PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt bao gồm?

Ngày đăng : 09-10-2023

Những tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt gây ra hầu như không đe dọa đến tính mạng nhưng nếu không được phát hiện và điều trị sớm, các quý ông sẽ phải đối diện với nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí là vô sinh. Vậy viêm tuyến tiền liệt sẽ gây ra những biến chứng cũng như tác hại gì đối với sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh sản của nam giới?

Những biến chứng và tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới?

1/ Áp xe tiền liệt tuyến

Hình thành do sự hóa mủ trong quá trình viêm tuyến tiền liệt gây ra. Triệu chứng của áp-xe cũng giống như khi bị viêm tuyến tiền liệt nhưng đau tức và mót tiểu trầm trọng hơn, gây ra hiện tượng bí tiểu,... Nếu không can thiệp sớm mủ có thể vỡ vào trực tràng, vỡ vào niệu đạo sau,... gây ra những hiện tượng đi ngoài ra mủ, mủ chảy ra đầu dương vật,...

2/ Nhiễm trùng đường tiết niệu tái đi tái lại nhiều lần

Viêm tuyến tiền liệt gây tác hại nguy hiểm cho đường tiết niệu, nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm trùng đường tiểu,.... Trong đó, bàng quang và niệu đạo thường bị nhiễm trùng nhất.

3/ Bí tiểu dẫn đến ứ nước thận

Hiện tượng bí tiểu khiến người bệnh gặp khó khăn khi rặn tiểu. Thậm chí, vừa đi tiểu xong thì người bệnh đã có cảm giác muốn đi tiểu lại. Tuy không đe dọa tới tính mạng nhưng có thể gây nên nhiều tác hại nghiêm trọng cho nam giới.

Thậm chí, về lâu dài sẽ gây nguy hiểm cho thận, gây sỏi thận hoặc sỏi bàng quang.

Tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt bao gồm?

4/ Suy giảm chức năng thận dẫn đến suy thận

Khi thận suy yếu, chất độc sẽ tích tụ trong người, gây ra hàng loạt các rối loạn bên trong cơ quan nội tạng, thậm chí đe dọa sự sống của cơ thể. 

Tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt gây suy thận diễn ra âm thầm nhưng rất nguy hiểm, các dấu hiệu của bệnh do đó cũng rất khó nhận diện

5/ Viêm túi tinh

Viêm túi tinh là một trong những tác hại phổ biến nhất mà bệnh lý viêm tuyến tiền liệt gây ra. Hiện tượng viêm túi tinh ở nam giới nếu bệnh không xử trí sớm sẽ gây ra trở ngại chức năng tình dục, gây ra những cơn đau đớn mỗi khi quan hệ tình dục,...

6/ Liệt dương

Viêm tuyến tiền liệt kéo dài có thể dẫn đến những bất thường trong tinh dịch, rối loạn chức năng tình dục, hoặc không có khả năng quan hệ tình dục và dẫn đến vô sinh.

7/ Nhiễm khuẩn huyết dễ dẫn đến tử vong

Nếu viêm tiền liệt tuyến không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn tới nhiễm khuẩn huyết, đe dọa tới tính mạng người bệnh.

Điều trị kịp thời, ngăn chặn tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Để tránh nguy cơ biến chứng và tác hại của viêm tuyến tiền liệt gây ra ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và đời sống, đấng mày râu nếu có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh cần đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được thăm khám và tư vấn điều trị nhanh chóng, kịp thời.

Tất cả hệ thống trang thiết bị máy móc y tế tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều được đầu tư mới, hiện đại và tân tiến nhất. Cam kết đảm bảo cho ra kết quả điều trị chính xác và nhanh chóng nhất, góp phần củng cố niềm tin dành cho bệnh nhân khi lựa chọn tin tưởng và thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi.

Tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt bao gồm?

Đến với Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, mọi thông tin bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám và thủ tục tại phòng khám được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp và khoa học, nhằm tiết kiệm thời gian tối ưu cho bệnh nhân khi đến thăm khám, tránh tình trạng để bệnh nhân chờ đợi quá lâu.

Chính vì vào sự đầu tư chỉnh chu cùng sự nhiệt huyết, tận tâm và hỗ trợ hết mình của đội ngũ y tá, bác sĩ, nhân viên, mà trong suốt thời gian qua Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và những bệnh nhân từng thăm khám.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN