PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Top 5 thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Ngày đăng : 05-08-2023

Những loại thuốc bán trên thị trường chưa được kiểm nghiệm là an toàn và hiệu quả chữa trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên đa số thành phần thuốc đều có tác dụng chữa trị, nên nhiều loại được sử dụng phổ biến, nhưng theo một số nam giới đã dùng nhiều loại nhưng chưa thấy hiệu quả. Sau đây là top 5 loại thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Mãnh Lực Khang Plus

Mãnh Lực Khang Plus là một trong những sản phẩm  sức khỏe được tiếp thị bởi Công ty TNHH Quốc tế Dreamt Life Việt Nam. Sản phẩm  tăng cường sinh lý nam giới, làm chậm quá trình mãn dục nam và hỗ trợ điều trị vô sinh, căn bệnh khiến nhiều nam giới lo lắng. Viên uống Mãnh Lực Khang Plus có thành phần là các dược chất từ ​​thiên nhiên rất an toàn cho cơ thể, giúp tăng cường nội tiết tố testosterone bị thiếu hụt, nguyên nhân chính dẫn đến suy giảm ham muốn.


Thành phần có trong mãnh lực khang

Mãnh Lực Khang plus gồm có các thành phần chính như:

Đông trùng hạ thảo. Liều lượng 5 mg

Cao Nhục thung dung. Liều lượng 150 mg

Cao Ba kích. Liều lượng 75 mg

Cao Ngũ vị tử. Liều lượng 75 mg

Cao Bá bệnh. Liều lượng 50 mg

Công dụng của Mãnh Lực Khang Plus

Với sự phối hợp tuyệt vời, theo nguyên lý Quân – Thần – Tá – Sứ trong đông y và sự hỗ trợ của công nghệ chiết xuất hiện đại, Mãnh Lực Khang đã tạo nên tác dụng rõ rệt:

Tăng nồng độ nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, giúp giảm thiểu tình trạng mãn dục ở nam giới tuổi trung niên. 

Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng thời gian và độ cương cứng của “cậu bé”, tăng tần suất quan hệ. 

Cải thiện chức năng tinh hoàn và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn. 

Tăng khoái cảm, “tăng cường” ân ái, hóa giải sự lạnh nhạt, gắn kết giữa hai người. 

Tăng cường sức khỏe và sức mạnh cơ bắp, cải thiện tâm trạng để bạn làm việc hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn. 

Khắc phục các triệu chứng do yếu sinh lý gây ra như: Người gầy yếu, cơ bắp yếu, môi mím chặt, chóng mệt mỏi, tiểu đêm, nước tiểu trong, tay chân lạnh, đau lưng, mỏi gối Suy thận (thường đi ngoài phân lỏng vào sáng sớm). ..

Không giống như các sản phẩm khác trên thị trường, tác dụng rất nhanh ngay sau khi sử dụng nhưng về lâu dài lại gây hại cho sức khỏe. Mãnh lực khang dựa trên nguyên tắc bổ khí, bồi bổ sức khỏe, giúp thúc đẩy chức năng của Thẩm Dương và cải thiện hoạt động tình dục lâu dài. Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời, Mãnh Lực Khang đã nhanh chóng được nam giới đón nhận như  một giải pháp mới giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông một cách tự nhiên và an toàn.

2. Thuốc Kichmen 1h

Sau hơn 10 năm nghiên cứu, Viện Nghiên cứu Tâm lý Hoa Kỳ đã khảo sát hơn 1.000 nam giới quan hệ tình dục trong ít nhất nửa giờ để tìm ra bí quyết chống xuất tinh sớm và đây là kết quả của họ. 

Kichmen 1h - Được chiết xuất 100% từ các dược liệu thiên nhiên quý hiếm được các chuyên gia khuyên dùng. Hơn 1000 người đã sử dụng và đều công nhận Kichmen 1h có công dụng tốt trong việc điều trị toàn diện chứng xuất tinh sớm, dương vật ngắn và các bệnh nam khoa khó chữa khác.Sản phẩm Kichmen 1h có những công dụng sau: 

Kích thích khoái cảm, tăng  ham muốn: Sau 30 phút sử dụng  bạn sẽ cảm thấy cơ thể ấm áp, nóng bừng và khao khát “chuyện ấy”. Điều này là do tác dụng của sản phẩm giúp tăng sản xuất nội tiết tố nam testosterone.

Tăng khả năng cương dương giúp cuộc yêu bền chặt hơn: Kichmen 1h giúp dương vật của bạn đạt độ cương cứng  tối đa và giữ được trạng thái này lâu hơn. Điều này là do sản phẩm giúp tăng lưu lượng máu trong thể hang của dương vật.  

Kiểm soát thời gian xuất tinh: Theo nhà sản xuất 99,99% nam giới đồng ý rằng thời gian giao hợp tăng lên sau 2 tháng sử dụng.  

Tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng nhanh, khỏe, tăng khả năng thụ thai 

Cải thiện tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới

Có được hiệu quả trên là nhờ thành phần của sản phẩm. Sản phẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên an toàn cho cơ thể, giúp bổ sung lượng nội tiết tố testosterone thiếu hụt gây ra nhiều vấn đề về sinh lý.  

Thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Thuốc uống chống xuất tinh sớm 

3. Thuốc Rocket 1h 

Rocket 1h là sản phẩm đến từ Việt Nam thuộc dòng thực phẩm chức năng điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và tăng cường sinh sản nam giới. Sản phẩm này được chiết xuất từ ​​các thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe sinh lý, được nghiên cứu và bào chế bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, một trong những hãng dược nổi tiếng với các sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng. 

Do đó, nam giới có thể yên tâm sử dụng Rocket 1h như một loại thuốc điều trị xuất tinh sớm. Hiện nay, sản phẩm này không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được rất nhiều nam giới ở nhiều quốc gia khác tin dùng như Mỹ, Qatar, Dubai…

Thành phần trong thuốc Rocket 1h

Viên uống chống xuất tinh sớm Rocket 1h chứa các thảo dược thiên nhiên có lợi cho sức khỏe. Cụ thể bao gồm:

Bạch tật lê 9mg: Protodioscin trong Bạch tật lê giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng nội tiết tố testosterone, tăng ham muốn tình dục, giúp chống xuất tinh sớm, hỗ trợ cương dương.

Táo tàu 250mg: Táo tàu bồi bổ, hoạt huyết, kích thích tuần hoàn ở dương vật giúp duy trì sự cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm.

Thảo dược 21 mg: có tác dụng kích thích tiết hormone testosterone nội sinh, tăng ham muốn tình dục, giúp nam giới kiểm soát quá trình xuất tinh và cương cứng, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài ra còn có các tá dược khác như nipagin, calci carbonat, magnesi stearat, talc…

Công dụng của Rocket 1h trong điều trị xuất tinh sớm

Sử dụng phối hợp các thảo dược thiên nhiên đúng tỷ lệ theo quy trình kỹ thuật hiện đại, Rocket 1h mang lại nhiều công dụng tốt trong điều trị xuất tinh sớm. 

Kích thích cơ thể sản sinh lượng lớn nội tiết tố testosterone, kích thích tuần hoàn máu giúp chống xuất tinh sớm, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.

Là sản phẩm bổ sung các dưỡng chất cần thiết có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng ham muốn, kích thích hưng phấn giúp nam giới dễ dàng đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục.

Tăng sức bền, giúp quý ông dẻo dai, bền bỉ, xóa tan mệt mỏi khi lâm trận.

Kéo dài thời gian quan hệ để kiểm soát xuất tinh và duy trì sự cương cứng.

Rocket 1h còn giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới và giúp nam giới lấy lại sự tự tin, bản lĩnh tình dục dù đã ở độ tuổi trung niên. 

Giúp cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng và tăng khả năng thụ thai.

Thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Thuốc gây tê chống xuất tinh sớm

4. Thuốc bôi Titan Gel Gold

Titan Gel Gold là sản phẩm được bào chế dưới dạng gel bôi, giúp tăng kích thước dương vật tức thì, nâng cao chất lượng quan hệ tình dục. Từ đó giúp bạn thỏa mãn nhu cầu chinh phục và tận hưởng trọn vẹn cuộc vui.

Thành phần của sản phẩm

Sản phẩm Titan Gel Gold đã trải qua quá trình nghiên cứu tỉ mỉ trong mỗi bước, từ lựa chọn thành phần cho đến quá trình đóng gói và phân phối trên thị trường. Đặc biệt, thành phần của sản phẩm được tạo thành từ nhiều nguyên liệu tự nhiên, giúp đánh giá cao về tính an toàn và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Dưới đây là một số thành phần tiêu biểu:

Dâm dương hoắc: Đây là một loại nguyên liệu truyền thống có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục cho cả nam và nữ, kích thích cảm xúc trong quá trình giao hợp.

Củ maca: Có tác dụng hỗ trợ cải thiện chứng suy giảm sinh lý nam, giúp nam giới duy trì cuộc yêu lâu hơn. Ngoài ra, loại thảo dược này còn cải thiện sức khỏe tổng thể của nam giới.

Mã tiên thảo: Giúp thúc đẩy khí huyết thông qua loại bỏ độc tố, đồng thời giúp lưu thông máu đến dương vật và các bộ phận khác, từ đó tăng kích thước và cải thiện chất lượng cơ quan sinh dục nam.

Chiết xuất từ trái dâu tây: Là một thảo dược kích thích tự nhiên giúp sản sinh lượng lớn hormone sinh dục nam, đồng thời cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể.

Chiết xuất từ cây kế sữa: Tăng cường quá trình sản xuất testosterone, giúp cương cứng của dương vật mạnh mẽ hơn và cải thiện quá trình lưu thông máu.

Elastin: Có khả năng hỗ trợ chữa lành tổn thương mô, đồng thời giúp kích thước dương vật tăng cả chiều ngang lẫn chiều dọc.

Axit hyaluronic: Tăng cường kích thước dương vật bằng cách lấp đầy các khoảng trống giữa các mô và tế bào với các hạt hoạt chất vô cùng nhỏ.

Công dụng của Titan Gel Gold

Theo như tuyên bố của nhà sản xuất, công dụng chính của sản phẩm Titan Gel Gold là giúp tăng kích thước  dương vật và giúp nam giới tìm lại chính mình trong chuyện chăn gối. Sử dụng sản phẩm trước khi quan hệ giúp  tăng cả chiều dài và đường kính lên đến 50%. Ngay sau khi sử dụng, máu sẽ lưu thông đến các bộ phận  liên quan trong đó có  dương vật nên khá khó khăn cho quá trình giao hợp. Ngoài ra sản phẩm Titan Gel Gold còn mang đến nhiều tác dụng khác như: 

Hỗ trợ dương vật  cương cứng lâu nhất có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ, cuộc yêu viên mãn hơn 

Giúp nam giới kiểm soát được tình hình quan hệ, tránh xuất tinh sớm nhất có thể

Tăng khoái cảm nhờ tác động đến các dây thần kinh “tình dục”, giúp cả hai đê mê và cùng nhau thăng hoa.

5. Thuốc xịt Promescent

Promescent là một trong những loại thuốc xịt chống xuất tinh chậm hiệu quả có thể so sánh là  giải pháp hữu hiệu nhất cho những anh chàng "chưa đến chợ đã tiêu hết tiền" và kéo dài thời gian quan hệ rất hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm

Sản phẩm làm giảm độ căng cực độ của đầu dương vật, cậu nhỏ giữ được sự xuất tinh và nhờ đó kéo dài cuộc yêu. Nó làm được điều này nhờ công thức đầu vào, để biết chi tiết hãy cùng tìm hiểu xem trong chai xịt Promescent có những thành phần nào làm nên điều kỳ diệu này nhé: 

Lidocain. 

Chứa một số tá dược và tá dược như: Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Lecithin đậu nành, Ceteareth-20, Cetearyl Alcohol, Stearoxytrimethylsilane, Citric Acid, Dimethicone, Macadamia Ternifolia Oil Oil, Farnesol, Glycerin, Hydrogenated Polyisobutene, Fragrance, Panthenol, Natri Hydroxide, Vitamin E, Rượu Stearyl, Thymol.

Với thành phần chính là lidocain có tác dụng gây tê tạm thời, giảm hưng phấn, hạn chế cực khoái, có tác dụng giảm xuất tinh sớm tạm thời, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm lâu dài. Các chỉ số và liều lượng các thành phần được in rõ ràng trên bao bì sản phẩm, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn.

Công dụng của thuốc xịt Promescent

Thành phần gây tê 10% đã được dược phẩm phê duyệt như trên cùng công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ đã mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời cho nam giới. Nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá sản phẩm này và khuyên dùng cho nam giới, vì việc sử dụng Promescent mang lại những lợi ích sau:

Gây tê bề mặt, giảm kích thích, ổn định tế bào thần kinh dương vật, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian giao hợp. 

Nó không chỉ chống xuất tinh sớm tạm thời mà còn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm về lâu dài, bạn sẽ cảm nhận được ngay cả khi ngưng sử dụng sản phẩm. 

Nó không gây tê toàn bộ cơ quan ngoài da mà chỉ là phần bên dưới của da nên bạn vẫn đạt khoái cảm khi quan hệ và thỏa mãn sau khi quan hệ. 

Tăng cảm giác hưng phấn ở nam và nữ trong quá trình yêu. 

Hỗ trợ sự tự tin bản lĩnh đàn ông, làm chủ mọi mối quan hệ yêu đương, đặc biệt tránh được tình trạng xuất tinh sớm lâu ngày gây tâm lý mặc cảm, chán chường chuyện chăn gối, ảnh hưởng sinh sản.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó Phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho phụ nữ và nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề top 5 thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN