PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không?

Ngày đăng : 25-08-2023

Xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục lần đầu là tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn, không biết rằng quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các độc giả giải đáp thắc mắc này.

Tại sao nam giới dễ xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu?

Nam giới có thể bắt đầu phát tinh ngay khi cảm nhận sự kích thích tình dục đối với dương vật hoặc thậm chí ngay khi thụt vào âm đạo. Những dấu hiệu này là tiêu biểu cho tình trạng xuất tinh sớm, một tình huống có thể gợi ý về vấn đề yếu sinh lý ở nam giới nếu xuất hiện thường xuyên.

Tuy nhiên, đối với những nam giới trải qua việc xuất tinh sớm trong lần đầu tiên tham gia quan hệ tình dục, điều này có thể là một biểu hiện sinh lý bình thường mà không nhất thiết phải coi là dấu hiệu của một bệnh tình. Hiện tượng này thường bắt nguồn từ việc kích thích quá mạnh mẽ của hệ thần kinh giao cảm, dẫn đến việc phát tinh quá sớm ở nam giới.


Hơn nữa, một số nguyên nhân sau đây có thể đóng góp vào việc nam giới bị xuất tinh sớm trong lần đầu tham gia quan hệ tình dục.

Yếu tố tâm lý: Khi nam giới trải qua lần đầu kinh nghiệm quan hệ tình dục, tâm trạng lo lắng, hứng thú quá mức hoặc căng thẳng có thể dẫn đến tình trạng kích thích quá mạnh, khiến họ không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh.

Thói quen thường xuyên thủ dâm: Trước khi bước vào quan hệ tình dục, nam giới thường thử thỏa mãn nhu cầu sinh lý thông qua thủ dâm. Tuy nhiên, việc thủ dâm quá thường xuyên cũng có thể góp phần vào việc gây ra tình trạng xuất tinh sớm trong lần đầu kết nối tình dục.

Yếu tố bẩm sinh hoặc tình trạng bệnh lý: Một số bệnh lý liên quan đến sức khỏe nam khoa có thể là nguyên nhân khiến nam giới gặp vấn đề xuất tinh sớm trong quá trình đầu tìm hiểu quan hệ tình dục. Ngoài ra, một số dị tật bẩm sinh hoặc việc phải thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng có thể tăng khả năng xuất tinh sớm.

Quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không?

Quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không?

Quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không?

Sự tò mò về việc liệu có vấn đề gì khi xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ tình dục không chỉ thuộc về một người. Nhiều nam giới cảm thấy bối rối và lo lắng khi gặp tình trạng này. Các chuyên gia chuyên về sức khỏe nam giới đã phân tích rằng, việc xuất tinh sớm ngay trong lần đầu tiên tham gia quan hệ là một tình trạng hoàn toàn bình thường, không cần phải lo lắng.

Đây thực sự là một biểu hiện sinh lý thông thường của cơ thể. Nam giới khi tham gia vào quan hệ tình dục lần đầu thường thiếu kinh nghiệm và kiến thức về cách thực hiện quan hệ, điều này dẫn đến việc xuất tinh sớm. Tuy nhiên, tình trạng này hoàn toàn có thể được cải thiện trong những lần quan hệ tiếp theo. Trong lần đầu tiên, tâm lý của nam giới thường căng thẳng, làm cho họ không thể kiểm soát được độ cương cứng và thời gian cương cứng của dương vật.

Hơn nữa, nhiều người không biết cách điều chỉnh để kéo dài thời gian quan hệ, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Nam giới không nên quá lo lắng vì điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin, ảnh hưởng đến các cuộc giao hợp sau này.

Tuy vậy, nếu tình trạng xuất tinh sớm tiếp tục xảy ra trong khoảng 5 - 7 lần quan hệ, có khả năng nam giới đang mắc phải một bệnh lý. Trong trường hợp này, nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để thực hiện cuộc khám và chẩn đoán cụ thể, từ đó tìm ra phương pháp điều trị thích hợp. Qua đó, chất lượng cuộc sống tình dục sẽ được cải thiện và rủi ro các biến chứng sau này sẽ được giảm thiểu.

Biện pháp ngăn ngừa xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Hiểu về tình trạng xuất tinh sớm trong lần đầu kết nối tình dục sẽ giúp nam giới tăng thêm sự tự tin và sự chủ động bằng cách trang bị cho mình kiến thức và biện pháp để ngăn chặn vấn đề này. Điều này có thể làm cho "lần đầu tiên" trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. Dưới đây là một số cách mà nam giới có thể áp dụng để ngăn chặn xuất tinh sớm trong lần đầu kết nối tình dục:

Chuẩn bị tâm lý tốt: Để có một trải nghiệm đầu tiên đầy đủ, quan trọng là nam giới duy trì tâm trạng bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc, không bị quá hứng thú hoặc căng thẳng khi tham gia quan hệ.

Tạo không gian dạo đầu: Thời gian dành cho dạo đầu khi tham gia quan hệ tình dục lần đầu rất quan trọng. Nó không chỉ giúp hai người hiểu nhau hơn mà còn kích thích ham muốn tình dục. Màn dạo đầu hưng phấn có thể giúp quan hệ dễ dàng hơn và mang lại khoái cảm.

Duy trì lối sống lành mạnh: Không chỉ những người đã có gia đình mới cần quan tâm đến lối sống và chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Các nam giới cũng nên cung cấp đủ dưỡng chất, duy trì thể lực bằng việc vận động thường xuyên để cải thiện sức khỏe sinh lý.

Tránh chất kích thích: Nên tránh sử dụng chất kích thích, uống rượu và hút thuốc lá để ngăn ngừa tác động tiêu cực đối với sức khỏe. Thủ dâm nên được thực hiện đúng cách và với tần suất hợp lý để tránh xuất tinh sớm.

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm: Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ và ngăn ngừa xuất tinh sớm. Đeo bao cao su giúp giảm sự nhạy cảm ở đầu dương vật khi tiếp xúc với âm đạo.

Tập luyện thể thao thường xuyên: Tập thể dục thường xuyên giúp nam giới nâng cao sức khỏe và sức bền cơ bắp, từ đó cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Các bài tập như tập cơ đáy chậu, bài tập Kegel, chạy bộ, hít đất, bơi lội có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Những hướng dẫn trên giúp nam giới có thể ngăn chặn xuất tinh sớm trong lần đầu tham gia quan hệ tình dục. Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài hoặc gặp vấn đề liên quan, nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân và hướng điều trị thích hợp. Chúc bạn đạt được trải nghiệm tình dục trọn vẹn và hạnh phúc.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó Phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho phụ nữ và nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN