PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tại sao ngậm gừng trước khi quan hệ có thể kéo dài thời gian?

Ngày đăng : 21-07-2023

Gừng là nguyên liệu tự nhiên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như làm ấm cơ thể, kích thích giãn nở mạch máu, cải thiện lưu thông máu,.. Vậy tại sao nhiều người cho rằng ngậm gừng trước khi quan hệ có thể kéo dài thời gian? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Tại sao ngậm gừng trước khi quan hệ có thể kéo dài thời gian?

Dân gian lưu truyền rất nhiều mẹo dân gian giúp nam giới giữ được cuộc yêu luôn sung mãn và ở thế chủ động trong "cuộc yêu". Đầu tiên không thể không nói đến mẹo ngậm gừng tươi hiệu quả, an toàn đồng thời có lợi cho sức khỏe nam giới. Mẹo này phù hợp với nam giới có triệu chứng xuất tinh sớm hoặc không tự chủ được quá trình xuất tinh. 

Trong đông y, gừng tươi có tính cay, hơi nóng, vị cay và quy vào 3 kinh Phế, Tỳ, Vị, có công năng ôn trung, tán hàn, tiêu đàm, giải độc và hành thủy. Vì vậy, gừng tươi rất có lợi cho sức khỏe và được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các bài thuốc, trong đó có các bệnh về sinh lý của nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, giảm ham muốn, thận yếu, đau lưng, mỏi gối… 


Theo y học hiện đại, gừng chủ yếu được dùng làm thực phẩm, làm gia vị cho các món ăn ngon. Theo nghiên cứu, trong gừng có chứa nhiều hoạt chất hữu ích như Gingerol, Zingiberene, Shogaol… có khả năng kích thích trực tiếp làm giãn nở các mạch máu giúp cải thiện quá trình lưu thông máu ở dương vật. Đây được coi là yếu tố quan trọng giúp gừng cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, duy trì độ cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, hoạt chất Zingiberene trong gừng còn tham gia vào quá trình tăng trưởng nội tiết tố testosterone, tăng sinh lực, sung mãn, ham muốn tình dục giúp nam giới lấy lại khí thế đàn ông. Không chỉ vậy, tinh dầu trong gừng còn giúp giải tỏa tinh thần rất tốt như bớt áp lực, giảm mệt mỏi, tâm lý thoải mái điều này sẽ giúp tâm trạng tốt hơn và dễ kiểm soát thời gian xuất tinh.

Ngoài ra, gừng còn giúp ngăn ngừa các bệnh về tiền liệt tuyến, các bệnh về tuyến giáp, nhiễm trùng tiết niệu và cải thiện sinh lý ở nam giới và nữ giới trong đời sống tình dục. 

Tuy nhiên, gừng chỉ là bài thuốc dân gian, có thể tác dụng với tình trạng nhẹ. Hiện tại chưa có chứng minh khoa học nào cho thấy gừng có thể chữa xuất tinh sớm, dù nó có những hoạt chất tốt. Nhưng không thể phủ định tác dụng của gừng đối với sức khỏe nói chung, nên nếu bạn có thể xây dựng chế độ ăn uống có gừng, thì nó vẫn hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm.

Cách sử dụng gừng để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Như đã nói ở trên, gừng có thể tác dụng với những tình trạng nhẹ - điều này chưa được chứng minh nhưng được nhiều nam giới phản hồi là có hiệu quả. Hiện nay phương pháp có thể chữa xuất tinh sớm là dùng thuốc và kết hợp một số kỹ thuật theo liệu trình mà bác sĩ đưa ra. Tuy nhiên trước khi đi khám tại cơ sở y tế, bạn có thể tham khảo một số cách dùng gừng sau để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

1. Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ

Ngậm gừng trước khi quan hệ là cách thức được sử dụng nhiều nhất vì nhanh gọn và dễ làm. Theo kinh nghiệm dân gian, ngậm và nhai gừng khoảng 10-15 phút hoặc tối đa là 30 phút trước khi quan hệ, các mạch máu được kích thích giãn nở, tăng cường lưu thông máu ở dương vật, duy trì sinh lý và ham muốn tình dục tự nhiên, giúp nam giới dễ thỏa mãn, tự chủ hơn. yêu. 

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần gọt vỏ, rửa sạch gừng, cắt lát và ngậm trực tiếp trên bề mặt lưỡi. Hoặc để giảm độ tươi của gừng, bạn có thể ngâm gừng trong nước sôi khoảng 2 phút rồi vớt ra ngâm như bình thường.

2. Uống trà gừng mật ong

Ngoài việc ngậm gừng tươi, thường xuyên uống trà gừng mật ong cũng là một trong những bí quyết kéo dài thời gian quan hệ và duy trì sức khỏe sinh lý. Cách thực hiện như sau:

1 củ gừng tươi, mật ong nguyên chất

Gừng để nguyên vỏ và rửa thật sạch

Đập dập gừng, sau đó đun gừng với nước sôi khoảng 10 phút  hoặc bỏ gừng vào ly ngâm với nước sôi khoảng 15 phút

Đợi nước gừng nguội thì cho thêm 1-2 thìa mật ong vào, trộn đều và uống  khi còn ấm.

Ngậm gừng trước khi quan hệ có thể kéo dài thời gian?

Ngậm gừng trước khi quan hệ có thể kéo dài thời gian?

3. Gừng + mật ong + trứng gà

Bên cạnh dùng gừng, mật ong nếu kết hợp thêm trứng gà giúp đàn ông bổ sung thể lực, chất dinh dưỡng nâng cao sinh lý nam giới. Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, 2 quả trứng gà  và mật ong nguyên chất. 

Luộc trứng trong khoảng 5-6 phút rồi bóc vỏ trứng. 

Gọt vỏ gừng, rửa sạch, thái nhỏ và ép lấy nước cốt. Thêm 1/2 muỗng cà phê mật ong và trộn đều. Trộn hỗn hợp này và ăn với trứng luộc. 

4. Chế biến món ăn ngon có gừng

Cách đơn giản nhất là bỏ gừng vào món ăn hàng ngày để tạo cảm giác ngon miệng hơn. Gợi ý một số món ăn có gừng để bạn tham khảo như: canh gừng nấu bong bóng cá khô, cháo trứng gừng, gà kho gừng, ốc xào gừng, bò hấp gừng, thịt dê rang gừng, giò heo kho gừng,...

Một số lưu ý khi sử dụng gừng mà nam giới cần biết

Tuy gừng tươi được đánh giá là nguyên liệu tự nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhưng vẫn cần dùng đúng cách, đúng liều lượng, vì tính ấm của gừng cao nên lạm dụng có thể gây ảnh hưởng sức khỏe như đau dạ dày, chảy máu cam,... Dưới đây là một số lưu ý nam giới nên biết khi sử dụng gừng: 

 Liều lượng gừng tối đa mỗi ngày là 4 mg, đây cũng là liều lượng phù hợp để cải thiện chức năng tình dục và sức khỏe sinh lý. Vì là phương pháp tự nhiên nên cần kiên trì dùng và tránh lạm dụng nhé.

Trong quá trình sử dụng, hãy quan sát phản ứng của cơ thể, nhanh chóng điều trị các triệu chứng bất thường, bảo vệ sức khỏe. 

Gừng chống chỉ định trong trường hợp viêm loét dạ dày, sốt cao, say nắng, nóng trong người hoặc bệnh về tim mạch. 

Thời điểm dùng gừng tốt nhất là vào buổi sáng khi trong bụng có nhiều khí, ăn gừng giúp bồi bổ dương khí, thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết. Hạn chế dùng gừng vào buổi tối vì dễ gây mất ngủ, nóng trong người. 

Mẹo này có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng và sức khỏe của mỗi người. Do đó, kết quả có thể đến nhanh hay chậm tùy từng trường hợp. Nếu không có kết quả sau khi sử dụng lâu dài, hãy dừng lại và chuyển sang phương pháp khác phù hợp hơn. 

Chú ý khi chọn gừng tươi, không quá già, không quá non, không sâu bệnh để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng.  

Trao đổi với chuyên gia về sự kết hợp giữa chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện khoa học. Đồng thời giữ tâm lý vui vẻ mỗi ngày, tinh thần thoải mái  giúp chữa bệnh rối loạn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn và lấy lại cuộc sống hôn nhân thăng hoa. 

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề tại sao ngậm gừng trước khi quan hệ có thể kéo dài thời gian. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN