PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tìm địa chỉ khám phụ khoa ở Bình Phước uy tín, chất lượng

Ngày đăng : 16-07-2018

    Địa chỉ khám phụ khoa ở Bình Phước uy tín, chất lượng? Đây là thắc mắc cũng là nỗi quan tâm của hầu hết chị em, bởi dù không xuất hiện những biểu hiện bất thường thì nhiều chị em vẫn đi thăm khám phụ khoa và xem đây như là một hình thức chăm sóc hay bảo vệ sức khỏe của mình. Vì thế, việc lựa chọn chính xác phòng khám phụ khoa có uy tín sẽ giúp chị em đang sinh sống ở khu vực Bình Phước kiểm tra nhanh chóng, chính xác, đảm bảo an toàn, và có một mức chi phí hợp lý.

 

Khám bệnh phụ khoa là khám những gì?

 
    Khám bệnh phụ khoa là quá trình kiểm tra đường âm đạo của nữ giới nhằm xác định kích thước và vị trí của những bộ phận bên trong âm đạo như cổ tử cung, tử cung, buồng trứng… Từ đó có thể phát hiện ra những virus gây viêm nhiễm, bệnh về đường tình dục, u xơ, ung thư...
 
 
Khám phụ khoa ở Bình Phước là khám những bệnh gì?
Khám phụ khoa ở Bình Phước là khám như thế nào?
 

    Khám phụ khoa thường gồm những bước khá đơn giản và được thực hiện trong thời gian ngắn bởi các bác sĩ khám phụ khoa ở Bình Phước, bao gồm:

 
 Khám ngoài: Bác sĩ sẽ quan sát bằng mắt thường những dấu hiệu ở phía bên ngoài vùng kín, những nếp gấp âm đạo, môi lớn, môi bé...
 
 Khám âm đạo: Bác sĩ sẽ dùng mỏ vịt đưa vào bên trong âm đạo một cách nhẹ nhàng để kiểm tra vị trí và kích thước của cổ tử cung. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành khám bên trong âm đạo bằng tay.
 
 Khám bụng: Dùng tay ấn nhẹ lên vùng bụng từ bên ngoài để xác định tử cung và buồng trứng vẫn nằm đúng vị trí.
 
 Khám hậu môn: Dùng ngón tay đặt vào trực tràng để xem có phát hiện ra khối u nào không.
 
 Khám ngực: Giúp phát hiện bệnh ung thư vú ở nữ giới nếu có.
 
 
 Các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một khuyên, trước khi chị em đi thăm khám phụ khoa, cần lưu ý một số vấn đề như: Vệ sinh sạch sẽ vùng âm đạo và hậu môn, nên đi khám sau khi đã sạch kinh trong khoảng thời gian từ 3 ngày trở lên, không quan hệ tình dục trước khi đi khám, không sử dụng những chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá…
 

Địa chỉ khám phụ khoa ở Bình Phước uy tín, chất lượng?

 
    Để lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa ở Bình Phước có uy tín trong hàng nghìn địa chỉ hiện nay, thì việc đầu tiên mà người bệnh cần tìm hiểu là thông tin cơ bản về những cơ sở y tế đó, từ trang thiết bị có tốt không cho đến trình độ y bác sĩ như thế nào để có thể đưa ra quyết định chính xác. 
 
Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Địa chỉ khám phụ khoa ở Bình Phước có uy tín
Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Địa chỉ khám phụ khoa ở Bình Phước có uy tín
 
 
    Hiện nay, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được biết đến là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Bình Phước đang nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của rất nhiều người bệnh đã và đang điều trị bệnh tại đây. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của phòng khám:
 
 Mọi quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại đây đều được thực hiện bởi những y bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, và tay nghề cao. Cho nên, luôn đảm bảo kết quả khám và điều trị chuẩn xác.
 
 Tất cả trang thiết bị y tế tại đây điều được kiểm tra và làm vệ sinh lỹ lưỡng trước khi sử dụng. Các phòng xét nghiệm, phòng điều trị, phòn hồi sức… Tại phòng khám luôn đạt chuẩn quốc tế, được vô trùng sạch sẽ cho nên người bệnh sẽ được đảm bảo an toàn và cảm thấy yên tâm hơn khi điều trị.
 
 Chi phí khám bệnh phụ khoa đều được công khai minh bạch, do đó người bệnh sẽ cảm thấy yên tâm hơn về việc tiến hành khám trị bệnh tại đây.
 
 Toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật, cho nên người bệnh không phải quá lo lắng về vấn đề này.
 
 Thủ tục thăm khám và điều trị bệnh đơn giản, chị em sẽ nhận được tư vấn khám phụ khoa miễn phí cũng như cách đăng ký lịch hẹn khám trong ngày với các bác sĩ chuyên phụ khoa.
 
Xem thêm:
 Một số phòng khám thai ở thủ đức được chị em tin cậy
 
     Hy vọng với những thông tin về vấn đề tìm địa chỉ khám phụ khoa ở Bình Phước uy tín, chất lượng? Vừa được chia sẻ ở trên đây có thể giúp chị em lựa chọn được cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, nếu chị em quan tâm hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám bệnh tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hãy gọi đến số 0908 522 700, bác sĩ phụ khoa luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp miễn phí và giúp chị em đặt lịch hẹn khám.
 
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN