PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tinh hoàn đau khi chạm vào có phải đã mắc bệnh lý nam khoa?

Ngày đăng : 28-09-2023

Tinh hoàn với chức năng sản xuất và bảo vệ tinh trùng giúp nam giới có một sức khỏe sinh lý khỏe mạnh. Do đó, nếu tinh hoàn đau khi chạm vào chắc hẳn là do các tổn thương nào đó hoặc cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lý nam khoa mà nam giới cần đi thăm khám gấp tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Tinh hoàn đau khi chạm vào có nên đi khám nam khoa?

Cơn đau tinh hoàn là triệu chứng điển hình của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Những căn bệnh này nếu không có biện pháp điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nặng nề, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới. 

Do đó, nam giới ngay khi nhận thấy những biểu hiện bất thường ngay khu vực tinh hoàn cần nhanh chóng liên hệ trực tiếp bác sĩ để ngăn chặn tình huống xấu nhất. Một số biểu hiện điển hình bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh hoàn đau khi chạm vào: Tinh hoàn là bộ phận rất nhạy cảm, chỉ cần tinh hoàn hơi đau cũng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình DươngTinh hoàn hơi sưng phồng, căng tức, tấy đỏ nhẹ và có thể bị đau ở một bên trái hoặc phải.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có cảm giác đau tức ở phần đùi và thấy tinh hoàn bị phù nề.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau đớn khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau trong các hoạt động đứng lên, ngồi xuống ảnh hưởng đến bìu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vùng tinh hoàn ở nam giới xuất hiện các cơn đau dữ dội, đau âm ỉ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có các biểu hiện mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu, ớn lạnh, sốt nhẹ trên cơ thể nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sờ tinh hoàn có một khối rõ, đau khi chạm vào.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sờ thấy những đám rối tĩnh mạch bị giãn như búi giun xung quanh tinh hoàn, bìu chảy xệ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phát hiện chất dịch trong bìu, chất dịch trong mào tinh hoàn, máu trong bìu, mủ ở bìu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sau mỗi lần quan hệ tình dục, khi xuất tinh sẽ thấy tinh dịch có lẫn máu và cả mủ, thậm chí là hôi tanh ở lỗ sáo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh hoàn bị teo nhỏ hơn bình thường: Điều này dẫn đến ảnh hưởng đến sinh lý nam giới. Người bệnh có thể bị vô sinh nếu như không can thiệp chữa trị kịp thời.

Tinh hoàn đau khi chạm vào có phải đã mắc bệnh lý nam khoa?

Có thể thấy, hiện tượng tinh hoàn đau khi chạm vào có rất nhiều triệu chứng đi kèm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Trường hợp đau tinh hoàn xuất phát từ những nguyên nhân lành tính như yếu tố tâm sinh lý thì hoàn toàn có khả năng tự hồi phục. Tuy nhiên, cũng có những bệnh lý nguy hiểm cần phát hiện và điều trị sớm. 

Khi tình trạng tinh hoàn đau khi chạm vào kéo dài và có tính chất nặng hơn, phái mạnh cần sự tư vấn từ bác sĩ nam khoa.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: đau tinh hoàn sau khi quan hệ

Tinh hoàn đau khi chạm vào nên đi khám và điều trị ở đâu?

Tinh hoàn đau khi chạm vào chính là những dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nam khoa mà mọi nam giới không nên chủ quan. Khi nhận thấy triệu chứng bất thường ngay bộ phận sinh dục, các quý ông đừng ngần ngại mà nên tìm đến cơ sở uy tín để thăm khám và tìm ra cách điều trị phù hợp nhất. Quá trình điều trị diễn ra càng sớm thì sẽ càng tránh được những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản và sinh hoạt. 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một cơ sở y tế đáng tin cậy để mọi nam giới đến thăm khám và điều trị. Tại Đa khoa Nguyễn Trãi, các chuyên gia y tế sẽ chẩn đoán bệnh lý, phân tích kết quả xét nghiệm và tình trạng bệnh để đưa ra hướng chữa bệnh tốt nhất.

Tinh hoàn đau khi chạm vào có phải đã mắc bệnh lý nam khoa?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một trong suốt nhiều năm qua được phần lớn bệnh nhân bình chọn là địa chỉ vàng để điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và điều trị chứng đau tinh hoàn ở nam giới nói riêng. 

Phòng khám luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến, được tiếp cận từ những quốc gia có nền y khoa phát triển vào việc chữa trị cùng các bác sĩ giỏi hàng đầu. Do đó, quý ông khi mắc chứng đau tinh hoàn có thể hoàn toàn yên tâm khi khám bệnh ở đây, bác sĩ luôn tư vấn tận tình và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN