PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Quan hệ xong đi tiểu nhiều có sao không?

Ngày đăng : 11-11-2023

Quan hệ xong đi tiểu nhiều có sao không? Đi tiểu nhiều và thậm chí tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng có thể xảy ra ở nam và nữ giới. Điều này phần nào khiến cho bệnh nhân cảm thấy ngại gần gũi, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng. Vậy đâu là nguyên nhân?

Quan hệ xong đi tiểu nhiều nguyên nhân là gì?

Hiện tượng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ xảy ra do rất nhiều nguyên nhân. Bao gồm yếu tố sinh lý nhưng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý tiềm ẩn.

1/ Quan hệ xong đi tiểu nhiều do sinh lý

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh thần không thoải mái: Yếu tố tâm lý gây ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng cuộc yêu. Nếu cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi trong khi quan hệ rất dễ dẫn đến hiện tượng đi tiểu nhiều, thậm chí là tiểu buốt sau khi quan hệ. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do quan hệ sai tư thế, quan hệ mạnh bạo, không an toàn,...

2/ Quan hệ xong đi tiểu nhiều do bệnh lý

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm đường tiết niệu: Xuất hiện tình trạng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ, đôi khi tiểu buốt, kèm theo máu hoặc có lẫn mủ, nước tiểu có mùi hôi,... Khi gặp phải những dấu hiệu này có khả năng cao bệnh nhân đã mắc viêm đường tiết niệu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm phụ khoa: Nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm phụ khoa ở chị em phụ nữ có thể là do không vệ sinh sạch sẽ, quan hệ không lành mạnh,.. Khi xuất hiện những lần đi tiểu nhiều sau quan hệ, rất có thể chị em đã bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,... 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh lý này khá phổ biến ở nam giới, khiến tuyến tiền liệt bị sưng đỏ, chạm vào gây đau, đi tiểu nhiều sau khi quan hệ, vùng bụng dưới đau tức,... Bệnh lý này khá là nguy hiểm, nếu không phát hiện và điều trị sớm có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe sinh sản của nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh lậu: Là một trong số những căn bệnh xã hội có thể lây lan qua đường tình dục. Hiện tượng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ chính là một trong số những dấu hiệu điển hình của bệnh lý này. Bệnh cũng có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm khác như ung thư, vô sinh,... 

Quan hệ xong đi tiểu nhiều có sao không?

3/ Quan hệ xong đi tiểu nhiều có sao không?

Để phòng và điều trị tình trạng quan hệ xong đi tiểu nhiều, bệnh nhân cần tuân thủ lời khuyên của các y bác sĩ có chuyên môn, tìm ra nguyên nhân và điều trị dựa trên phác đồ hợp lý để cải thiện tình trạng bệnh kịp thời.

Một số lời khuyên của y bác sĩ nhằm tránh tình trạng quan hệ xong đi tiểu nhiều:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thực hiện quan hệ tình dục an toàn, quan hệ một vợ một chồng và dùng bao cao su mỗi khi quan hệ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khi quan hệ cần chú ý đến cường độ, tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không nhịn tiểu quá lâu và nên đi tiểu trước khi quan hệ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Uống đủ nước và hạn chế đồ uống có cồn, chất kích thích,...

Xóa bỏ hiện tượng tiểu nhiều tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Để trả lời cho câu hỏi quan hệ xong đi tiểu nhiều có sao không, ngay khi có hiện tượng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ hoặc bất kỳ bất thường nào khác ở vùng kín, bệnh nhân cần nhanh chóng tới Đa khoa Nguyễn Trãi thăm khám, kiểm tra, xác định nguyên nhân để có hướng xử trí kịp thời.

Quan hệ xong đi tiểu nhiều có sao không?

Tại địa bàn các tỉnh miền Nam nói chung và Thủ Dầu Một nói riêng, một trong những cơ sở uy tín thăm khám và điều trị chứng tiểu nhiều được đông đảo người dân lui tới chính là Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi với những ưu điểm của một cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm,... đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám trang bị thiết bị hiện đại, tối tân nhằm kiểm tra chính xác, điều trị an toàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Môi trường thăm khám sạch sẽ, tiện nghi, được tiệt trùng vô khuẩn đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mọi thông tin hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ cho mục đích khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Các khoản chi phí đều công khai, minh bạch, cam kết không phát sinh khoản thu khác. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN