PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tinh hoàn bị sưng đau 1 bên có điều trị được không?

Ngày đăng : 23-09-2023

Tinh hoàn ở nam giới là bộ phận vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi những tác động bên trong và bên ngoài. Hiện tượng tinh hoàn bị sưng đau 1 bên ở nam giới nếu để kéo dài có thể khiến cơn đau lây lan sang toàn bộ khu vực, ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sức khỏe của quý ông. Vậy tinh hoàn bị sưng đau 1 bên là do đâu? Có những phương pháp điều trị nào?

Phương pháp điều trị hiện tượng tinh hoàn bị sưng đau 1 bên

Hiện tượng tinh hoàn bị sưng đau 1 bên chính là dấu hiệu cảnh báo những bất thường về sức khỏe sinh lý, nam giới có thể đang mắc một trong số các bệnh lý nguy hiểm sau: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn: Tinh hoàn có thể sưng to 1 bên, chuyển màu đỏ, nắn nhẹ rất đau, kèm theo đi tiểu ra máu, phát sốt,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tinh hoàn: Kích thước của tinh hoàn tăng lên, kèm sưng đau, đau khi quan hệ hoặc xuất tinh ra máu,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Tinh hoàn sưng đau 1 bên to 1 bên nhỏ, đau buốt khó chịu, đi tiểu vô cùng khó khăn,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xoắn tinh hoàn: Xuất hiện cơn đau dữ dội và đau đột ngột vùng tinh hoàn, sốt, tinh hoàn bị sưng đau 1 bên,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ung thư tinh hoàn: Khối u khiến kích thước tinh hoàn tăng lên, khiến nam giới bị sưng 1 bên, kèm theo hiện tượng nốt, mệt mỏi, chán ăn, đau khi quan hệ và xuất tinh có máu bất thường,... 

Hiện tượng tinh hoàn bị sưng đau 1 bên do các bệnh lý gây ra, nếu chậm trễ điều trị sẽ dẫn đến rất nhiều các hậu quả khôn lường như suy giảm chức năng sinh lí, gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí là đe dọa trực tiếp đến cả tính mạng.

Tinh hoàn bị sưng đau 1 bên có điều trị được không?

Một số phương pháp điều trị tinh hoàn bị sưng đau 1 bên phổ biến hiện nay:

Nam giới khi có biểu hiện bất thường ở tinh hoàn, hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi để được thăm khám và điều trị phù hợp, thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xét nghiệm tinh dịch đồ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Siêu âm tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xét nghiệm công thức máu toàn phần.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xét nghiệm niệu đạo, kiểm tra xem có virus hay vi khuẩn tại đây không.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thử nước tiểu và lấy mẫu nước tiểu.

Dựa vào những kết quả xét nghiệm nhận được, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định các phác đồ điều trị tiên tiến, hiện đại, phù hợp nhất với tình trạng của từng quý ông, những phương pháp điều trị bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho quý ông mắc tình trạng tinh hoàn bị sưng đau 1 bên ở mức độ nhẹ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị ngoại khoa: Đối với các trường hợp tinh hoàn bị sưng đau 1 bên quá nặng, buộc phải can thiệp y tế bằng cách thức hiện tiểu phẫu.

Bên cạnh đó, để tăng cường hiệu quả, thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn, các bác sĩ có thể áp dụng một số các liệu pháp khác nhau trong tùy từng trường hợp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tức tinh hoàn nhưng không sưng

Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ điều trị tinh hoàn bị sưng đau 1 bên uy tín tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) là một trong số ít địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến tinh hoàn uy tín hàng đầu khu vực Bình Dương, đã được sở y tế cấp phép hoạt động. 

Tinh hoàn bị sưng đau 1 bên có điều trị được không?

Trong thời gian qua đã có rất nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn thực hiện điều trị tinh hoàn bị sưng 1 bên nhờ những ưu thế vượt trội:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bác sĩ với trình độ cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh, thấu hiểu tâm lý của người bệnh,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y tế phát triển và đã được kiểm tra, đánh giá đạt chuẩn chất lượng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tất cả mọi chi phí khám và điều trị sưng tinh hoàn 1 bên đều được niêm yết rõ ràng và công khai, thông qua sự phê duyệt nên đảm bảo rất hợp lý.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quy trình khám chữa xây dựng riêng tư, kín đáo, bảo mật tuyệt đối mọi thông tin bệnh án của nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám làm việc từ 8:00h – 20:00h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết, giúp nam giới linh hoạt hơn trong việc khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: cách chữa đau tinh hoàn tại nhà

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN