PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tại sao đàn ông quan hệ nhanh ra?

Ngày đăng : 19-07-2023

Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến ở nam giới, ít nhất cũng phải gặp một lần trong đời, dù nó xảy ra trong thời gian ngắn hay dài, có phải là bệnh lý hay không. Đa số các bạn nam đều thắc mắc tại sao đàn ông quan hệ nhanh ra? Đây có phải là bệnh cần chữa trị không?

Sơ lược về xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng sinh lý thường xảy ra ở nam giới, nhất là khi nam giới xuất tinh trước hoặc ngay sau khi quan hệ. Trên thực tế, nam giới nào cũng từng bị xuất tinh sớm, nếu xuất hiện 1-2 lần thì không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra thường xuyên, bạn có thể gặp vấn đề về khả năng sinh sản. Bạn nên đi khám bác sĩ để xác định tình trạng của mình. Nam giới bị xuất tinh sớm thường rất tự ti và ngại ngùng khi quan hệ với phụ nữ. Bởi vì một người đàn ông không thể thỏa mãn một cô gái. Chính vì vậy nhiều người ngại không đi khám, không kiểm tra sức khỏe dù xuất tinh sớm thường xuyên xảy ra.


Triệu chứng nhận biết xuất tinh sớm

Làm thế nào để một người đàn ông phát triển các triệu chứng xuất tinh  sớm? Biểu hiện đầu tiên là nam giới xuất tinh sau khi quan hệ chưa đầy 3 phút, tình trạng này  ở mức độ nhẹ, không quá nghiêm trọng  nên bạn không cần quá lo lắng.

Nguyên nhân có thể do người đàn ông có thể lực yếu, không vận động thường xuyên. Một trong những bí quyết điều trị tình trạng này là vận động mạnh kết hợp với chế độ ăn uống điều độ và đủ dinh dưỡng. Ngày nay,  nhiều nam giới xuất tinh dưới 1 phút, mức độ này trở nên nghiêm trọng hơn so với biểu hiện trên. Hiện tượng này không làm cho quá trình thụ tinh kém hiệu quả. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng cho rằng nếu để tình trạng này kéo dài  sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe  và cảm xúc “yêu” của nam giới.

Thông thường, những người xuất tinh sau khi quan hệ chưa đầy một phút đều có tâm trạng nôn nóng vì đã lâu không quan hệ. Đàn ông có thể làm điều này khi họ cảm thấy thoải mái nhất. Một số người xuất tinh sớm nghiêm trọng hơn chỉ chạm vào âm đạo của  phụ nữ hoặc xem phim khiêu dâm. Nếu tình trạng này diễn ra  ngày càng thường xuyên, nam giới nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa. Vì tình trạng này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản nên việc mang thai có thể khó khăn. Vì vậy, chúng ta không nên coi thường bản thân và ngại chia sẻ vấn đề này với bác sĩ.

Tại sao đàn ông quan hệ nhanh ra?

Tại sao đàn ông quan hệ nhanh ra?

Tại sao đàn ông quan hệ nhanh ra?

Thực tế có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, chúng ta phải tìm hiểu rõ nguyên nhân để tìm ra biện pháp tốt nhất để điều trị hiện tượng này.

1. Sức khỏe thể xác và tinh thần

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là do tinh thần căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi về thể chất. Trong cuộc sống hiện nay, con người thường xuyên phải làm việc quá nhiều dẫn đến cơ thể mệt mỏi, sức khỏe kém. Do đó, một người đàn ông không đủ sức bền để duy trì trong chuyện "chăn gối", khiến đôi bên đều không thỏa mãn.  

Ngoài ra, cuộc sống và công việc hàng ngày cũng mang đến cho nam giới nhiều căng thẳng, stress, lo lắng và dễ cáu gắt. Nếu tâm không ổn định lâu ngày ảnh hưởng đến tình dục. Tuy nhiên, vấn đề này có thể dễ dàng giải quyết, chỉ cần cố gắng nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hơn hết, bạn phải thường xuyên tập thể dục, thể thao cùng với chế độ ăn uống lành mạnh. Ngoài ra, chúng ta cũng nên tham gia các hoạt động vui chơi để thư giãn đầu óc và tinh thần trở nên thoải mái, vui vẻ.

2. Lạm dụng chất kích thích

Những sản phẩm có chứa chất kích thích như bia rượu hay thuốc lá thường không tốt cho sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng. Nếu sử dụng quá nhiều sản phẩm chứa chất kích thích, hệ thần kinh bị tổn thương nghiêm trọng, hành động của bạn đôi khi mất kiểm soát. Trong quá trình quan hệ tình dục, nam giới không thể chủ động và xuất tinh sớm. 

Vì tác dụng phụ cực kỳ nghiêm trọng của các sản phẩm có chứa chất kích thích, chúng ta nên hạn chế sử dụng chúng. Từ bỏ những thói quen không lành mạnh là cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

3. Do bẩm sinh hoặc mắc các bệnh nam khoa

Xuất tinh sớm cũng có thể do bệnh lý bẩm sinh ở cơ quan sinh dục nam. Trong đó, hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu là bệnh lý bẩm sinh thường gặp ở nam giới. Trong quá trình quan hệ tình dục, các dây thần kinh ở bao quy đầu khá nhạy cảm và dễ xuất tinh sớm. Ngoài ra, các bác sĩ cho rằng hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là do các bệnh nam khoa khác gây ra như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo,… 

Để giải quyết tình trạng trên, trước hết nam giới phải điều trị dứt điểm các bệnh nam khoa, bệnh bẩm sinh. Cách tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở y tế để được trợ giúp y tế. Có thể nói 30-40% nam giới từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, hiện tượng này không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe nếu vô tình xảy ra. Tuy nhiên, không nên chủ quan mà hãy kiểm tra tần suất xuất hiện của chúng và nếu cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi đi khám. Nếu để quá lâu, sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có đội ngũ tư vấn sức khỏe sinh sản online miễn phí cho phụ nữ và nam giới, đặc biệt là vấn đề xuất tinh sớm. Với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề tại sao đàn ông quan hệ nhanh ra. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN