lại do đó chị em cũng không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí phá thai nội khoa bao nhiêu tiền. Và trên thực tế rất khó để xác định chính xác chi phí phá thai nội khoa bởi mức chi phí này còn phụ thuôc vào nhiều yếu tố.

 

 Độ tuổi thai nhi

 

Độ tuổi thích hợp để phá thai nội khoa là từ 4-7 tuần tuổi. Phá thai quá sớm hoặc quá muộn đều không tốt cho thai phụ và khi độ tuổi thai khác nhau thì sẽ áp dụng cách phá thai bằng thuốc khác nhau. Vì thế, trước khi phá thai bác sĩ sẽ thăm khám để xác định độ tuổi chính xác.

 

 Loại thuốc phá thai được chỉ định

 

Tùy vào độ tuổi thai và tình trạng sức khỏe thai nhi mà bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc phá thai phù hợp với bạn. Do đó giá thuốc phá thai theo từng loại cũng sẽ khác nhau. Chi phí phá thai nội khoa sẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố này.

 

Phá thai nội khoa cần phải tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Phá thai nội khoa cần phải tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

 

 Sức khỏe thai phụ

 

Nếu thai phụ bị mắc phải bệnh phụ khoa hoặc có vấn đề gì về sức khỏe không được phép phá thai thì buộc phải hỗ trợ điều trị bệnh trước sau đó mới tiến hành phá thai. Chi phí phá thai lúc này bao gồm cả chi phí khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

 

 Địa chỉ y tế lựa chọn phá thai

 

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn phá thai tại một địa chỉ kém chất lượng với một mức chi phí thấp. Bởi những nơi này sử dụng những loại thuốc có nguồn gốc không rõ ràng, thiếu thốn cơ sở vật chất. Những điều này sẽ khiến sựu an toàn của thai phụ không được đảm bảo. Vì thế đừng vì lo lắng về chi phí phá thai nội khoa bao nhiêu tiền mà tự đưa mình vô những tình thế nguy hiểm không đáng có.

 

Địa chỉ phá thai nội khoa an toàn tại Bình Dương

 

      Tại Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ phá thai nội khoa uy tín, chất lượng được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao với chi phí được niêm yết theo quy định của cơ quan y tế.

 

 Quy trình phá thai nội khoa tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết, siêu âm tuổi thai, xác định thai phụ có đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ cho dùng viên thuốc đầu tiên tại địa chỉ y tế và theo dõi trong khoảng 1-2h đầu, nếu mạch đập, nhiệt độ cơ thể, huyết áp ổn định chị em có thể ra về.

 

Sau 36– 48 giờ, thai phụ phải quay lại địa chỉ y tế để tiếp tục uống viên thuốc thứ 2 theo chỉ định của bác sĩ. Sau khi uống thuốc thai phụ cần được nghỉ ngơi và được bác sĩ theo dõi khoảng 1-2h, các bác sĩ sẽ kiểm tra mạch, huyết áp, nhiệt độ, tình trạng ra máu, nếu ổn chị em có thể ra về.

 

      Sau đó khoảng 2 tuần chị em cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để đánh giá kết quả sau khi phá thai.

 

      Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, chị em sẽ giải đáp được thắc mắc chi phí phá thai nội khoa bao nhiêu tiền. Đồng thời, tìm được cho mình địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây hoặc liên hệ qua hotline 0908 522 700 (Zalo) để được các chuyên gia của phòng khám phá thai Bình Dương giải đáp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN