PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương uy tín, chất lượng

Ngày đăng : 12-07-2018

     Để đáp ứng như cầu khám và điều trị các bệnh liên quan khám sản phụ khoa thì nhiều phòng siêu âm đã xuất hiện trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên ngoài những phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương uy tín và chất lượng thì vẫn tồn tại nhiều địa chỉ khám “chui”, kém chất lượng.

 

     Những điều này làm cho nhiều chị em băn khoăn, lo lắng khi chọn lựa địa chỉ thăm khám. Vậy thì Chính điều này đã khiền cho nhiều chị em băn khoăn, lo lắng khi lựa chọn địa chỉ thăm khám. Vậy Phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương ở đâu là uy tín? Và liệu ở những quận xa trung tâm thành phố có thể tìm được địa chỉ phòng khám chất lượng? Thông qua bài viết bên dưới đây, phần nào giúp chị em giải đáp những thắc mắc này.

 

Phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương ở đâu là uy tín

Phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương ở đâu là uy tín

 

     Để kết quả khám sản phụ khoa được chính xác, chị em cần đến các Phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương uy tín, chất lượng. Nếu chị em đang sinh sống cũng như làm việc tại Bình Dương, có thể đến Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để khám sản phụ khoa cùng với siêu âm màu.

 

Xem thêm:


 Cần tìm bệnh viện phụ sản Bình Dương chi phí hợp lý

 Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa Bình Dương

 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – Phòng siêu âm khám sn ph khoa Bình Dương uy tín

 

     Theo các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, tùy vào tình trạng sức khỏe mà mỗi lần khám sản phụ khoa bạn sẽ phải thực hiện những hạng mục thăm khám khác nhau do các bác sĩ chỉ định:

 

 Sản khoa: Các bác sĩ phụ sản sẽ dùng siêu âm đo độ mờ da gáy, siêu âm 4D để tiến hành kiểm tra dị tật thai hay hội chứng Down, tam nhiễm sắc thể 13, 18 và các dị tật ống thần kinh...

 

 Siêu âm màu (còn gọi là siêu âm Doppler) là phương pháp hiện đại áp dụng cho thai nhi từ 32 tuần. Chính vì thế mà loại siêu âm kỹ thuật cao này đòi hỏi bác sĩ siêu âm phải được đào tạo chính quy, có thâm niên nhiều năm.  Tác dụng của loại siêu âm này là giúp bác sĩ đánh giá được các bệnh lý tim hoặc là những bệnh lý về mạch máu ngay thời điểm nghi ngờ có hẹp hoặc là bị tắc mạch máu trong cơ thể thai nhi.

 

Bên cạnh đó, tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, chị em sẽ được siêu âm sản khoa để phát hiện thai sớm, thai ngoài tử cung… từ đó có phương hướng điều trị thích hợp. Nếu như chị em muốn đình chỉ thai, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất.

 

 Phụ khoa: Khi có những triệu chứng bất thường của các bệnh phụ khoa hoặc nếu có điều kiện, bác sĩ khuyên chị em nên đi khám phụ khoa theo định kỳ để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, siêu âm phát hiện sớm các khối u, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm âm đạo… từ đó có thể tăng khẳ năng điều trị thành công, dựa vào những phương pháp: Soi cổ tử cung bằng máy soi quang học thế hệ 2015 + định tuýp HPV+ThinPrep/LiquiPrep.

 

Lợi ích mà người bệnh nhận được khi đến với phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

     Bên cạnh các ưu điểm như trên, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một còn là địa chỉ uy tín cho nhiều chị em tìm đến khi có nhu cầu thăm khám sản phụ khoa hay siêu âm màu bởi vì:

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – Phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương uy tín

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – Phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương uy tín

 

 Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sũ sản phụ khoa: Có nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi, tận tình và tâm huyết với nghề nên sẽ có phác đồ điều trị bệnh phù hợp với từng người bệnh tránh rủi ro và tái phát bệnh.

 

 Trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại: Máy móc phục vụ cho khám và điều trị bệnh được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia phát triển về y học và qua kiểm định của bộ y tế. Hơn thế nữa, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn áp dụng các phương pháo điều trị tiên tiến và tối ưu nhất hiện nay.

 

 Các khoản phí điều trị hợp lý: Được công khai và không bao giờ diễn ra các tình trạng chặt chém, trong khi thăm khám bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành trao đổi vởi người bệnh cụ thế lệ phí của từng tình trạng bệnh cùng với phương pháp cho người bệnh lựa chọn.

 

     Trên đây là những chia sẻ về phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương uy tín, chất lượng, chị em gái khi có nhu cầu khám sản khoa nên đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được bác sĩ tiến hành thăm khám và điều trị nhé.

 

     Để biết thêm thông tin về Phòng siêu âm khám sản phụ khoa Bình Dương, nghe bác sĩ tư vấn hoặc đặt lịch khám, bạn đọc có thể gọi tới số hotline 0908 522 700 (Zalo) , website https://phongkhamdakhoathudaumot.vn/ hoặc Chát trực tuyến tại bảng chát tư vấn bên dưới đây.

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN