PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không?

Ngày đăng : 04-07-2023

     Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không? Là thắc mắc của nhiều người bệnh đang có nhu cầu khám và điều trị các chứng bệnh về hậu môn đặc biệt là sa búi hậu môn. Bởi, nhu cầu khám và trị bệnh ngày càng tăng cao cùng với mong muốn tìm được một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng luôn trở thành mối bận tâm hàng đầu. Cụ thể là băn khoăn của anh Huy với nội dung như sau:

 

Thưa bác sĩ, tôi bị bệnh hậu môn lâu năm và điều trị ở khá nhiều nơi tuy nhiên tình trạng bệnh của tôi chỉ tạm thời lành, vài tháng sau điều trị lại tái phát. Nghe một số người bạn nói tôi nên đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để thử xem sao. Tôi thực sự đắn đo vì không biết Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không?. Mong tư vấn giúp tôi, xin cảm ơn...

 

(Tấn Huy, 30 tuổi, Tân Uyên– Bình Dương)

 

     Để có lời giải cho thắc mắc Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không?, người bệnh hãy cùng các chuyên gia y tế tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

 

Xem thêm: 

 Bình Dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt?

 Giá cắt sa búi hậu môn tại Bình Dương có đắt không? Đến đâu mới rẻ?
 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không?

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không?

 

1) bệnh hậu môn là gì và các tác hại của bệnh hậu môn

 

     sa búi hậu môn là bệnh lý ở hậu môn trực tràng và hình thành do sự căng giãn quá mức của các tĩnh mạch ở hậu môn trực tràng. Khi đó, hậu môn vì phải chịu nhiều áp lực nên làm máu không thể lưu thông được, kéo dài sẽ dần đến việc hình thành sa búi hậu môn.

 

     Nếu không phát hiện bệnh sớm và có phương pháp hỗ trợ chữa bệnh hậu môn phong kham da khoa thu dau mot kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại vô cùng nguy hiểm cho người bị bệnh.Cụ thể như sau:

 

 bệnh hậu môn gây ra đau đớn và khó chịu cho người bệnh mỗi lần đi đại tiện gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và làm suy giảm chất lượng đời sống phòng the của người bệnh.

 

 Gây chảy máu, tình trang này kéo dài sẽ làm cho người bệnh rơi vào tình trạng thiếu máu.

 

 Khị bị bệnh hậu môn ở giai đoạn nặng thì cơ hậu môn sẽ dần mất tính năng đàn hồi và làm cho người bệnh lâm vào tình trạng đại tiệng mất kiểm soát.

 

 Gây viêm loét vùng hậu môn từ đó tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn xâm nhập và gây ra nhiễm trùng hậu môn, nhiễm trùng máu. Hơn nữa, biến chứng còn gây nứt kẻ hậu môn, poly hậu môn, áp xe hậu môn.

 

 Gây viêm nhiễm âm đạo ở nữ giới, do cấu tạo bộ phận sinh dục nữ gần với hạu môn, nếu bị bệnh hậu môn mà không vệ sinh cẩn thận sẽ khiến vi khuẩn ở hậu môn tấn công và gây bệnh.

 

2) Vậy phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không?

 

     Với vấn đề phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không? Mà anh Huy đang đắn đo, chúng tôi xin phép được tư vấn giúp anh như sau:

 

 Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn hiệu quả - không đau- ít tốn kém

 Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn hiệu quả - không đau- ít tốn kém

 

     Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một từ khi đi vào hoạt động đến nay đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ khám và điều trị bệnh đồng thời còn chú trọng đến việc xây dựng chuyên khoa điều trị các bệnh về hậu môn và trực tràng, trong đó có bệnh hậu môn.

 

     Phòng khám tuy mới được thành lập cách đây không lâu nhưng đã vươn lên dẫn đầu trong công tác điều trị sa búi hậu môn hiệu quả trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như ở các tỉnh lân cận khác, đã trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh từ mức độ nhẹ cho đến nghiêm trọng.

 

     Đến với chúng tôi, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp bởi những bác sĩ đầu ngành về bệnh hậu môn luôn làm việc với tinh thần “Tất cả là vì bệnh nhân” đồng thời còn nhận được sự tư vấn tận tình từ những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp trong một môi trường y tế gần gũi và thân thiện. Hơn nữa, với cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại được cải tiến không ngừng sẽ đảm bảo cung cấp cho người bệnh dịch vụ khám và trị bệnh hậu môn chất lượng.

 

     Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi sẽ có thể phần nào giải đáp được nỗi đắn đo của anh Huy về Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh hậu môn có tốt không?. Hãy đến với chúng tôi trong thời gian tới để trở thành người bạn đồng hành của anh, cùng với anh đẩy lùi bệnh tật.

 

 

     Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy liên hệ qua đường dây nóng: 0908 522 700 hoặc là nhấp chuột vào >> bảng tư vấn<< trực tiếp dưới đây để được các chuyên gia của phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một giải đáp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN