PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thực hư chuyện chạy bộ chữa xuất tinh sớm

Ngày đăng : 16-08-2023

Chạy bộ là môn thể dục đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi, dành cho cả nam và nữ giới. Gần đây trên mạng có truyền tai nhau những thông tin như chạy bộ tăng cường sinh lý. Vậy chạy bộ chữa xuất tinh sớm là sự thật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Lợi ích của chạy bộ đối với nam giới

Việc thực hiện chạy bộ đều đặn và thường xuyên có thể mang đến những lợi ích không ngờ cho sức khỏe, đặc biệt là đối với nam giới.

1. Cải thiện sức khỏe và thể trạng

Sức khỏe và thể trạng là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thu hút đối với nam giới. Một cơ thể săn chắc không chỉ tạo nên vẻ quyến rũ và sức hấp dẫn với phái nữ mà còn phản ánh tính nam tính. Các chuyên gia cho biết, sau khoảng 2 ngày thường xuyên chạy bộ, mức hormone testosterone trong cơ thể nam giới sẽ tăng cao.

Chạy bộ vào buổi sáng sớm có khả năng kích thích sản xuất hoocmon testosterone đạt mức tối đa. Loại hoocmon này chính là yếu tố quyết định đặc tính nam tính ở nam giới. Điều thú vị là chạy bộ thường xuyên giúp đào thải mỡ thừa, đồng thời tạo nên những cơ bắp săn chắc, là một vẻ đẹp tự nhiên khó cưỡng đối với phái nữ.


2. Cải thiện tình trạng yếu sinh lý

Chạy bộ có khả năng cải thiện tình trạng yếu sinh lý một cách hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. Dùng từ “cải thiện” tức là hỗ trợ quá trình chữa bệnh, chứ không hẳn là chỉ chạy bộ bạn sẽ hết bị xuất tinh sớm. Vì quá trình điều trị phụ thuộc rất nhiều yếu tố như tâm lý, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, thói quen xấu (đặc biệt là lạm dụng rượu bia),...

Trong quá trình chạy bộ, các cơ quan trong cơ thể được cải thiện tích cực, giúp tạo ra môi trường thuận lợi cho sức khỏe tình dục. Tại sao lại như vậy? Căng thẳng và lo lắng dẫn đến tình trạng stress, khiến cơ thể không thể sản xuất đủ endorphin, chất giúp kích thích ham muốn tình dục. Tuy nhiên, khi chạy bộ, tâm lý thư giãn, tinh thần sảng khoái giúp tạo điều kiện tốt hơn cho sản xuất hoocmon sinh dục, tăng cường cảm giác ham muốn ở nam giới.

Chạy bộ thường xuyên cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp đầy đủ máu đến các hệ cơ quan, bao gồm cả hệ sinh dục. Việc máu lưu thông tốt giúp dương vật cương cứng một cách dễ dàng hơn. Do đó, đối với những người gặp vấn đề về rối loạn cương dương, chạy bộ có thể là một phương pháp hữu ích.

Không chỉ vậy, chạy bộ còn giúp tăng số lượng tinh trùng. Theo một nghiên cứu mới nhất, nam giới thường xuyên tập thể dục có nồng độ tinh trùng cao hơn 73% so với những người không tham gia luyện tập thể dục.

3. Phát triển trí não

Chạy bộ hàng ngày giúp máu lưu thông đều đặn đến não, từ đó cải thiện trí nhớ. Việc này còn giúp tăng khả năng tập trung, đưa ra quyết định chính xác hơn khi làm việc, do tâm trạng luôn ở trạng thái minh mẫn.

4. Duy trì tình trạng sức khỏe tốt

Chạy bộ thường xuyên vào buổi sáng và chiều giúp duy trì thân hình săn chắc. Đồng thời, giúp giảm căng thẳng và tạo ra giấc ngủ sâu hơn. Lưu ý không nên chạy bộ sau 9 giờ tối để tránh ảnh hưởng ngược lại.

Một điều thú vị khác khi tham gia chạy bộ là có cơ hội tìm thấy bạn đồng hành cùng sở thích. Trong quá trình tập luyện, bạn có thể tạo ra mối quan hệ thân thiết với những người bạn mới quen.

Với những lợi ích tuyệt vời mà chạy bộ mang lại, bạn nên duy trì việc tập luyện thường xuyên để hưởng mọi điều tốt lành cho sức khỏe.

Cách chạy bộ tăng cường sinh lý nam

Thực hư chuyện chạy bộ chữa xuất tinh sớm?

Thực hư chuyện chạy bộ chữa xuất tinh sớm?

Mỗi chương trình tập đều đem lại hiệu quả riêng, do đó, tuỳ thuộc vào mục tiêu chạy bộ của bạn mà bạn sẽ lựa chọn phong cách phù hợp. Tránh tập luyện quá sức để tránh tác động không tốt đến sức khỏe. Hãy duy trì sự thường xuyên sau khi tham gia để đạt được hiệu suất tốt nhất. Các chương trình chạy bộ được chia thành ba mức độ: nhẹ, vừa và cao.

Chạy bộ ở mức độ nhẹ thường kéo dài từ 30 đến 45 phút mỗi lần, với tần suất từ 3 đến 6 ngày một tuần.

Chạy bộ ở mức độ cao thường kéo dài khoảng 60 phút mỗi lần, với tần suất khoảng 3 ngày mỗi tuần.

Chạy bộ ở mức độ trung bình kết hợp giữa việc chạy bộ và đi bộ, có thể kết hợp với thời gian nghỉ ngơi giữa các phần chạy. Điều này có nghĩa là bạn sẽ kết hợp giữa việc chạy và đi bộ.

Trong ba mức độ chạy bộ nhằm tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, chạy bộ ở mức độ trung bình được cho là mang lại cải thiện tốt nhất về chất lượng tinh trùng. Số lượng tinh trùng có thể tăng trong quá trình tập luyện, tốc độ di chuyển của tinh trùng cũng được cải thiện, đồng thời giảm thiểu khả năng dị dạng tinh trùng. Chương trình chạy bộ ở mức độ liên tục mang lại hiệu quả đáng kể trong việc giảm mỡ thừa và làm săn chắc vòng eo. Vậy bạn sẽ chọn chương trình chạy bộ nào? Tùy theo mục đích hãy lựa chọn chương trình phù hợp nhé.

Địa chỉ khám - chữa xuất tinh sớm uy tín, chất lượng

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là cơ sở y tế uy tín hoạt động công khai với sự giám sát của các cơ quan chức năng và quản lý của Sở Y tế. Chính vì thế toàn bộ chi phí chữa bệnh đều được niêm yết rất rõ ràng theo quy định của Sở Y tế và tuyệt đối không xảy ra tình trạng hét giá trên trời như các cơ sở khác. Ngoài việc có mức chi phí chữa bệnh lậu hợp lý phòng khám còn có các ưu điểm nổi bật khác như:

☀ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ: Bao gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao (giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ), giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm - tầm. Ngoài còn có các bác sĩ chuyên khoa nước ngoài (Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ) luôn tiên phong trong việc triển khai các chương trình điều trị mới nhất và hiệu quả nhất.  

☀ Dịch vụ toàn diện: Phòng khám luôn cung cấp chuỗi dịch vụ khám chữa bệnh liên hoàn từ sơ sinh đến trưởng thành, vắc xin,… theo tiêu chuẩn quốc tế giúp gia đình chăm sóc sức khỏe cho các bé hoặc người trưởng thành thuận tiện nhất.

☀ Công nghệ tiên tiến: Phòng khám đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật đặc biệt nhằm nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh liên quan tới vấn đề nam khoa cho trẻ em và người lớn.

☀ Chăm sóc chuyên nghiệp: Bên cạnh việc chú tâm tới hiệu quả điều trị, Phòng khám còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đi kèm, thể hiện sự nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, tạo môi trường lý tưởng để bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt nhất.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề thực hư chuyện chạy bộ chữa xuất tinh sớm. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN