PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc trị viêm tuyến tiền liệt gồm những loại thuốc nào?

Ngày đăng : 02-10-2023

Các loại thuốc trị viêm tuyến tiền liệt là một trong những giải pháp điều trị cơ bản đối với bệnh lý viêm tuyến tiền liệt ở nam giới. Tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm sẽ kéo theo những cơn đau, để chấm dứt tình trạng này, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân một số loại thuốc điều trị viêm tuyến tiền liệt, phụ thuộc vào mức độ bệnh và từng trường hợp cụ thể.

Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt uống thuốc gì?

1/ Các loại thuốc giảm đau

Các loại thuốc thường được dùng để giảm các cơn đau do viêm tuyến tiền liệt bao gồm những nhóm thuốc opioid, aspirin và loại chống viêm không steroid, với công dụng giảm đau nhức khó chịu do viêm tuyến tiền liệt gây nên.

Tuy nhiên, khi chữa viêm tuyến tiền liệt bằng thuốc giảm đau, nam giới cần lưu ý:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng các loại thuốc giảm đau khi có sự chỉ định của bác sĩ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Một số tác dụng phụ có thể gặp khi sử dụng thuốc giảm đau chữa viêm tuyến tiền liệt:  Đau đầu, chóng mặt, hay buồn ngủ, đi ngoài phân lỏng hoặc táo bón,... Cần kiểm tra kỹ sức khỏe tổng thể trước khi dùng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới nên thận trọng và tuân thủ nguyên tắc an toàn khi sử dụng.

2/ Thuốc kháng sinh

Các loại thuốc kháng sinh được tổng hợp từ vi sinh vật giúp ngăn ngừa và kìm hãm, phá vỡ cấu trúc của vi khuẩn, từ đó loại trừ chúng. Thuốc kháng sinh được dùng vào mục đích phòng ngừa biến chứng do vi khuẩn viêm tuyến tiền liệt gây nên.

Một số tác dụng phụ có thể gặp phải:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kháng sinh trị viêm tuyến tiền liệt có thể gây ra một số tác dụng phụ như là nôn mửa, mệt mỏi, chóng mặt,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Để đảm bảo an toàn, tốt nhất các quý ông nên đọc kỹ hướng dẫn hoặc lắng nghe ý kiến của bác sĩ trước khi có ý định sử dụng thuốc kháng sinh như thuốc chữa viêm tuyến tiền liệt.

Thuốc trị viêm tuyến tiền liệt gồm những loại thuốc nào?

3/ Thuốc chẹn alpha

Những nam giới mắc bệnh lý viêm tuyến tiền liệt giai đoạn nặng nhưng chưa đến mức cần can thiệp ngoại khoa thường được bác sĩ nam khoa chỉ định dùng nhóm thuốc chẹn alpha.

Thuốc điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng thuốc chẹn alpha sẽ tác động đến sự co bóp của các cơ và mạch máu ở tuyến tiền liệt. 

Từ đó, nó giúp khôi phục hoạt động của các cơ vòng tại bàng quang, cơ trơn trên tuyến tiền liệt về trạng thái bình thường.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc chẹn alpha:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Những loại thuốc trị viêm tuyến tiền liệt thuộc nhóm thuốc chẹn alpha có thể khiến người sử dụng bị chóng mặt, tim đập nhanh, mệt mỏi, phù chân hoặc tăng cân,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc chẹn alpha không nên sử dụng cho những bệnh nhân có tiền sử bị bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, mỡ máu hoặc bệnh lý ở gan, thận, tránh tuyệt đối với người trên 75 tuổi,...

Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt an toàn hiệu quả và nhanh chóng 

Viêm tuyến tiền liệt uống thuốc gì cũng như việc chẩn đoán bệnh lý viêm tuyến tiền liệt cần phải dựa trên các triệu chứng và khám lâm sàng. Do đó, ngay khi có các dấu hiệu của bệnh lý, nam giới nên nhanh chóng đến trực tiếp phòng khám nam khoa uy tín như Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. 

Tại đây, các bác sĩ sẽ kiểm tra bàng quang, cũng như thực hiện một số các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu khi cần thiết,... để việc chẩn đoán được chính xác hơn.

Thuốc trị viêm tuyến tiền liệt gồm những loại thuốc nào?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được biết đến là một phòng khám đa khoa uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong công tác khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân, sở hữu trang thiết bị kỹ thuật tân tiến, hiện đại, giúp bệnh nhân nhanh chóng xua tan nỗi lo viêm tuyến tiền liệt.

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã giúp rất nhiều nam giới khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận điều trị dứt điểm bệnh lý viêm tuyến tiền liệt một cách hiệu quả và an toàn. Nếu quý ông không may mắc phải bệnh lý viêm tuyến tiền liệt ở Bình Dương có thể liên hệ ngay đến Đa khoa Nguyễn Trãi để được trải nghiệm dịch vụ hiện đại nhất.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN