PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc trị đau tinh hoàn bên phải bao gồm?

Ngày đăng : 17-09-2023

Cách điều trị cũng như sử dụng các loại thuốc trị đau tinh hoàn bên phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, chủ yếu là dùng thuốc kháng sinh, chống viêm, giảm đau, nghỉ ngơi tại giường, cố định lại phần bìu và thay đổi thói quen sinh hoạt. Vậy cụ thể, nên điều trị đau tinh hoàn bên phải bằng những phương pháp nào?

Những phương pháp hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn bên phải

1/ Thuốc trị đau tinh hoàn bên phải

Các loại thuốc điều trị bệnh viêm tinh hoàn thường được bác sĩ chỉ định tùy theo nguyên nhân gây bệnh. Nếu phát hiện nguyên nhân nhiễm trùng do vi khuẩn (trong trường hợp mắc bệnh lậu hoặc chlamydia, cả bệnh nhân và bạn tình đều phải được điều trị):

Thuốc điều trị viêm tinh hoàn do vi khuẩn bao gồm kháng sinh, kháng viêm, giảm phù nề, giảm đau và hạ sốt để điều trị dứt điểm tác nhân gây bệnh:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc kháng sinh thường được sử dụng trong điều trị viêm tinh hoàn như: Ofloxacin, Ceftriaxone, Doxycycline,…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc kháng viêm: Naproxen, Ibuprofen,…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc giảm đau: Paracetamol, aspirin và các NSAID,…

Đặc biệt, bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc, tránh lạm dụng gây nhờn thuốc, cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ.

Thuốc trị đau tinh hoàn bên phải bao gồm?

2/ Một số phương pháp khác hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn

Các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi gợi ý một vài phương pháp sau đây giúp quá trình điều trị bệnh đau tinh hoàn ở nam giới đạt hiệu quả cao hơn:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, đặc biệt khi bị sốt mất nhiều năng lượng, cơ thể mệt mỏi và suy kiệt, cần bổ sung các loại thực phẩm cung cấp nhiều năng lượng, giàu protein, vitamin và uống nhiều nước.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tốt nhất nên tắm nước nóng hoặc nước lạnh: Những quý ông mắc bệnh trong giai đoạn đầu nên áp dụng liệu pháp tắm nước lạnh để làm giảm phù nề và chảy dịch từ dương vật. Đối với bệnh giai đoạn muộn, có thể tắm với nước nóng để thúc đẩy tiêu viêm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ để tránh mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trình bày với bác sĩ nếu nam giới có dấu hiệu bị nhiễm trùng đường tiết niệu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đối với trẻ nhỏ, có thể tiêm vắc xin ngừa bệnh quai bị để ngăn ngừa nguy cơ xảy ra viêm tinh hoàn do quai bị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trong thời gian điều trị đau tinh hoàn, nam giới nên chú trọng nghỉ ngơi, cố định phần tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Uống nhiều nước, tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu protein, vitamin, hạn chế sử dụng các chất kích thích như: rượu bia.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Uống thuốc theo đơn, khi xuất hiện các triệu chứng bất thường như: đau đớn dữ dội, chảy dịch,… nam giới nên liên hệ với bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để có phương pháp xử lý kịp thời.

Xóa tan những cơn đau thắt tinh hoàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Để có thể đánh giá được đâu mới là địa chỉ khám và điều trị đau tinh hoàn uy tín, nam giới trước khi quyết định cần phải căn cứ vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ chuyên gia chuyên gia, bề dày kinh nghiệm của phòng khám, và quan trọng là kết quả điều trị cho mỗi bệnh nhân. 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) là đơn vị y tế tại Bình Dương đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó.

Thuốc trị đau tinh hoàn bên phải bao gồm?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi sở hữu đội ngũ bác sĩ nam khoa đều là những chuyên gia đầu ngành, nhiều kinh nghiệm trong công tác thăm khám, làm xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa. Đặc biệt, các bác sĩ luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn chu đáo, tận tâm, tận tình chăm sóc sức khỏe, cũng như chữa trị bệnh cho mọi quý ông đến thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi.

Hệ thống trang thiết bị tại Đa khoa Nguyễn Trãi luôn được cập nhật và đổi mới không ngừng, nhằm đảm bảo mang đến một môi trường khám chữa bệnh an toàn, thoải mái nhất cho người bệnh, đồng thời giúp quá trình khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Chính vì vậy mà phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi hoàn toàn là địa chỉ uy tín tại Bình Dương mà nam giới có thể an tâm và lựa chọn đến khám chữa tình trạng đau tinh hoàn.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN