PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc trị xuất tinh sớm Rocket 1h có hiệu quả không?

Ngày đăng : 25-07-2023

Thuốc trị xuất tinh sớm Rocket 1h là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm, duy trì cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và giúp nam giới lấy lại bản lĩnh, làm chủ cuộc yêu. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây. 

Thuốc trị xuất tinh sớm rocket là gì?

Rocket 1h là sản phẩm đến từ Việt Nam thuộc dòng thực phẩm chức năng điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và sinh sản nam giới. Sản phẩm này được chiết xuất từ ​​các loại thảo dược thiên nhiên hữu ích cho sức khỏe sinh lý. Được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, một trong những hãng dược nổi tiếng với các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới. 

Do đó, nam giới có thể yên tâm sử dụng Rocket 1h để điều trị xuất tinh sớm. Hiện nay, sản phẩm này không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được rất nhiều nam giới ở nhiều quốc gia khác tin dùng như Mỹ, Qatar, Dubai…


Công dụng của Rocket 1h trong điều trị xuất tinh sớm

Trong thuốc có chứa nhiều thảo dược thiên nhiên như bạch tật lê, tảo đỏ, thảo dược, các tá dược khác như Nipagin, Canxi Carbonat, Magie stearat,Talc,.. đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhưng vẫn đạt hiệu quả nhất định. Cụ thể như sau:

Kích thích cơ thể sản sinh lượng lớn nội tiết tố testosterone, kích thích tuần hoàn máu giúp chống xuất tinh sớm, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương… 

Là sản phẩm bổ sung các dưỡng chất cần thiết có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng ham muốn, kích thích  hưng phấn giúp nam giới dễ dàng đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục. 

Tăng sức bền, giúp  quý ông dẻo dai, bền bỉ, xóa tan mệt mỏi khi lâm trận. 

Kéo dài thời gian quan hệ để kiểm soát xuất tinh và duy trì sự cương cứng. 

Rocket 1h còn giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới và giúp nam giới lấy lại sự tự tin, bản lĩnh tình dục dù đã ở độ tuổi trung niên. 

Giúp cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng và tăng khả năng thụ thai. 

Thuốc Rocket 1h có hiệu quả không?

Thuốc Rocket 1h có hiệu quả không?

Thuốc Rocket 1h có hiệu quả không?

Để sử dụng thuốc có hiệu quả thì các chuyên gia khuyên chỉ nên dùng tối đa 1 viên thuốc trong 1 ngày, và chỉ uống 3 viên trong 1 tuần để tránh tác dụng phụ hoặc bị phụ thuộc thuốc, nên uống trước quan hệ khoảng 2-3 tiếng. Theo khảo sát nhỏ, thì hầu hết nam giới bị xuất tinh sớm khi sử dụng thuốc Rocket 1h đều cho phản hồi tích cực về hiệu quả của thuốc. Tuy nhiên, tác dụng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, chỉ khoảng một giờ đồng hồ. Sau 2-3 giờ sử dụng, thuốc phát huy tác dụng kích thích lưu thông máu ở dương vật, kích thích và duy trì sự cương cứng, kéo dài thời gian giao hợp và chống xuất tinh sớm. 

Tác dụng này thực sự chỉ xuất hiện trong những lần sử dụng đầu tiên, sau đó tùy theo cơ địa của mỗi người, thể trạng sức khỏe và mức độ xuất tinh sớm mà hiệu quả mang lại cũng khác nhau, đặc biệt ở đây là hiệu quả giảm dần sau một thời gian sử dụng nhất định. Vì thời gian tác dụng của thuốc khá ngắn nên nó gây ra tình trạng quá liều ở nam giới. 

Tác dụng phụ của thuốc mà bạn cần lưu ý

Việc sử dụng  Rocket 1h để điều trị xuất tinh sớm cho hiệu quả rõ rệt, tức thì nhưng đồng thời cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ tác dụng phụ có thể xảy ra đối với cơ thể và sức khỏe của nam giới như: 

Dị ứng với các thành phần của thuốc gây ngứa, mẩn đỏ, sưng tấy… 

Dùng không đúng hoặc lạm dụng thuốc với liều lượng lớn gây hoa mắt, nhức đầu, chóng mặt, nghẹt mũi, chán ăn, táo bón, tiêu chảy, suy nhược... 

Lờn thuốc, phụ thuộc thuốc hoặc không còn mang lại hiệu quả như mong đợi. 

Do đó, trước khi sử dụng, nam giới nên xem kỹ danh sách thành phần hoặc tham khảo ý kiến ​​bác sĩ xem có phù hợp để sử dụng cùng Rocket 1h hay không.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Rocket 1h

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Rocket 1h, nam giới nên lưu ý một số điểm sau: 

Chỉ dùng Rocket 1h cho nam giới từ 38 tuổi trở lên. 

Chỉ uống thuốc sau khi ăn no, tránh dùng khi bụng đói vì dễ gây khó tiêu. 

Tuân thủ liều lượng theo chỉ định của bác sĩ  hoặc hướng dẫn in trên bao bì, tuyệt đối không lạm dụng sản phẩm, tự ý tăng giảm liều lượng trong thời gian dài để tránh gây hại cho cơ thể. 

Trong quá trình sử dụng Rocket 1h, nam giới không sử dụng rượu bia, các chất kích thích như thuốc lá, ma túy, tránh kết hợp với các loại thuốc khác khi chưa được sự cho phép của bác sĩ để tránh tương tác thuốc. 

Nên ngưng sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Rocket 1h nếu xuất hiện các triệu chứng lạ, bất thường về sức khỏe.  

Sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và phát huy tác dụng tạm thời, không có tác dụng thay thế cho bất kỳ loại thuốc chữa bệnh nào. Do đó, nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay yếu sinh lý nặng nên đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị bằng các biện pháp phù hợp. 

Để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập luyện, ngủ nghỉ, sinh hoạt điều độ để tăng cường sức khỏe chung, chống xuất tinh sớm và cải thiện chức năng sinh lý.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề thuốc trị xuất tinh sớm Rocket 1h. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN