PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Top 10 thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm được tin dùng hiện nay

Ngày đăng : 21-08-2023

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm là những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ trong việc kiểm soát khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Đồng thời, chúng cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe sinh lý, thúc đẩy ham muốn tình dục và cải thiện cuộc sống tình dục cho nam giới. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau nhé.

Có nên sử dụng thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm không?

Xuất tinh sớm đang trở thành một nguồn lo lớn đối với nam giới do tỷ lệ mắc ngày càng gia tăng. Hiện tượng này xuất phát từ việc nam giới không thể kiểm soát cảm giác cực khoái và thường xuất tinh chỉ sau 1 - 2 phút kể từ khi dương vật tiếp xúc với âm đạo, thậm chí có trường hợp xảy ra trước khi quan hệ thực sự bắt đầu. Sự cố này gây thất vọng cho cặp đôi, làm mất đi khoái cảm dự kiến và khiến nam giới mất tự tin về khả năng tình dục của mình.

Chính vì lý do này, nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các loại thực phẩm chức năng để kiểm soát xuất tinh sớm đang ngày càng gia tăng. Các sản phẩm này được cho là có khả năng tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, duy trì cường cứng, kéo dài thời gian quan hệ và giúp nam giới có khả năng kiểm soát quá trình quan hệ.


Tuy nhiên các chuyên gia nhấn mạnh rằng mặc dù các thực phẩm chức năng có ít tác dụng phụ hơn so với thuốc, nhưng không phải ai cũng thích hợp để sử dụng chúng. Những sản phẩm này chỉ phù hợp với các trường hợp sau:

Khi xuất tinh sớm kéo dài mà không có sự cải thiện sau khi đã loại bỏ các yếu tố bên ngoài như stress, áp lực hoặc việc sử dụng chất kích thích.

Khi xuất tinh sớm thường xuyên và kèm theo các vấn đề khác về sinh lý như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn...

Khi nam giới không thể kiểm soát xuất tinh, hoặc có sự suy giảm về chất lượng và số lượng tinh trùng.

Hoặc tốt nhất là sử dụng chỉ khi có sự hướng dẫn từ bác sĩ.

Cần tuân thủ liều lượng sử dụng theo hướng dẫn, tránh lạm dụng hoặc thay đổi liều lượng một cách tự ý để tránh tác động phụ không mong muốn. Nhớ rằng, các thực phẩm chức năng này chỉ là phương pháp hỗ trợ trong việc kiểm soát xuất tinh sớm và tăng cường sức khỏe sinh lý, chúng không thể chữa trị căn bệnh gốc tận gốc.

Top 10 loại thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm được tin dùng hiện nay

Nếu chưa tìm được loại thực phẩm chức năng chống xuất tinh sớm phù hợp, hãy thử tham 10 loại dưới đây:

1. Rocket 1h

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Rocket 1h

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Rocket 1h

Khi nhắc đến các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp điều trị xuất tinh sớm, không thể bỏ qua viên uống Rocket 1H - một trong những sản phẩm nổi tiếng về rối loạn sinh lý và tình dục tại Việt Nam, được nhiều quý ông ưa chuộng. Đây là sản phẩm được Tập đoàn Sao Thái Dương - Việt Nam nghiên cứu và phân phối độc quyền.

Công thức chính của viên uống Rocket 1h bao gồm chiết xuất từ cây bá bệnh, bạch tật lê và táo đỏ.

Công dụng của viên uống Rocket 1h bao gồm:

Kích thích cơ thể sản xuất nhiều hormone sinh dục nam, đặc biệt là tăng tiết hormone khi có ham muốn và nhu cầu quan hệ tình dục.

Tăng cường sinh lý, ngăn chặn xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Kích thích tuần hoàn máu, giúp duy trì khả năng cương cứng của dương vật, hỗ trợ nam giới kiểm soát tốt hơn trong quá trình quan hệ.

Sản phẩm cũng có khả năng điều chỉnh cân bằng nội tiết tố và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1 viên trước khi quan hệ từ 2 - 3 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hạn chế sử dụng tối đa 2 viên mỗi tuần.

Sản phẩm chỉ dành cho nam giới từ 18 tuổi trở lên có triệu chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý và các vấn đề tương tự.

Giá tham khảo cho viên uống Rocket 1h là 329.000đ cho một hộp chứa 6 viên.

2. Sâm Alipas 

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Sâm Alipas

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Sâm Alipas

Sâm Alipas là một sản phẩm xuất xứ từ Mỹ và là sản phẩm độc quyền của Tập đoàn St. Paul, đạt được sự nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm này được chính thức phân phối bởi Công ty EcoGreen và Dr.Vitamin, những đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng trên thị trường.

Thành phần chính của Sâm Alipas bao gồm chiết xuất tinh chất từ cây Eurycoma longifolia, tinh chất hàu đại dương, và tinh chất thông biển Pháp...

Công dụng của sản phẩm bao gồm:

Hỗ trợ điều trị các rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, và tăng ham muốn tình dục.

Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp giải quyết một phần nhỏ nguyên nhân gây vô sinh hoặc hiếm muộn ở nam giới.

Hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe sinh lý và đồng thời phòng ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường, và huyết áp.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng duy nhất 1 viên mỗi ngày, trước hoặc trong bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo cho sản phẩm là 749.000đ cho một hộp chứa 30 viên.

3. Maxman

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Maxman

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Maxman

Viên uống Maxman thuộc nhóm các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị xuất tinh sớm, được rất nhiều quý ông yêu thích. Sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ và nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam. Với nguồn gốc tự nhiên và không chứa hóa chất độc hại, viên uống Maxman giúp nam giới nhanh chóng khôi phục tự tin trong chuyện phòng the mà không gây bất kỳ tác động xấu nào đối với sức khỏe.

Thành phần chính của viên uống Maxman bao gồm chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên như sâm Ấn Độ, quả dâu tây, hà thủ ô đỏ, quả sơn trà, nhung hươu, maca...

Công dụng của viên uống Maxman bao gồm:

Tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ và duy trì khả năng cương cứng khi có kích thích tình dục.

Hỗ trợ kiểm soát khả năng xuất tinh, giúp nam giới lấy lại thế chủ động, không xuất tinh nhanh và kéo dài thời gian quan hệ.

Kích thích ham muốn, tăng khoái cảm tình dục.

Hỗ trợ cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ vô sinh hoặc hiếm muộn.

Hướng dẫn sử dụng: Viên uống Maxman có 3 loại chính: Maxman 6800mg, 3800mg và Maxman loại 24 viên. Cách sử dụng sẽ khác nhau tùy từng loại:

Maxman 6800mg: Dùng 1 viên trước khi quan hệ khoảng 20 phút, duy trì sử dụng liên tục trong 3 – 6 tháng để đạt kết quả tốt.

Maxman 3800mg: Dùng 1/2 viên trước khi quan hệ từ 30 – 60 phút, hoặc tăng liều lên 1 viên sau một thời gian sử dụng.

Maxman 24 viên: Dùng tối đa 1 viên màu vàng trước khi quan hệ từ 10 – 30 phút, sau đó dùng 1 viên màu đen để bồi bổ cơ thể và giảm mệt mỏi sau quan hệ.

Giá tham khảo:

Viên uống Maxman 6800mg có giá khoảng 600.000đ/ hộp.

Viên uống Maxman 3800mg có giá khoảng 250.000 – 300.000đ/ hộp.

Loại Maxman 24 viên có giá khoảng 360.000đ/ hộp.

4. Zetsurin Busho

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Zetsurin Busho

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Zetsurin Busho

Đây là một trong các dòng sản phẩm chức năng trị xuất tinh sớm được đánh giá cao từ Nhật Bản. Sản phẩm này đã được công nhận với khả năng tối ưu hóa chức năng sinh lý và thúc đẩy ham muốn tình dục. Điều quan trọng là duy trì việc sử dụng với liều lượng phù hợp, giúp nam giới nhanh chóng tái khôi phục cuộc sống tình dục tràn đầy sức sống.

Thành phần chính của viên uống Zetsurin Busho bao gồm chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc, cây bá bệnh, sữa ong chúa, hạt Guarana, bột mai rùa, củ maca, nấm men chứa kẽm, tinh thể cellulose...

Công dụng của viên uống Zetsurin Busho bao gồm:

Cải thiện hầu hết các vấn đề liên quan đến sinh lý nam, thúc đẩy ham muốn và tăng cảm giác khoái cảm trong quan hệ tình dục.

Duy trì khả năng cương cứng của cậu nhỏ và kéo dài thời gian quan hệ.

Kích thích cơ thể sản xuất testosterone, cân bằng nội tiết tố, duy trì ham muốn và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, liệt dương...

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1 lần mỗi ngày với liều 6 viên vào buổi sáng hoặc buổi tối sau bữa ăn, từ 15 – 30 phút trước quan hệ tình dục.

Để đạt kết quả tốt nhất, nên kiên trì sử dụng mỗi ngày và duy trì liệu trình cơ bản trong khoảng thời gian 1 – 2 tháng.

Giá tham khảo: khoảng từ 990.000 đến 1.100.000đ cho mỗi hộp chứa 120 viên.

5. Testoboss

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Testoboss

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Testoboss

Khi nhắc đến các dòng sản phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, không thể không đề cập đến tên gọi Testoboss. Đây là một sản phẩm nổi tiếng của Mỹ với khả năng đáng kể trong việc cải thiện sinh lý nam, hỗ trợ bổ thận tráng dương và cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục. Việc kiên trì sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài theo hướng dẫn sẽ đem lại hiệu quả đáng kể.

Thành phần chính của viên uống Testoboss bao gồm các chiết xuất từ dược liệu tự nhiên như dâm dương hoắc, sâm maca, cây bá bệnh, bạch quả, bạch tật lê, và các hoạt chất như L – Arginine, Kẽm Picolinate, Diindolylmethane...

Công dụng của viên uống Testoboss bao gồm:

Tăng cường ham muốn tình dục, ức chế quá trình oxy hóa, ngăn chặn quá trình mãn dục nam và hỗ trợ phòng ngừa lão hóa.

Kích thích tuần hoàn máu đến dương vật, duy trì khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

Cải thiện chất lượng tinh trùng thông qua việc tăng nồng độ hormone sinh dục Testosterone, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh nam khoa.

Kích thích sự sản xuất hormone HCG, cải thiện các vấn đề liên quan đến chức năng tình dục. Đồng thời giảm căng thẳng và mệt mỏi, cung cấp sức mạnh, tăng khả năng tập trung và nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần.

Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng.

Giá tham khảo: khoảng 690.000 đến 710.000đ cho mỗi hộp chứa 60 viên.

6. Penirum A+

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Penirum A+

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Penirum A+

Một lựa chọn tốt cho sức khỏe sinh lý nam và hỗ trợ trong việc điều trị xuất tinh sớm là Penirum A+. Sản phẩm này có khả năng tăng cường sức khỏe sinh lý nam thông qua việc kết hợp các thành phần chiết xuất từ dược liệu tự nhiên và ứng dụng công nghệ điều chế hiện đại để tối ưu hóa hấp thu dưỡng chất.

Thành phần chính của Penirum A+ gồm nhục thung dung, rễ cau, cây cỏ máu, bạch tật lê và đông trùng hạ thảo, cùng với hoạt chất L – Carnitin...

Công dụng của Penirum A+ dưới dạng viên uống bao gồm:

Kích thích cơ thể sản xuất hormone Testosterone, bổ thận, điều hòa khí huyết và tăng cường ham muốn tình dục.

Hỗ trợ trong việc điều trị các vấn đề rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh...

Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm đúng cách, Penirum A+ còn có khả năng tăng kích thước cậu nhỏ lên 3 – 5cm và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn gấp 3 lần so với ban đầu.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần không nên vượt quá 1 – 2 viên.

Nên uống sau bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo của Penirum A+ là 590.000đ cho mỗi hộp chứa 30 viên.

7. Hattrick Nano

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Hattrick Nano

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Hattrick Nano

Viên uống Hatttrick Nano - một dòng thực phẩm chức năng trị xuất tinh sớm, là sản phẩm được biết đến với khả năng đáng kể trong việc cải thiện các triệu chứng rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh hoặc tinh trùng loãng. Sản phẩm này tự hào là sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life và phân phối bởi CTY Cổ phần Fedora.

Thành phần chính của viên uống Hatttrick Nano bao gồm các chiết xuất từ nhân sâm, tinh chất hàu biển, bạch tật lê và đông trùng hạ thảo.

Công dụng của viên uống Hatttrick Nano, với sự kết hợp của "tứ đại bổ thận tráng dương này", mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời như:

Chiết xuất đông trùng hạ thảo giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý, liệt dương...

Chiết xuất tinh chất hàu có tác dụng thúc đẩy sản xuất tinh trùng nhanh chóng, bồi bổ tăng cường sức khỏe thể chất và cân bằng hormone nội sinh của nam giới.

Chiết xuất bạch tật lê giúp tăng sản xuất hormone testosterone lên đến 30 – 40% so với bình thường. Điều này kích thích ham muốn tình dục, tăng tuần suất giao hợp, kéo dài thời gian quan hệ và nhanh chóng phục hồi sau mỗi lần quan hệ.

Chiết xuất nhân sâm có khả năng bồi bổ sức khỏe với gần 30 hoạt chất saponin giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, duy trì cương dương và ngăn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 2 viên trước bữa ăn hoặc khoảng 1 tiếng trước khi quan hệ.

Dùng tối đa 2 viên mỗi ngày, không vượt quá liều lượng quy định.

Không dùng cho nam giới có tiền sử huyết áp cao, bệnh tim mạch hoặc tai biến mạch máu não.

Giá bán tham khảo cho hộp chứa 30 viên viên uống Hatttrick Nano là 790.000đ.

8. Mãnh Lực Khang Plus

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Mãnh Lực Khang Plus

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Mãnh Lực Khang Plus

Viên uống Mãnh Lực Khang Plus, một sản phẩm nổi tiếng trong dòng thực phẩm chức năng trị xuất tinh sớm, đã được Công ty Cổ phần Quốc tế Dreamt Life Việt Nam phân phối rộng rãi. Được thiết kế dưới dạng viên uống, sản phẩm này tập trung vào việc tăng cường sinh lý nam, giải quyết các vấn đề rối loạn trong đời sống tình dục và hỗ trợ trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn.

Thành phần chính của viên uống Mãnh Lực Khang Plus bao gồm chiết xuất từ các hoạt chất thảo dược như Đông trùng hạ thảo, cao ba kích, cao nhục thung dung, cao ngũ vị tử, cao bá bệnh...

Công dụng của viên uống Mãnh Lực Khang Plus bao gồm:

Tăng cường nội tiết tố nam Testosterone tự nhiên, giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, đặc biệt phù hợp với đàn ông trung niên.

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương và kích thích ham muốn tình dục.

Hỗ trợ tăng cường hoạt động của tinh hoàn, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ tinh.

Thúc đẩy sự tái tạo và phục hồi của cơ bắp, giúp tinh thần trở nên phấn chấn, thoải mái và khắc phục các vấn đề tâm lý gây xuất tinh sớm.

Hướng dẫn sử dụng có 2 cách:

Uống 2 viên mỗi ngày, một viên vào buổi sáng và một viên vào buổi chiều.

Khi có nhu cầu quan hệ, uống 4 viên cùng lúc vào khoảng 45 – 60 phút trước quan hệ.

Giá bán tham khảo cho hộp chứa 60 viên viên uống Mãnh Lực Khang Plus là 890.000đ.

9. Orihiro 

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Orihiro

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Orihiro

Orihiro, một trong những thương hiệu viên uống thực phẩm chức năng nổi tiếng chống xuất tinh sớm đến từ Nhật Bản, đã trở thành lựa chọn ưa chuộng của nhiều nam giới. Sản phẩm này được sản xuất từ tinh chất hàu tươi và maca Orihiro, được đóng gói dưới dạng viên nén tiện lợi, giúp nam giới khôi phục nhanh chóng khả năng sinh lý và bản lĩnh, từ đó tự tin và tận hưởng cuộc sống tình dục.

Thành phần chính của Orihiro bao gồm các hoạt chất như bột tinh chất maca, bột chiết xuất từ thịt hàu, kẽm, vitamin B, B2, B6, B12…

Công dụng của viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro bao gồm:

Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam và sức khỏe tổng thể của nam giới.

Cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm và nhiều vấn đề rối loạn sinh lý khác. Đồng thời, giảm tình trạng viêm hoặc phì đại tuyến tiền liệt.

Hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone tự nhiên, duy trì ham muốn tình dục và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai.

Tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 4 viên mỗi ngày, sau bữa ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo cho lọ chứa 120 viên viên uống Orihiro là 599.000đ.

10. Strong men 1h

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Strong men 1h

Thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm Strong men 1h

Strong men 1H, là tên cuối cùng trong danh sách các sản phẩm thực phẩm chức năng trị xuất tinh sớm, được chế tạo bởi Công ty Dược Trường Sơn. Sản phẩm này được tạo ra từ 100% thảo dược tự nhiên, giúp tăng cường chức năng sinh lý và hỗ trợ điều trị các vấn đề rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…

Thành phần chính của Strong men 1H bao gồm các chiết xuất từ các loại dược liệu như bạch tật lê, dâm dương hoắc, ngũ vị tử, mật nhân, lộc nhung, cây yohimbe, câu kỷ tử, nấm tỏa dương, ngài tằm đực, cây cọ lùn cùng với hoạt chất L – Arginine HCl…

Công dụng của viên uống Strong men bao gồm:

Hỗ trợ điều trị xuất tinh nhanh và rối loạn cương dương.

Tăng cường ham muốn tình dục, thúc đẩy cảm xúc hưng phấn khi giao hợp.

Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam.

Kích hoạt cơ chế cải thiện sinh lý nam từ bên trong cơ thể, giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

Hướng dẫn sử dụng: Tuân thủ liều dùng như sau:

Uống trước khi quan hệ từ 2-5 tiếng, mỗi lần uống 1 viên, không vượt quá 3 viên/ngày để tác dụng kéo dài đến 48 tiếng.

Trong trường hợp cần bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực, duy trì uống 2 viên/ngày.

Mỗi liệu trình sử dụng không nên vượt quá 1 tháng.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng viên uống Strong men 1H, cần hạn chế hoặc loại bỏ hoàn toàn các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá để tránh làm giảm tác dụng của sản phẩm.

Giá bán tham khảo cho mỗi hộp chứa 30 viên Strong men 1h là 850.000đ.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng thực phẩm chức năng trị xuất tinh sớm

Để đạt được những hiệu quả rõ rệt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng thực phẩm chức năng chống xuất tinh sớm, thì nam giới nên lưu ý một số điều sau đây:

Tuân thủ đúng liều lượng sử dụng theo hướng dẫn của chuyên gia hoặc theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Tránh việc lạm dụng thuốc để đảm bảo không gây ra các tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

Trước khi mua sản phẩm, cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, bảng giá và thông tin liên quan khác. Hạn chế mua hàng rẻ hoặc hàng kém chất lượng, để tránh gặp phải các vấn đề không mong muốn cho sức khỏe.

Nhớ rằng các sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc trong việc chữa bệnh.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn và xử lý kịp thời.

Ngoài ra, cần kết hợp với lối sống khoa học và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì sức khỏe tốt, củng cố cơ thể và tăng cường khả năng chống bệnh tật.

Quan hệ tình dục cần duy trì trong khoảng thời gian vừa phải và đảm bảo lành mạnh, không quá thường xuyên cũng như không quá ít.

Trong trường hợp xuất tinh sớm đã ở mức độ nặng và khó chữa, cần tham khảo ý kiến và hỗ trợ từ chuyên gia y tế.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó Phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho phụ nữ và nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề top 10 thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm được tin dùng hiện nay. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN