PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phương pháp chữa bệnh hậu môn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Ngày đăng : 05-07-2023

     Theo thống kê tại Việt Nam cứ 10 bạn trẻ thì 9 người có nguy cơ mắc bệnh hậu môn. Những nguyên nhân dẫn tới bệnh hậu môn như thay đổi lối sinh hoạt, chế độ ăn uống chưa hợp lý, căng thẳng mệt mỏi trong công việc và học tập hay thường xuyên phải ngồi làm việc một chỗ. Nhiều bạn trẻ chủ quan và âm thầm chịu đựng, nhưng nếu không được can thiệp xử lý kịp thời thì sẽ gây đau đớn cho người bệnh và ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Bài chia sẻ sau về phương pháp chữa bệnh hậu môn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ giúp bạn giải thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh hậu môn nhé.

 

Tìm hiểu về bệnh hậu môn và cách xử lý bệnh tạm thời

 

     bệnh hậu môn là một trong các bệnh lý về hậu môn – trực tràng phổ biến hiện nay. Người bị bệnh hậu môn thường tập trung ở đối tượng còn trẻ tuổi do lối sống cẩu thả, chế độ ăn uống thiếu khoa học và thường có tâm lý e ngại đến các phòng khám bệnh dẫn đến tình trạng ngày một nặng hơn.

 

Những triệu chứng của bệnh hậu môn và cách xử lý bệnh tạm thời

Những triệu chứng của bệnh hậu môn và cách xử lý bệnh tạm thời

 

     Khi sa búi hậu môn khiến người bệnh gặp nhiều đau đớn, phiền phức và gây khó khăn trong đời sống hàng ngày. Thậm chí nếu sa búi hậu môn nặng người bệnh sẽ có nguy cơ phải đối mặt với những căn bệnh như ung thư trực tràng, viêm nhiễm vùng hậu môn, thiếu máu suy giảm trí nhớ, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng.

 

     Lo ngại trước những hậu quả bệnh ngày càng nặng hơn thì người dân Bình Dương thay vì tìm đến các phương pháp chữa bệnh hậu môn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một lại lựa chọn cách xử lý tại nhà như sử dụng rau diếp cá để uống mỗi ngày hay mua thuốc mỡ, gel,… với mong muốn làm giảm triệu chứng bệnh.

 

     Nhưng với phương pháp xử lý bệnh tạm thời này không mang lại hiệu quả lâu dài và không có khả năng phục hồi bệnh dứt điểm. Vì thế mà khi gặp khó khăn về việc đại tiện bạn cần phải mạnh dạn đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một uy tín chất lượng chuyên điều trị về hậu môn trực tràng đề áp dụng phương pháp can thiệp kịp thời giúp nhanh chóng khỏi bệnh.

 

Phương pháp chữa bệnh hậu môn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

     Hiện nay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đang được người dân đánh giá cao về hiệu quả điều trị bệnh hậu môn bởi áp dụng phương pháp hiện đại, an toàn giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh và hạn chế khả năng tái phát.

 

     Ngoài những phương pháp mà nhiều phòng khám đang áp dụng thì tại đây đã có phương pháp chữa bệnh hậu môn tiên tiến, hiện đại phải kể đến đó là PPH và HCPT. Mỗi phương pháp đều mang lại hiệu quả tốt và phù hợp với từng người bệnh, độ an toàn, không gây đau đớn, thời gian điều trị nhanh chóng, hạn chế sự tổn thương giúp người bệnh dễ dàng đi lại và sinh hoạt bình thường sau khi điều trị.

 

Phương pháp chữa bệnh hậu môn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

PPH - HCPT 2 phương pháp chữa bệnh hậu môn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

     Với phương pháp HCPT là cách áp dụng sóng cao tần HCPT với nhiệt độ từ 70 đến 80 độ giúp thắt nút mạch máu, không ảnh hưởng đến bộ phận xung quanh. Chỉ mất khoảng 20 phút làm tiểu phẫu để khắc phục tình trạng bệnh một cách nhanh chóng.

 

     Với phương pháp PPH là phương pháp cắt mạch các sa búi hậu môn, sử dụng các máy kẹp kéo sa búi hậu môn ra để tránh ảnh hưởng đến các dây thần kinh cảm giác và định hình lại hậu môn phía ngoài cho người bệnh. Đây là phương pháp không gây nhiều đau đớn thường áp dụng cho các trường hợp rò hậu môn.

 

     Vì thế nếu bạn gặp vấn đề về hậu môn thì hãy đến chữa bệnh hậu môn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ngay nhé. Với phương pháp hiện đại tiên tiến kể trên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe của mình.

 

 

     Để nắm bắt rõ tình trạng bệnh hậu môn của mình cũng như được áp dụng phương pháp chữa bệnh hậu môn phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thì người bệnh hãy đến trực tiếp địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để thăm khám hoặc click vào [Khung chat trực tuyến] được được các y bác sĩ hỗ trợ trực tiếp và giải đáp kịp thời mọi nghi hoặc về căn bệnh hậu môn đang gặp phải.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN