PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tinh hoàn bị đau 1 bên có gây vô sinh không?

Ngày đăng : 23-09-2023

Tinh hoàn bị đau 1 bên là tình trạng phổ biến ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên nhiều nam giới vẫn còn chủ quan và không đi điều trị kịp thời. Các quý ông cần nâng cao cảnh giác với triệu chứng này, tự phát hiện bệnh sớm để có hướng khắc phục sớm, hạn chế được các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bản thân.

Tinh hoàn bị đau 1 bên kéo dài nguy hiểm như thế nào?

1/ Tinh hoàn bị đau 1 bên có nguy hiểm?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia namkhoa, hiện tượng tinh hoàn bị đau 1 bên do bệnh lý hoàn toàn có khả năng trị khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời. 

Ngược lại, đối với những trường hợp đau tinh hoàn do nhiễm khuẩn, nhiễm virus,... nếu không điều trị kịp thời tinh hoàn có thể phải chịu những tổn thương vĩnh viễn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục nam giới, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. 

Bên cạnh đó, trường hợp bị xoắn tinh hoàn trầm trọng sẽ có nguy cơ cao bị nhiễm trùng, trường hợp xấu nhất là đe dọa tính mạng người bệnh. 

Có thế thấy, dù có khả năng chữa khỏi nhưng đau tinh hoàn diễn ra trong thời gian dài cũng có thể gây ra những biến chứng nặng nề, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam giới nếu không chữa trị sớm và đúng phương pháp.

Tinh hoàn bị đau 1 bên có gây vô sinh không?

2/ Tinh hoàn bị đau 1 bên có khả năng gây vô sinh?

Hiện vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định 100% về việc đau tinh hoàn gây ra hiện tượng vô sinh. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tuy nhiên, ngoài những cơn đau do tâm lý có thể không ảnh hưởng quá nhiều và có thể tự khỏi, thì những trường hợp đau tinh hoàn lâu ngày do bệnh lý nam khoa nếu không thăm khám, tìm ra nguyên nhân kịp thời có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới, thậm chí gây vô sinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bên cạnh đó, nhiều trường hợp nam giới đau tinh hoàn đã điều trị thành công bằng thuốc và nhiều phương pháp hiện đại. Do vậy, nếu nam giới bị đau tinh hoàn cũng không nên quá lo lắng rằng bệnh sẽ gây ra vô sinh. 

Có thể thấy, hiện tượng đau tinh hoàn diễn ra trong thời gian dài đồng nghĩa việc tình trạng tinh hoàn bị tổn thương đã khá nghiêm trọng. Quý ông cần phải đến trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được điều trị hiệu quả và nhanh chóng.

Tại phòng khám, nam giới sẽ được được tiến hành thực hiện khám lâm sàng và những xét nghiệm cần thiết, siêu âm, kiểm tra tuyến tiền liệt,... từ đó có thể xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp.  

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ

Khắc phục cơn đau tinh hoàn hiệu quả tại phòng khám nổi tiếng - Đa khoa Nguyễn Trãi

Hầu hết các trường hợp bị đau tức 1 bên tinh hoàn nếu chỉ điều trị tại nhà thường rất khó để hồi phục, thậm chí có thể khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn vì phương pháp điều trị không đúng cách. Chính vì vậy, để bệnh tình của bản thân không trở nên trầm trọng hơn, khi nhận thấy dấu hiệu bất thường ở khu vực tinh hoàn quý ông cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, ngăn chặn tình huống xấu nhất.

Hiện nay tại khu vực Thủ Dầu Một, địa chỉ chuyên trị đau nhức 1 bên tinh hoàn được đông đảo nam giới ưu tiên lựa chọn là Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex).

Tinh hoàn bị đau 1 bên có gây vô sinh không?

Là một trong số ít những cơ sở y tế nổi tiếng nhận được nhiều phản hồi tích cực, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn là địa chỉ tầm soát, thăm khám và điều trị các bệnh lý uy tín, chất lượng cao hàng đầu tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. 

Phòng khám trang bị hệ thống thiết bị y tế cũng như cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khám và chữa bệnh nam khoa hiệu quả,...

Chính vì những nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi luôn tự hào là nơi tốt nhất giúp người bệnh an tâm điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: đau tinh hoàn trái có nguy hiểm không

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN