PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc trị đau tinh hoàn bên trái bao gồm?

Ngày đăng : 20-09-2023

Nếu không kịp thời phát hiện và sử dụng các loại thuốc trị đau tinh hoàn bên trái, bệnh hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh ở nam giới. Vậy nam giới không may mắc phải chứng đau tinh hoàn nên uống thuốc gì để nhanh khỏi an toàn và không tái phát?

Thuốc trị đau tinh hoàn bên trái phù hợp và nhanh khỏi nhất?

Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị đau tinh hoàn bên trái khác nhau. Tuy nhiên, cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh từ đó bác sĩ mới có thể đưa ra các phương pháp điều trị và loại thuốc phù hợp. 

1/ Thuốc trị đau tinh hoàn bên trái do virus

Virus quai bị là nguyên nhân gây hiện tượng đau tinh hoàn phổ biến nhất ở nam giới. Đối với trường hợp nam giới đau tinh hoàn do mắc virus quai bị, những loại thuốc kháng viêm giảm đau không chứa steroid như: Advil, Naproxen, Ibuprofen, Motrin… thường được chỉ định. Nếu người bệnh sốt cao có thể kết hợp thêm thuốc hạ sốt.

Thuốc điều trị đau tinh hoàn do virus bao gồm: kháng sinh, kháng viêm, giảm phù nề, giảm đau và hạ sốt để điều trị dứt điểm tác nhân gây bệnh. 

Thuốc trị đau tinh hoàn bên trái bao gồm?

2/ Thuốc trị đau tinh hoàn bên trái do nhiễm khuẩn

Trong một số trường hợp, nam giới bị đau tinh hoàn do nhiễm khuẩn không cần điều trị thì các triệu chứng vẫn có thể thuyên giảm. Tuy nhiên, sau đó cơn đau tinh hoàn sẽ nhanh chóng tái phát lại và triệu chứng có thể trở nặng hơn, lan sang 2 bên tinh hoàn, hóa mủ và làm hỏng toàn bộ tinh hoàn, thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Những loại thuốc trị đau tinh hoàn trái do nhiễm khuẩn phổ biến bao gồm các loại thuốc giảm đau, hạ sốt và kháng sinh giúp tiêu diệt triệt để mầm mống gây bệnh.

3/ Thuốc trị đau tinh hoàn bên trái do mắc các bệnh xã hội

Đối với trường hợp nam giới bị đau tinh hoàn do mắc các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà,... thì cần sử dụng các loại thuốc đặc trị riêng theo đơn thuốc của bác sĩ kết hợp với một số biện pháp trị liệu chuyên sâu mới có thể mang lại hiệu quả thực sự. Khi uống hết đơn thuốc, nam giới cần chủ động tái khám đúng hẹn để theo dõi và kiểm soát tiến độ điều trị.

Có thể thấy, uống thuốc trị đau tinh hoàn bên trái nào mang lại hiệu quả cao và nhanh khỏi còn tùy thuộc vào dạng bệnh mà các quý ông đang mắc phải. Bên cạnh đó, thời gian điều trị có thể mắc vài tuần hoặc vài tháng thì triệu chứng của bệnh mới có thể được kiểm soát và cơn đau sẽ dần biến mất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: cách chữa đau tinh hoàn phải

Vì sao nam giới nên chọn Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để điều trị đau tinh hoàn?

Các chuyên gia của phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi cho biết, hiện tượng đau tinh hoàn ở nam giới được biết đến do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Do đó, để điều trị triệt để tận gốc nguồn bệnh cần phải thăm khám và điều trị, từ đó mới có thể xác định được nguyên nhân và áp dụng những đơn thuốc phù hợp.

Lựa chọn một địa chỉ khám đau tinh hoàn là một trong những việc làm quan trọng và cần thiết nhất của nam giới, bởi lẽ kết quả điều trị có hiệu quả và an toàn hay không phụ thuộc chủ yếu vào cơ sở điều trị.

Nếu quý ông đang sinh sống trên địa bàn Thủ Dầu Một hoặc các tỉnh khu vực phía nam, có thể đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi tại địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) để khám đau tinh hoàn và các bệnh lý nam khoa, tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để mang đến chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu khu vực.

Thuốc trị đau tinh hoàn bên trái bao gồm?

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là phòng khám sở hữu một số lượng lớn các y bác sĩ nam khoa có trình độ cao cùng nhiều năm công tác trong lĩnh vực nam khoa. Với tiêu chí “lương y như từ mẫu”, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn tận tình, chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. 

Phòng khám sở hữu mốt số lượng lớn trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám nam khoa, không gian khám và chữa bệnh hiện đại, mọi thủ tục khám chữa bệnh đều được tiến hành nhanh chóng, chi phí khám chữa công khai minh bạch, tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế,...

Với tất cả những ưu điểm vượt trội, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là một địa chỉ thăm khám mà mọi quý ông có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn để gửi gắm sức khỏe bản thân mình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN