PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày do đâu?

Ngày đăng : 07-11-2023

Phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày được các chuyên gia y tế khuyến cáo nên cẩn thận. Bởi hiện tượng này có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm đường tiết niệu, các bệnh về bàng quang, viêm âm đạo, bệnh lậu,... cần được chẩn đoán nguyên nhân chính xác và có hướng xử lý càng sớm càng tốt.

Nguyên nhân khiến phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày

Theo nghiên cứu từ các bác sĩ, hiện tượng phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau:

1/ Yếu tố sinh lý

Do chị em phụ nữ uống quá nhiều nước, sử dụng nhiều chất kích thích như bia, rượu hoặc cơ thể đang trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng,... Điều này sẽ gây kích ứng hệ thần kinh, từ đó dẫn đến tình trạng phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày.

2/ Yếu tố bệnh lý

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do mắc bệnh viêm đường tiết niệu: Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu ra máu,…Bên cạnh đó, nhiều trường hợp nghiêm trọng hơn, nữ giới còn có thể xuất hiện kèm triệu chứng ra nhiều huyết trắng, đau khi quan hệ tình dục,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mắc các bệnh lý liên quan đến bàng quang: Các bệnh lý như viêm bàng quang kẽ, bàng quang tăng hoạt,... gây ra những cơn co thắt không kiểm soát, dẫn đến tình trạng đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu rắt, kèm theo đau bụng dưới, đau thắt lưng…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm âm đạo: Hiện tượng viêm âm đạo ở phụ nữ xuất hiện là do vi khuẩn, trùng roi gây nên. Chị em phụ nữ khi mắc viêm âm đạo thường có biểu hiện ra nhiều khí hư bất thường, âm đạo có mùi hôi, ngứa rát châm chích, kèm theo đó là đi tiểu nhiều, tiểu buốt, đau bụng dưới âm ỉ từng cơn,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh lậu: Việc quan hệ tình dục không an toàn chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến căn bệnh này. Dấu hiệu đặc trưng của bệnh lậu là khiến chị em phụ nữ ra nhiều huyết trắng màu vàng xanh có mùi tanh, đau rát, xuất hiện dịch mủ vào mỗi sáng sớm, sưng nhẹ, sốt và đau cơ, đi tiểu nhiều lần trong ngày,...

Phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày do đâu?

Những bất tiện khi phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày gây ra nhiều bất tiện, gián đoạn, bệnh nhân dễ mất tập trung trong công việc.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Những bệnh lý viêm nhiễm từ đường tiết niệu có thể lây lan sang đường sinh dục bởi những cơ quan này có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xuất hiện cảm giác đau rát, khó chịu khi quan hệ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mất ngủ, mệt mỏi, đau sốt, cơ thể suy nhược,…

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào một vài triệu chứng tiểu nhiều và những phán đoán ban đầu thì rất khó để đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác và hiệu quả. Vì vậy, ngay khi phát hiện sự bất thường liên quan đến vấn đề tiểu tiện của bản thân, chị em phụ nữ nên tìm đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được bác sĩ thăm khám và hỗ trợ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Khám và điều trị đi tiểu nhiều lần trong ngày tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Khi xuất hiện triệu chứng đi tiểu nhiều lần trong ngày, nữ giới nên tìm đến ngay phòng khám hàng đầu như Đa khoa Nguyễn Trãi để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra. Từ đó, có phương pháp điều trị hoặc sử dụng thuốc theo hướng dẫn từ bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực.

Bằng việc áp dụng đa dạng những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đã giúp rất nhiều bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh chóng, cải thiện chất lượng cuộc sống rõ rệt.

Phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày do đâu?

Phụ nữ đi tiểu nhiều lần trong ngày khi lựa chọn thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn, thăm khám. Đội ngũ y bác sĩ công tác tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn và nổi tiếng. 

Nhờ vào chuyên môn cùng kinh nghiệm của các y bác sĩ, giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và chữa trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin tưởng, các bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi có kiến thức vững, lại rất tận tình, tư vấn kỹ, vui vẻ thân thiện.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN