PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phòng khám sùi mào gà tốt, chi phí bình dân tại Bình Dương

Ngày đăng : 04-10-2024

     Tại Bình Dương trị sùi mào gà an toàn hiệu quả ở đâu? Bởi sùi mào gà đang là căn bệnh đau đầu, nằm trong TOP 3 những căn bệnh xã hội nguy hiểm, có mức độ lây nhiễm khá nhanh. Đặc biệt, khi quan hệ hay chỉ bằng những cử chỉ tiếp xúc thông thường. Bệnh không có khả năng tự khỏi, do đó người bệnh cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra và hỗ trợ điều trị bệnh an toàn.

 

Triệu chứng nhận biết bệnh sùi mào gà

     Bệnh sùi mào gà biểu hiện cụ thể mà chúng ta có thể quan sát bằng mắt thường đó là: những nốt sùi có hình dạng hoa lơ hay mào gà, màu hồng hoặc đỏ, mềm, ấm và hầu như không ngứa, không gây đau nhưng dễ tổn thương, chảy máu.

 

     Các nốt sùi này thường xuất hiện ở quanh “vùng kín”:

 

► Ở nam giới: sẽ thấy ở rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo, bìu, thân dương vật, hậu môn, bao quy đầu,…

 

 Ở nữ giới: sẽ xuất hiện ở môi lớn, môi bé, hậu môn, lỗ niệu đạo, tử cung, thành âm đạo…

 

     Ngoài ra, các nốt sùi còn xuất hiện ở miệng, mắt, tay, chân,… và thường dễ nhầm lẫn với các bệnh lý thông thường như nhiệt miệng, viêm họng, viêm amidan,…

 

Dấu hiệu sùi mào gà thường gặp ở nam và nữ giới

Dấu hiệu sùi mào gà thường gặp ở nam và nữ giới

 

      Nguy hiểm: Sùi mào gà không chỉ gây nguy hại về mặt tâm lý, tinh thần, sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, đặc biệt là: lây nhiễm nhanh đến các bộ phận khác, ảnh hưởng đến tâm lý, làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư (cổ tử cung, dương vật, niệu đạo, vòm họng,...), gây đau đớn, phá vỡ hạnh phúc gia đình,...

 

     Do đó, ngay khi phát hiện những dấu hiệu trên của bệnh sùi mào gà bạn nên đến ngay cơ sở, phòng khám chuyên khoa để các y bác sĩ có thể hỗ trợ thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời để không xảy ra điều đáng tiếc.

  Click gửi hình ảnh bệnh để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng

 

Phòng khám sùi mào gà tốt, chi phí bình dân tại Bình Dương

     Tại Bình Dương, để trị sùi mào gà an toàn hiệu quả bạn nên lựa chọn đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Phòng khám đang được xem là một trong số những Trung tâm Y tế lớn của khu vực.

 

     Đã và đang hỗ trợ điều trị khỏi cho hơn nhiều ca mắc bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai,... tại khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận như: Thủ Đức, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh,…

 

 Cùng với thế mạnh nổi trội được giới chuyên môn đánh giá khá cao:

 

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên môn, kỹ thuật nghiệp vụ cao, đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 

Thiết bị y tế hiện đại, tân tiến: được hội nhập từ các nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn,…

 

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả bằng phương pháp ALA – PDT: mang lại hiệu quả chữa sùi mào gà, thời gian điều hỗ trợ trị nhanh, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc. => Phương pháp này giúp phòng khám được đánh giá cao hơn hẳn những địa chỉ khác.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiện đại ALA-PDT

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiện đại ALA-PDT

 

Chi phí hợp lý, minh bạch: được kiểm tra nghiêm ngặt, niêm yết rõ ràng theo Sở y tế.

 

Chất lượng dịch vụ: được đánh giá cao, hỗ trợ bệnh nhân tận tình, giải đáp thông tin nhanh chóng bằng hệ thống trực tuyến 24/24.

 

Bảo mật thông tin người bệnh an toàn, bằng hệ thống công nghệ hiện đại.

 

Thời gian thăm khám thuận tiện từ 8h – 20h các ngày trong tuần.

 

=> Vì thế, đến thăm khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký lịch hỗ trợ điều trị nhanh chóng xin vui lòng gọi trực tiếp đến số: 027 4368 9588 hoặc để lại câu hỏi ở MỤC TƯ VẤN các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình.

 

Tham khảo đánh giá của người bệnh khi đến hỗ trợ điều trị tại Phòng khám

     Hãy xem những đánh giá mà người bệnh đã tin tưởng lựa chọn hỗ trợ điều trị tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một trong thời gian qua:

Chị L.Anh, Bình Dương chia sẻ - "Tôi được người quen giới thiệu đến cơ sở này, lúc đầu lo lắm vì mắc bệnh sùi mào gà đã mấy năm mà chữa không khỏi, dù đi đã nhiều nơi. May nhờ đến đây được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ chữa tận tình, cách hỗ trợ điều trị tốt nên bệnh rất nhanh khỏi, tôi đánh giá khá cao về phòng khám này".

 

Anh T.Tâm, Bình Dương cho biết: “Sau 2 năm hỗ trợ chữa lậu ở đây, đến nay tôi vẫn không lo bệnh trở lại mà thấy sức đề kháng còn như cao hơn. Cảm ơn bác sĩ đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều.”

 

Anh V.Thái, Q.12 thì đánh giá về khoản chi phí: “Chi phí khám, hỗ trợ chữa bệnh ở đây rất hợp lý, giá phải chăng, khoản nào ra khoản đó, kê khai rõ ràng trên hóa đơn, nên khám tại đây tôi không có lo lắng gì về tiền bạc. Đặc biệt, khi đặt hẹn khám và tư vấn trước qua hệ thống trực tuyến, tôi còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức, nên đến đây là sự lựa chọn lý tưởng”.

 

Chị B.Thanh, Bình Phước cho hay: Thật ra lúc đầu cũng không tin tưởng phòng khám lắm, phần vì cũng ngại vì bị sùi mào gà ở “vùng kín” nhưng đến hỗ trợ điều trị được bác sĩ tư vấn kỹ nên cũng khá yên tâm, chi phí cũng phù hợp, vết thương hồi phục khá nhanh, không thấy bệnh quay lại chị đánh giá khá cao ở đây.”

 

   Từ những đánh giá trên đây có thể thấy được rằng Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một xứng đáng là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng tại Bình Dương. 

 

     Nếu bệnh nhân vẫn còn thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ qua hotline 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các Tư vấn viên giải đáp trực tiếp ngay.
 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0274 368 9588

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN