PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phá thai tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Giảm tối đa biến chứng nguy hiểm

Ngày đăng : 09-01-2018

      Bạn lỡ mang thai ngoài ý muốn vì quan hệ tình dục không an toàn? Bạn đang lo lắng không biết nên xử lý như thế nào? Bạn lo sợ vì biến chứng có thể xảy ra nếu thực hiện phá thai không an toàn? Bạn đang tìm một địa chỉ phá thai an toàn tại Bình Dương? Bạn đừng ngần ngại và lo lắng hãy đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nơi phá thai an toàn không đau, giảm tối đa những biến chứng nguy hiểm.

 

Phá thai an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn nhiều chị em vì thiếu kiến thức mà tự ý quyết định mua thuốc phá thai về uống. Điều này rất nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn gây những hậu quả đáng tiếc về sau.

 

     Chính vì thế, các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một khuyến cáo: Chị em cần nắm rõ các cách phá thai an toàn là như thế nào? Đó là những kiến thức cơ bản nhằm đảm bảo sức khỏe cho chị em cũng như tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra.

 

      Phá thai an toàn được hiểu đơn giản là cách chấm dứt thời kì thai nghén khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Chị em có thể lựa chọn hai cách phá thai đó là: Phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) và phá thai ngoại khoa (phá thai bằng thủ thuật).

 

 Phá thai nội khoa:

 

Thuốc phá thai sử dụng cho những thai kì dưới 7 tuần tuổi. Để sử dụng phương pháp này chị em cần được thăm khám kĩ lưỡng cũng như tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa tuyệt đối không được mua thước về nhà tự ý sử dụng.

 

Nếu thai ở giai đoạn đầu có thể sử dụng thuốc phá thai

Nếu thai ở giai đoạn đầu có thể sử dụng thuốc phá thai

 

 Phá thai bằng thủ thuật:

 

Đây là cách sử dụng những dụng cụ y tế can thiệp vào tử cung nhằm đưa bào thai ra ngoài. Phương pháp này có các dạng là hút chân không, nong và gắp thai… Việc chị em sử dụng phương pháp nào tuỳ thuộc vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp cụ thể, phù hợp.

 

  Ngoài ra, phá thai tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hiện nay còn được thực hiện bằng phương pháp ống hút siêu dẫn. Phương pháp này bao gồm tất cả những lợi thế của kĩ thuật phá thai là an toàn, giảm đau và trực quan. Phẫu thuật sử dụng các vi ống nano rất mềm mại và trơn láng, thai phụ được tiến hành thủ thuật trong trạng thái ngủ, toàn bộ quy trình chỉ mất vài phút, an toàn và hiệu quả.

 

      Chú ý: Chị em cần phải tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành xét nghiệm cũng như kiểm tra. Sau khi kiểm tra bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em sử dụng phương pháp thích hợp với bản thân, tuyệt đối chị em không được tự ý mua thuốc về nhà uống để phá thai tránh biến chứng nguy hiểm.

 

Tại sao bạn nên phá thai tại Đa khoa Thủ Dầu Một

 

      Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự hào là địa chỉ phá thai an toàn mà chị em tin tưởng. Trong thời gian vừa qua, chúng tôi nhận được hàng ngàn ca thăm khám và hỗ trợ thực hiện phá thai an toàn tại đây. Những lí do khiến chị em phụ nữ tin tưởng như sau:

 

 Cơ sở pháp lý: Phòng khám được sự cấp phép hoạt động cơ quan chức năng, đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

 

 Đội ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ thăm khám và thực thủ thuật phải có kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, đã từng thực hiện thủ thuật thành công cho hàng trăm ca phá thai an toàn.

 

 Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn: Bảo mật thông tin bệnh nhân là yếu tố phòng khám quan tâm hàng đầu, do đó chủ trương xây dựng mô hình "1 phòng khám - 1 y tá - một bác sĩ - 1 bệnh nhân" giúp chị em tự tin, thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ dưỡng.

 

Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân

Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân

 

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, tiện nghi và hiện đại: Nhằm phục vụ tốt nhất trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Phòng thủ thuật và tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng vô khuẩn nhằm hạn chế những nguy cơ nhiễm khuẩn cho các chị em.

 

 Chi phí hợp lý: Phá thai an toàn đều hợp lý và được công khai rõ ràng cụ thể đến với từng đối tượng bệnh nhân, chị em nữ giới hãy yên tâm và giá cả tại đây.

 

      Trên đây, là địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại Bình Dương để chị em có thể tin tưởng. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0908 522 700 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời hoặc nhấn chuột khung >> Bảng tư vấn << để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN