PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thẩm mỹ vá màng trinh là như thế nào?

Ngày đăng : 17-10-2020

Vì những nguyên nhân nào đó mà chị em đã trót bị tổn thương màng trinh. Vì thế, để lấy lại “cái ngàn vàng” để có lại niềm tin đã mất cũng như giữ gìn hạnh phúc hôn nhân nên không ít nữ giới đã quyết định tiến hành thủ thuật vá màng trinh. Thế nhưng, đa số phái nữ vẫn chưa hiểu rõ về thẩm mỹ vá màng trinh là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thẩm mỹ vá màng trinh nhé!

 

Đôi nét về thẩm mỹ vá màng trinh

 

Vá màng trinh là thủ thuật khôi phục lại màng trinh trở lại trạng thái ban đầu khi màng trinh đã bị tổn thương hoặc bị rách. Màng trinh mới được tái tạo lại sau khi quan hệ vẫn sẽ chảy một ít máu kèm theo cảm giác đau đớn và có độ chân thật lên đến 99%.

 

 

Thẩm mỹ vá màng trinh

Đôi nét về thẩm mỹ vá màng trinh

 

 

Vá màng trinh bằng thủ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là một trong các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay nhằm hỗ trợ nữ giới mau chóng lấy lại sự tự tin, nét quyến rũ và đặc biệt là giúp đời sống hôn nhân gia đình của chị em thêm hạnh phúc.

 

Vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc chỉ được tiến hành tại các cơ sở uy tín, độ tin cậy cao, được cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm cùng với dụng cụ y tế hiện đại trong phòng tiểu phẫu được vô trùng sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn cho bộ phận sinh dục của nữ giới.

 

Một số tác dụng của phương pháp vá màng trinh Hàn Quốc như:

 

Mức độ hiệu quả 

 

Thủ thuật vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc dựa trên nguyên lý khôi phục màng trinh đã bị tổn thương và dùng chỉ khâu tự thiêu nano để khâu mà không phải sử dụng màng trinh nhân tạo cho nên tính chính xác và giống thật khá cao.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Việc sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sẽ giúp tái tạo lại màng trinh đã bị tổn thương, hoàn toàn không sử dụng màng trinh nhân tạo nên rất khó phân biệt, hiệu quả rất cao và đặc biệt là không để lại một vết sẹo nào cả

 

Không gây đau đớn và ảnh hưởng về sau

 

Trong suốt quá trình khâu màng trinh, các bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống giám sát gây mê kết hợp với hệ thống máy móc tiên tiến. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ mang lại cho chị em quá trình vá màng trinh không đau, không lo ngại về biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

 

Phương pháp thẩm mỹ vá màng trinh

Phương pháp thẩm mỹ vá màng trinh

 

 

Mau chóng phục hồi

 

Thủ thuật này không chỉ đem lại cho nữ giới một màng trinh hoàn hảo sau phẫu thuật mà còn hỗ trợ ngăn chặn vi khuẩn tấn công vùng kín gây viêm nhiễm, nâng cao mức độ thành công của tiểu phẫu lên tới 99%. 

 

Sau khi phục hồi, nữ giới sẽ có một màng trinh mới như thật, vùng kín "tươi - hồng - se khít và thơm hơn" giúp cảm nhận cảm giác thăng hoa một lần nữa trong đêm quan hệ đầu tiên.

 

Nói tóm lại, khi có ý định thẩm mỹ vá màng trinh, chị em nên đến ngay cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn phương pháp thẩm mỹ vá màng trinh phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN