PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Ngày đăng : 29-08-2023

Có nhiều cách để giải quyết tình trạng xuất tinh sớm, trong đó một trong những phương pháp là sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm dành cho nam giới. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả, với việc xịt trực tiếp lên dương vật, dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Vậy câu hỏi đặt ra là thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là gì?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là một dạng dược phẩm mới, tác động bằng cách kéo dài thời gian cương cứng của dương vật và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Các thành phần chính trong loại thuốc này thường chứa các hoạt chất có nguồn gốc trong lĩnh vực y tế như benzocain, lidocain… Khi tiếp xúc với bề mặt dương vật, chúng tạo hiệu ứng gây tê ngay lập tức, làm giảm cảm giác và tăng ngưỡng kích thích. Nhờ điều này, dương vật không cảm nhận những kích thích tình dục như thường, từ đó ngăn cản phản xạ xuất tinh. Hiệu quả là kéo dài thời gian quan hệ so với tình trạng bình thường.


Một số sản phẩm khác được quảng cáo là thuốc gia truyền thảo dược, được tuyên dương là 100% từ thiên nhiên, an toàn và phù hợp với đa số người. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của những sản phẩm này vẫn là điều còn đang gây tranh cãi.

Những loại thuốc này có sẵn trên mạng và qua nhiều kênh phân phối khác nhau. Tuy vậy, cần lưu ý rằng chúng không nằm trong danh mục các loại thuốc cần có đơn từ bác sĩ để sử dụng trong việc điều trị tình trạng xuất tinh sớm.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Các nhà kinh doanh thuốc xịt chống xuất tinh sớm thường sử dụng lời lẽ hoa mỹ để nói về tác động tuyệt vời của sản phẩm để nhanh chóng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, họ thường bỏ qua, hoặc có ý cố tình không đề cập đến các tác hại có thể phát sinh khi sử dụng những loại thuốc xịt này. Vì vậy, những người gặp vấn đề về xuất tinh sớm nên tìm hiểu kỹ về các tác động tiêu cực của việc sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian. Có thể kể đến như:

1. Gây bỏng rát dương vật

Đây là tác hại chủ yếu và thường gặp nhất của thuốc xịt trị xuất tinh sớm. Nhiều người do thiếu kiến thức và chủ quan, không đọc trước hướng dẫn sử dụng, nên có suy nghĩ rằng việc xịt nhiều sẽ kéo dài thời gian quan hệ. Điều này thể hiện rõ sự lạm dụng thuốc. Nếu sử dụng quá nhiều, thành phần gây tê trong thuốc có thể làm dương vật bị bỏng rát, làm da quy đầu sưng và gây khó chịu cho người dùng. Cách xử trí trong tình huống này là ngay lập tức rửa dương vật bằng nước sạch hoặc xà phòng. Trường hợp không được cải thiện, cần tìm đến bác sĩ để được tư vấn về cách điều trị khác.

2. Dị ứng với thành phần của thuốc

Thuốc gây tê cũng rơi vào nhóm thuốc tân dược. Do đó, có thể gây ra dị ứng đối với những người có cơ địa không phù hợp với loại thuốc này. Các biểu hiện của dị ứng thường bao gồm ngứa, nổi mẩn và các triệu chứng tương tự. Đối với phụ nữ, khi nam giới sử dụng thuốc gây tê và thực hiện quan hệ tình dục, cũng có khả năng gây ra tình trạng dị ứng tương tự ở vùng bộ phận sinh dục của họ, đặc biệt là âm đạo. Ngoài ra, còn tồn tại khả năng gây khô rát âm đạo nếu tiếp xúc quá thường xuyên.

3. Giảm khoái cảm khi quan hệ

Việc sử dụng thuốc gây tê trên phần da bên ngoài dương vật có tác dụng làm giảm dẫn truyền của các tín hiệu thần kinh từ não bộ đến vùng này, nhằm mục tiêu kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới. Tuy nhiên, đồng thời nó cũng dẫn đến việc giảm sự chân thực của trải nghiệm tình dục của nam giới. Nhiều người đàn ông chia sẻ rằng sau khi sử dụng thuốc xịt này, cảm giác khoái cảm của họ đã bị giảm sút đáng kể. Và không chỉ riêng họ, đối tác của họ cũng có thể trải qua tình trạng tương tự do tác động tiêu cực từ việc sử dụng thuốc xịt gây tê.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

4. Tình trạng cương cứng kéo dài

Như đã đề cập, loại thuốc này có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, tuy nhiên một số người khi sử dụng lại đạt được hiệu quả vượt xa những gì họ mong đợi. Điều này dẫn đến tình trạng cương cứng kéo dài và không thể xuất tinh. Quan hệ trong một khoảng thời gian dài mà không thể đạt được cực khoái tạo ra những khó khăn không nhỏ cho nam giới. Tuy tình trạng này sau một thời gian sẽ tự điều chỉnh, nhưng có những người có thể cần tới sự hỗ trợ từ bác sĩ để giải quyết tình trạng này.

5. Lạm dụng thuốc đến mức độ bị phụ thuộc

Không thể không thừa nhận rằng thuốc này có hiệu quả nhanh chóng và tức thì. Chỉ sau khi xịt trong khoảng 5-10 phút, nam giới có thể tiến hành quan hệ và kéo dài thời gian theo ý muốn của họ. Tuy điều này dẫn đến nguy cơ lạm dụng thuốc trong mỗi lần quan hệ, nhưng đồng thời cũng khiến nhiều nam giới mắc phải sai lầm rằng đây là loại thuốc điều trị. Thực tế, thuốc này chỉ có tác dụng một lần, tức là cần phải sử dụng trước khi quan hệ để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Nếu không sử dụng, vấn đề xuất tinh sớm vẫn tồn tại. Hơn nữa, việc dùng thuốc trong thời gian dài có thể làm tình trạng bệnh tình tiến triển và trở nên nghiêm trọng hơn. Cụ thể, để thuốc có tác dụng, một liều lượng lớn cần phải được sử dụng, tạo ra tình trạng gắn kết thuốc (nhờn thuốc), hoặc trong trường hợp không xịt, khả năng duy trì cương cứng trong vòng 1 phút là không thể.

6. Xuất tinh ngược chiều

Dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe tình dục, đã được chỉ ra rằng một số loại thuốc xịt có khả năng ngăn cản quá trình xuất tinh của nam giới. Điều này dẫn đến việc tinh trùng thay vì di chuyển qua đường dẫn tinh và xuất ra ngoài, thay vào đó lại di chuyển ngược vào bên trong, được gọi là "hiện tượng cực khoái ngược". Mặc dù hiện tượng này không có ảnh hưởng đối với khả năng thực hiện hành vi tình dục, nhưng nếu tái diễn nhiều lần thì sức khỏe sinh sản có thể trở thành một vấn đề đáng bận tâm.

7. Giảm cường dương

Thêm một hậu quả khác của loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm này là giảm cường dương. Nguyên nhân của hiện tượng này cũng bắt nguồn từ tác động của thuốc tê gây tê trên bề mặt dương vật, gây giảm kích thích tình dục và tác động đến khả năng duy trì cương cứng trong suốt quá trình quan hệ.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Nên lựa chọn mua sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm tại các cửa hàng đáng tin cậy.

Thuốc xịt có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm, có thể dẫn đến khó khăn trong việc duy trì cương cứng.

Thuốc xịt có mức độ an toàn khá cao và không yêu cầu đơn kê. Tuy nhiên, tương tự như các sản phẩm sử dụng trên da khác, thuốc xịt có thể gây ra những tác động phụ như: kích ứng, bỏng rát, đỏ da, ngứa,...

Những biểu hiện trên có thể là dấu hiệu của dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong thuốc. Tuy nhiên, những trường hợp này xảy ra hiếm. Nếu vùng sinh dục hoặc hậu môn sưng tấy sau khi sử dụng, cần rửa sạch thuốc và đi khám. Hơn nữa, trước khi sử dụng, cần kiểm tra xem đối tác có bị dị ứng với thuốc xịt hay không.

Nếu bạn có độ nhạy cảm cực độ, hay dị ứng với lidocaine hoặc bất kỳ thành phần nào trong thuốc, không nên sử dụng sản phẩm này. Nếu bạn muốn biết liệu có bị dị ứng hay không, hãy thử xịt một ít thuốc lên da trước khi áp dụng vào vùng sinh dục nhạy cảm.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó Phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho phụ nữ và nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN