PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Quy trình cắt sa búi hậu môn tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Ngày đăng : 05-07-2023

     Thời gian qua có rất nhiều bệnh nhân sa búi hậu môn liên hệ với chúng tôi và hỏi về quy trình cắt sa búi hậu môn tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một như thế nào? Để giải đáp về vấn đề này chúng tôi xin trả lời qua bài viết dưới đây.

 

Quy trình cắt sa búi hậu môn tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

     Phương pháp điều trị bệnh hậu môn xưa nay không thiếu, có thể kể đến như: chích xơ, đốt lazer, thắt sa búi hậu môn,… tuy nhiên những phương pháp này đều là phương pháp truyền thống, thường gây đau đớn, chảy máu cho người bệnh và thời gian hồi phục của bệnh nhân thường khá lâu. Với sự tiên tiến của y học hiện đại, phương pháp PPH và HCPT ra đời như vị “cứu tinh” của các bệnh nhân mắc sa búi hậu môn.

 

bệnh hậu môn có thể phân loại thành đại tiện ra máu, sa búi hậu môn ngoại, sưng hậu môn. Tương ứng với từng mức độ bệnh và thể trạng cụ thể của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị khác nhau. Dưới đây là quy trình cắt sa búi hậu môn và phương pháp điều trị sa búi hậu môn thường được sử dụng tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một như sau:

 

 Điều trị bệnh hậu môn bằng thuốc: Thường được áp dụng khi bệnh còn nhẹ, sa búi hậu môn mới hình thành, còn nhỏ và ít chảy máu. Lúc này các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân sử dụng các loại thuốc phù hợp.

 

Các loại thuốc này được sử dụng nhằm mục đích giảm đau nhức và làm thuyên nhỏ sa búi hậu môn. Điều trị bệnh hậu môn bằng thuốc có thể có các tác dụng phụ nhất định do đó cần tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình điều trị.

 

Cắt sa búi hậu môn bằng phương pháp tiên tiến tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Cắt sa búi hậu môn bằng phương pháp tiên tiến tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

 Phương pháp ngoại khoa: Hiện nay có rất nhiều phương pháp ngoại khoa khác nhau để điều trị hiệu quả bệnh hậu môn, trong đó, kỹ thuật PPH và HCPT là hai phương pháp hiện đại được các chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt bậc.

 

Kỹ thuật PPH là phương pháp sử dụng một loại máy kẹp đặc thù để thắt sa búi hậu môn, ngắt nguồn cung cấp máu đến sa búi hậu môn để khiến nó tự rụng mà không cần đụng chạm dao kéo trong suốt quá trình điều trị. Phương pháp này rất hiệu quả trong điều trị đại tiện ra máu.

 

Kỹ thuật HCPT là kỹ thuật dùng sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu, sử dụng dao điện để loại bỏ các sa búi hậu môn. Đồng thời làm liền các vết niêm mạc xung quanh mà ít ảnh hưởng đến đến những vùng lân cận. Phương pháp này rất phù hợp để hỗ trợ điều trị sa búi hậu môn ngoại, rò hậu môn,...

 

PPH và HCPT là phương pháp điều trị bệnh hậu môn hiệu quả nhất hiện nay được Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một áp dụng với những đặc điểm nổi bật như sau:

 

- Vết thương nhỏ, phục hồi nhanh: Hai phương pháp này xâm lấn tối thiểu, ít mất máu nên tránh được những rắc rối sau phẫu thuật, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, sớm hoạt động bình thường.

 

- Ít đau: Do tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu nên người bệnh sẽ ít cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

 

- Hiệu quả: Hỗ trợ điều trị sa búi hậu môn nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát tối đa.

 

- An toàn: Tổn thương nhỏ, ít mất máu, bảo toàn chức năng của các tổ chức hậu môn.

 

- Nhanh chóng: Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ từ 15 – 20 phút, nếu không có gì bất thường bệnh nhân có thể về nhà ngay sau đó.

 

     Chú ý: Với phương pháp điều trị bệnh hậu môn tiên tiến như hiện nay cùng quy trình cắt sa búi hậu môn nhanh gọn bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm hỗ trợ khỏi nếu có biện pháp thăm khám kịp thời.

 

Tại sao nên điều trị bệnh hậu môn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

     Hiện nay, có nhiều cơ sở điều trị bệnh hậu môn nổi bật trong đó được đông đảo bệnh nhân biết đến với hiệu quả điều trị bệnh hậu môn là Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn. Đây là địa chỉ tin cậy các bệnh nhân có thể lựa chọn tham khảo.

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã và đang áp dụng hiệu quả phương pháp PPH và HCPT trong thời gian qua, điều trị khỏi cho hàng trăm lượt bệnh nhân đến với phòng khám, tất cả đều cho phản hồi tốt. Bên cạnh đó, khi đến với chúng tôi bệnh nhân có thể an tâm bởi:

 

 Đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước trực tiếp thăm khám và điều trị.

 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh hậu môn

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh hậu môn

 

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị.

 

 Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại; môi trường khám bệnh vô trùng vô khuẩn đảm bảo.

 

     Hy vọng với những chia sẻ về quy trình cắt sa búi hậu môn tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ giúp cho bệnh nhân có thể phần nào phương pháp điều trị bệnh hậu môn. Mọi thắc mắc có liên quan cần được tư vấn xin hãy nhấp chuột vào bảng >> Tư vấn << bên dưới để được các chuyên gia giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0908 522 700 để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc trực tiếp.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN