PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phương pháp điều trị rò hậu môn bằng thuốc nam

Ngày đăng : 11-11-2017

     Rò hậu môn là một loại bệnh nguy hiểm, không thể tự khỏi được, triệu chứng chảy mủ, chảy máu và một số hiện tượng khác khiến người bệnh gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả trong đó có phương pháp điều trị rò hậu môn bằng thuốc nam được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao.

 

Phương pháp điều trị rò hậu môn bằng thuốc nam

     

Điều trị rò hậu môn không phẫu thuật bằng các loại cây thuốc có trong dân gian từ xưa đã được nhiều người lựa chọn, trong đó có một số bài thuốc thường được dùng nhất là:

 

 Bài thuốc long đảm tả can thang gia giảm gồm đương quy, hoàng cầm, trạch tả,… giúp cho những người bị thể thấp nhiệt đại trường, tức mới phát bệnh chấm dứt các triệu chứng như sốt cao, miệng khô, có thể bị sốt rét, rối loạn tiêu hóa,…

 

 Bài thuốc lục vị tri bá gia giảm gồm các vị thuốc như sơn thù, bạch linh, trạch tả,… dành cho người bị thể âm hư với các triệu chứng như suy nhược ốm yếu, sốt nhẹ kéo dài, hay ra mồ hôi, chỗ rò thỉnh thoảng rỉ dịch nhớt,…

 

Nếu bệnh rò hậu môn ở giai đoạn nhẹ có thể điều trị bằng thuốc nam

Nếu bệnh rò hậu môn ở giai đoạn nhẹ có thể điều trị bằng thuốc nam

 

 Ngoài ra, theo lưu truyền dân gian thì điều trị rò hậu môn bằng đông y với bài thuốc bát trân thang gia giảm cũng giúp cho các bệnh nhân có thể khí huyết đều với các triệu chứng suy nhược, chóng mặt, hoa mắt, vị trí rò có biểu hiện sưng tấy, mủ loãng không đặc… nhanh khỏi bệnh.

 

Chú ý: Bài thuốc này chỉ áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, mới phát hiện, sử dụng hỗ trợ sau phẫu thuật để giúp bệnh khỏi dứt điểm không tái phát, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, trong thời gian điều trị cần có chế độ ăn uống lành mạnh. Kiêng những đồ ăn cay nóng, hải sản, đồ nếp dễ gây cương mủ,… uống nhiều nước và ăn nhiều chất xơ.

 

Điều trị rò hậu môn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

     

    Được cấp phép của cơ quan chức năng hoạt động trong lĩnh vực điều trị những bệnh lý hậu môn – trực tràng, trong suốt quá trình hoạt động, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã điều trị thành công hàng trăm bệnh nhân bị rò hậu môn.

 

Phòng khám đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng khi tìm tòi, áp dụng các kỹ thuật mới để khám và điều trị hậu môn – trực tràng nhằm trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng:

 

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa:

 

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và làm các xét nghiệm, lên phác đồ điều trị theo đúng quy trình để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

 

 Trang thiết bị y tế chuyên dụng:

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế không ngừng được nâng cao, nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến nhằm đảm bảo độ an toàn và chất lượng điều trị.

 

Hệ thuống cơ sở vật chất hiện đại trong thăm khám và điều trị rò hậu môn

Hệ thuống cơ sở vật chất hiện đại trong thăm khám và điều trị rò hậu môn

 

 Phương pháp điều trị:

 

Thường xuyên nắm bắt thành tựu y khoa thế giới trong điều trị rò hậu môn. Tùy vào dấu hiệu bệnh rò hậu môn cũng như nguyên nhân gây bệnh các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp như sau:

 

Phương pháp nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh nhằm kháng viêm, chống nhiễm trùng và ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh bằng thuốc.

 

Phương pháp ngoại khoa: Kỹ thuật HCPT được ứng dụng rất thành công trong điều trị rò hậu môn vì thủ thuật nhanh chóng, không đau đớn hay chảy máu, bệnh nhân không cần nằm lại viện mà khả năng hồi phục rất nhanh chóng, bệnh ít có khả năng tái phát.

 

 Chi phí hợp lý:

 

Bảng giá được niêm yết rõ ràng bệnh nhân được thông báo mức giá trước thủ thuật, phòng khám cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào, kể cả khám ngoài giờ hành chính.

 

 

     Bệnh nhân nên đề cao sức khỏe, tránh việc rò hậu môn để giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục trong quá trình điều trị. Nếu có bất cứ thắc nào, bệnh nhân có thể hỏi trực tiếp bác sĩ chuyên khoa thông qua 0908 522 700 để được nghe những giải đáp cặn kẽ, nhiệt tình và tường tận hoặc vào khung >> Tư vấn <<.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN