PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Sỏi thận gây đau tinh hoàn có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 30-09-2023

Sỏi thận gây đau tinh hoàn có lẽ là một bệnh lý không quá hiếm gặp ở đấng mày râu hiện nay, đây là một bệnh lý đem lại nhiều phiền phức cho nam giới. Hơn nữa phần lớn nam giới đều không muốn đi khám bác sĩ khi những cơn đau ở giai đoạn đầu vì tâm lý e ngại. Điều này phần nào vô tình tác động khiến sỏi thận gây đau tinh hoàn càng khó chữa hơn. 

Hiện tượng sỏi thận gây đau tinh hoàn có nguy hiểm không?

Những cơn đau tinh hoàn của nam giới có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Và sỏi thận gây đau tinh hoàn là một trong số những nguyên nhân phổ biến nhất hiện nay. Khi thận bị nặng, đẩy xuống phía dưới, chèn ép làm tinh hoàn bị đau dữ dội bởi thận nằm ở vị trí khá gần với tinh hoàn. Do đó, hiện tượng sỏi thận rơi xuống tinh hoàn và làm chèn ép các dây thần kinh tinh hoàn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bệnh lý sỏi thận gây ra nhiều cơn đau dữ dội lan đến tinh hoàn, vùng háng, bụng dưới,... đây được xem là cơn đau lây lan. Ngoài triệu chứng đau tinh hoàn, sỏi thận còn gây ra một số dấu hiệu khác như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nước tiểu có máu do sự cọ xát của sỏi trong quá trình di chuyển gây ra những sự tổn thương từ bên trong.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nóng rát khi đi tiểu

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Buồn nôn

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau ở đầu dương vật

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau nhói, chuột rút có thể phát ra từ lưng xuống háng

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đi tiểu thường xuyên

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cảm giác sốt và ớn lạnh do khi bị sỏi thận rất dễ dẫn đến nhiễm trùng đường tiết niệu.

Trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, có thể các bác sĩ chuyên khoa sẽ khuyên nam giới đợi sỏi thận tự đào thải ra ngoài. Tuy nhiên, nếu một thời gian sau sỏi không tiêu đi hoặc bệnh nhân bắt đầu có các triệu chứng nhiễm trùng nặng hơn, chẳng hạn như sốt hoặc tiết dịch, các quý ông nên tìm cách điều trị càng sớm càng tốt. Một số phương pháp điều trị sỏi thận gây đau tinh hoàn hiện nay bao gồm phẫu thuật để loại bỏ sỏi, tán sỏi bằng sóng xung kích, truyền sóng xung kích để làm vỡ sỏi,...

Sỏi thận gây đau tinh hoàn có nguy hiểm không?

Ngoài ra, các quý ông cũng cần đặc biệt lưu ý quan sát những bất thường ở khu vực tinh hoàn, bởi lẽ bên cạnh sỏi thận gây đau tinh hoàn thì còn nhiều nguyên nhân khác nguy hiểm hơn. 

Một vài nguyên nhân gây nên cơn đau tinh hoàn có thể kể đến như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do chấn thương.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vỡ tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xoắn tinh hoàn. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ung thư tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nang mào tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giãn tĩnh mạch tinh.

Do đó, các quý ông cần đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thăm khám nhanh chóng nếu có bất cứ biểu hiện bất thường nào.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: đau rát tinh hoàn

Điều trị dứt điểm những cơn đau tinh hoàn tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Từ nhiều năm nay, Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được rất nhiều người bệnh đặc biệt là đấng mày râu biết đến là một trong những đơn vị y tế chuyên điều trị các bệnh lý sinh sản nói chung và bệnh đau tinh hoàn cho nam giới nói riêng uy tín hàng đầu khu vực Bình Dương. 

Sỏi thận gây đau tinh hoàn có nguy hiểm không?

Trong suốt nhiều năm phát triển, Đa khoa Nguyễn Trãi luôn cố gắng trang bị và hoàn thiện những điều kiện y tế đạt chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám quy tụ những bác sĩ ưu tú, không chỉ có kiến thức chuyên môn tốt mà còn được trau dồi về kinh nghiệm để quá trình chẩn đoán, xét nghiệm, và hỗ trợ chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn áp dụng tất cả những kỹ thuật mới và hiện đại vào quá trình khám trị bệnh, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả quá trình điều trị, tránh tình trạng tái phát.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quy trình thăm khám chuyên nghiệp và hiện đại, mang đến không gian riêng tư, thuận tiện, giúp việc thăm khám và điều trị đạt hiệu quả cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính (từ 8h – 20h hàng ngày kể cả ngày Lễ, Tết, chủ nhật) phù hợp cho những người bệnh bận rộn không thể sắp xếp thời gian.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí điều trị luôn được thông qua bệnh nhân trước, bảng giá vừa phải và được niêm yết công khai rõ ràng theo quy định y tế, không có sự chênh lệch quá cao so với những bệnh viện công.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: cách chữa đau tinh hoàn

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN