PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc ngậm cho những người phá thai

Ngày đăng : 20-02-2019

      Thuốc ngậm cho những người phá thai sử dụng như thế nào, có mang đến hiệu quả như các loại thuốc khác không? Thực chất, phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa, thường được chị em phụ nữ chọn lựa khi mang thai ngoài ý muốn, do dễ thực hiện và mang đến hiệu quả cao. Tuy nhiên, thuốc ngậm dành cho người phá thai thì không phải ai cũng biết rõ, và có chung một thắc mắc là sử dụng như thế nào?

 

Thuốc ngậm cho những người phá thai sử dụng như thế nào?

 

      Các bác sĩ sản phụ khoa thường đưa ra khuyến cáo về thuốc ngậm cho những người phá thai rằng, không được tự ý mua thuốc cũng như sử dụng thuốc tại nhà. Để an toàn hơn hết, chị em cần tìm đến phòng khám chuyên khoa để được hướng dẫn thực hiện đúng cách.

 

Xem thêm: 

 Có mấy phương pháp phá thai? So sánh mức độ an toàn của các phương pháp

 Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn không biến chứng

 

 

Thuốc ngậm cho những người phá thai sử dụng như thế nào?

Thuốc ngậm cho những người phá thai sử dụng như thế nào?

 

      Trước tiên, thai phụ sẽ được thăm khám sức khỏe và kiểm tra chính xác độ tuổi, kích thước cùng vị trí thai nhà. Tất cả những việc này nhằm tránh cho nguy cơ biến chứng sót nhau, sót thai, thai lưu hoặc dị tật thai, rong kinh, nhiễm trùng,… sau khi thực hiện. Trong khi ngậm thuốc, cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ và đến tái khám như đúng hẹn để biết được kết quả quả việc đình chỉ thai.

 

 Dưới đây là cách sử dụng thuoc ngam cho nguoi pha thai chị em cần lưu ý:

 

 Ngậm viên thứ 1: Thai phụ không phải uống mà ngậm trực tiếp để thuốc tan ra trong miệng. Viên thuốc này sẽ kết thúc sự phát triển của thai và khiến thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi ngậm, chị em có thể thấy vùng kín ra máu và cần sử dụng băng vệ sinh như trong chu kỳ kinh nguyệt bình thường.

 

 Ngậm viên 2: Sau 48 tiếng, chị em cần quay lại phòng khám để uống tiếp viên thứ 2 để thuốc kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài. Trong khoảng thời gian này cần lưu lại phòng khám để được bác sĩ theo dõi.

 

 Tái khám sau khi ngậm thuốc: 2 tuần sau, chị em cần quay lại phòng khám để kiểm tra kết quả. Nếu thai nhi vẫn còn lưu lại trong cơ thể người mẹ thì buộc phải thực hiện phá thai bằng phương pháp ngoại khoa.

 

Phá thai bằng thuốc ngậm an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Qua những thông tin chia sẻ về thuốc ngậm cho những người phá thai, hy vọng chị em có cái nhìn rõ hơn, cảm thấy an tâm hơn và quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe của chính mình.

 

      Lời khuyên dành cho những chị em đang có tìm hiểu về thuốc ngậm cho những người phá thai cũng như muốn thực hiện phương pháp này thì có thể tìm đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Phá thai bằng thuốc ngậm an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Phá thai bằng thuốc ngậm an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

 Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một vốn được biết đến là nơi đình chỉ thai an toàn và hiệu quả, nhờ những lý do sau:

 

 Tay nghề bác sĩ cao, vững chuyên môn trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ, sẽ kiểm tra tình hình thai nhi và sức khỏe thai phụ trước khi cho ngậm thuốc phá thai nhằm tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

 

 Thuốc phá thai chất lượng, được phép lưu hành và có nguồn gốc, thành phần rõ ràng. Trường hợp chị em không thể sử dụng thuốc thì có thể được tư vấn áp dụng phương pháp ngoại khoa cũng đạt hiệu quả không kém.

 

 Mức chi phí phải chăng, áp dụng theo đúng quy định của cơ quan chức năng, đảm bảo công khai và có thông báo chi tiết trước khi thực hiện.

 

 Bảo mật an toàn thông tin cá nhân, giúp chị em an tâm tiến hành đình chỉ thai kỳ.

 

 Thời gian thăm khám linh hoạt và có thể sắp xếp sao cho tiện với công việc cá nhân, phòng khám làm viêc liên tục từ 8h00-20h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật, kể cả ngày lễ, tết.

 

      Thuốc ngậm cho những người phá thai sử dụng như thế nào, có mang đến hiệu quả như các loại thuốc khác không? Những thông tin cung cấp trong bài viết đã giúp chị em tìm được câu trả lời cho thắc mắc này. Cần tư vấn thêm, vui lòng gọi đến 0908 522 700 (zalo) hoặc click chọn **Tư vấn trực tuyến**, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ hỗ trợ tận tình và miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN