PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

“Tìm hiểu”tỷ lệ vô sinh ở nam giới hiện nay

Ngày đăng : 19-09-2023

Vô sinh ở nam giới được hiểu là tình trạng không thể thụ thai thành công trong vòng 12 tháng cho đến hiện tại mặc dù không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào cũng như đời sống tình dục vẫn diễn ra đều đặn, liên tục. Vì không có nhiều dấu hiệu rõ ràng để nhận biết nên nhìn chung tình trạng trên luôn là nỗi lo của nhiều nam giới, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và hạnh phúc hôn nhân gia đình về sau. Dưới đây là một số thông tin về tỷ lệ vô sinh ở nam giới hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Tình trạng vô sinh ở nam giới hiện nay

 

Tình trạng vô sinh ở nam giới hiện nay

 

Hiện nay, tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở các cặp đôi đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa ở lứa tuổi mắc bệnh. Theo nhiều thống kê cho thấy tỷ lệ vô sinh ở các cặp vợ chồng Việt Nam là từ 12-13% tương đương gần một triệu người. Trong đó, tình trạng vô sinh ở nam giới chiếm khoảng 40% do một số nguyên nhân khác nhau gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng khiến chúng có bị dị tật, số lượng ít, yếu ớt, di chuyển chậm chạp hoặc nam giới có tình trạng bị rối loạn phóng tinh, đường phóng tinh bị tắc nghẽn khiến tinh trùng không thể tiến vào âm đạo và thụ tinh gây nên tình trạng vô sinh, không có con cái như chúng ta vẫn thường thấy. 

 

Vô sinh ở nam giới thường có biểu hiện gì?

 

Vô sinh ở nam giới thường có biểu hiện gì?

 

Trên thực tế, các dấu hiệu sinh lý bất thường ở nam giới thường phản ánh lối sống sinh hoạt không lành mạnh hoặc do nam giới từng có tiền sử mắc các bệnh mãn tính gây ảnh hưởng. Chính vì vậy, khi có một trong số những biểu hiện sinh lý bất thường dưới đây thì nam giới cần phải lưu ý và không nên bỏ qua: 

 

 Có một số dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như dương vật và tinh hoàn bị sưng đau, viêm nhiễm, nổi u cục gây khó chịu hoặc thậm chí là chảy máu,..

 

 Tinh dịch loãng, có màu trắng đục, vàng xanh hoặc gợn thạch,..cho thấy tình trạng cơ quan sinh dục đang bị viêm nhiễm hoặc chất lượng tinh dịch có dấu hiệu suy giảm.

 

 Thường xuyên cảm thấy cáu gắt, bức bối và rối loạn giấc ngủ

 

 Suy giảm sức mạnh cơ bắp, loãng xương, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, thiếu máu,..

 

 Có nhiều sự thay đổi trong tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn,..

 

 Cơ thể có những thay đổi về nội tiết như rụng tóc, béo phì, da khô sạm và có dấu hiệu lão hóa sớm,..

 

Làm thế nào để nhận biết vô sinh ở nam giới?

 

Làm thế nào để nhận biết vô sinh ở nam giới?

 

Để nhận biết sớm tình trạng vô sinh ở nam giới, người bệnh cần đi thăm khám và xét nghiệm tại các cơ sở y tế uy tín nhằm theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân cũng như phát hiện và điều trị kịp thời các nguyên nhân gây bệnh, cải thiện chức năng sinh sản ở phái mạnh được tốt hơn. Ngoài ra, nam giới cũng nên đi khám tiền hôn nhân để đảm bảo không bị nhiễm bệnh xã hội, bệnh di truyền nhằm mang lại cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Một số cách xét nghiệm phổ biến tại các cơ sở y tế mà các quý ông có thể tham khảo:

 

 Khám tổng quát

 

 Xét nghiệm tinh dịch đồ

 

 Siêu âm tinh hoàn

 

 Kiểm tra nước tiểu sau xuất tinh

 

 Xét nghiệm nội tiết tố

 

 Xét nghiệm các yếu tố di truyền, bẩm sinh

 

 Thực hiện sinh thiết tinh hoàn

 

Xem thêm: 7 Cách kiểm tra vô sinh ở nam giới chính xác nhất

 

Địa điểm xét nghiệm và điều trị vô sinh nam uy tín - hiệu quả

 

Địa điểm xét nghiệm và điều trị vô sinh nam uy tín - hiệu quả

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thăm khám và điều trị vô sinh ở nam giới an toàn - hiệu quả thì phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đảm bảo luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế uy tín - chất lượng. Tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề lâu năm trong lĩnh vực chữa bệnh vô sinh nam thăm khám và điều trị nhằm đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp và đạt hiệu quả cao. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị như sau:

 

 

 Bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. 

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai rõ ràng, minh bạch các mức chi phí theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị. 

 

 Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn, bảo mật: Chúng tôi cam kết một kết quả điều trị bệnh bảo mật, an toàn và phù hợp với từng thể trạng của bệnh nhân. Tuyệt đối không gây biến chứng hay nguy hiểm sức khỏe đến người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN